Mô tả công việc
Tổng hợp, theo dõi tiếp nhận và cập nhật ngày nghỉ phép, việc riêng, ốm của tất cả CBCNV toàn Công ty.
- Chấm công, tính lương từ 200 lao động trở lên.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: quyết định tăng lương, điều chuyển, bổ nhiệm, tuyển dụng, hội nhập, đào tạo và phát triển, lương thưởng phúc lợi, kế hoạch nhân sự ….(được phân công cụ thể sau khi trúng tuyển).
- Theo dõi và thực hiện thủ tục tái ký HĐLĐ cho CBCNV.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi hàng tháng cho CBCNV toàn Công ty (cưới hỏi, sinh con, ma chay, sinh nhật…)
- Theo dõi, lập báo cáo và thông báo đến các bộ phận những CBCNV hết thời gian thử việc đề nghị ký hợp đồng lao động chính thức.
- Cập nhật, sắp xếp, phân loại, lưu trữ hồ sơ nhân viên phục vụ cho công tác quản lý.
- Thực hiện các thủ tục trích nộp BHXH,BHYT,BHTN hàng tháng.
- Giải quyết các chế độ trợ cấp BHXH (thai sản, ốm đau…)
- Thực hiện các báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, quý, gia hạn thẻ BHYT…
- Thực hiện các thủ tục duyệt sổ và bảo lưu sổ BHXH.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động.
- Làm bảng quyết toán, đối chiếu số liệu nộp BHXH, BHYT, BHTN.
- Cập nhật kịp thời các biến động về nhân sự.
- Các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm do Trưởng Bộ phận nhân sự phân công
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Lao động - Xã hội.
- Am hiểu và vận dụng tốt các chính sách, quy chế, quy định về tiền lương, Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)…
- Thống kê, phân tích và đề xuất.
- Vận dụng, cập nhật các chế độ và chính sách về lao động tiền lương.
- Sử dụng thạo các phần mềm Word, Excel.
- Tố chất: Cẩn thận, khách quan, tự tin trong giao tiếp
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Hồ sơ bao gồm
cv ứng tuyển qua ứng dụng babaza
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
1/ Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
2/ Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
3/ Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
4/ Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
5/ Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
6/ Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
7/ Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
8/ Thu thập, cập nhật thông tin từ tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và đánh giá, phối hợp cùng cơ sở đưa ra các chương trình quảng cáo phù hợp
9/ Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
•Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Marketing hoặc các công việc tương tự
•Có kiến thức Marketing căn bản
•Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing
•Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
•Chế độ bảo hiểm
•Chế độ thưởng
•Chăm sóc sức khỏe
•Đào tạo
•Tăng lương
Hồ sơ bao gồm
cv ứng tuyển qua ứng dụng Babaza