Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ, chăm sóc khách hàng, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Làm và theo dõi báo giá, hợp đồng, quản lý đơn hàng.
- Lên kế hoạch kinh doanh cho từng tuần, tháng, quý báo cáo cho cấp trên và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tuần.
-Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Microsoft Office (Words, Excels, ..);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có kiến thức về kinh doanh, thương mại;
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Năng động, tự tin, độc lập, khả năng làm việc nhóm tốt;
- Nhanh nhẹn, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6-8 triệu
-Lương thực nhận: 8-15 triệu ( Tùy theo năng lực, bao gồm lương cơ bản và phần trăm doanh số)
- Phụ cấp xăng xe và thưởng chuyên cần (nếu có), thưởng lễ, tết,…
- Đựơc hưởng các chế độ về bảo hiểm, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia các buổi sinh nhật, party, du lịch, cùng các thành viên trong gia đình Khang Ninh,…
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza