Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động tư vấn và tuyển sinh
- Giới thiệu, tư vấn về chương trình đào tạo chuyên nghiệp và đào tạo kỹ năng
- Chủ động liên hệ Học viên (Phụ huynh) theo danh sách được cung cấp hoặc tự qua số điện
thoại, email, gặp trực tiếp tại công ty.
- Ghi nhận, tìm hiểu, theo dõi tình hình học tập của Học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến Học viên/ Phụ huynh
- Làm việc theo ca 8 tiếng, thứ 7 làm buổi sáng, Chủ nhật nghỉ
Yêu cầu công việc
Ưu tiên NAM, có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng, tư vấn tuyển sinh trong lĩnh vực
giáo dục
Có kinh nghiệm Sale là một lợi thế
Giọng nói chuẩn, ngoại hình thân thiện.
Tuổi từ 18 - 25
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Nhanh nhẹn, tích cực trong công việc và có khả năng làm việc nhóm.
Đam mê phát triển bản thân, biết vi tính văn phòng và giao tiếp tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng, Hoa hồng, thưởng theo thành tích kinh doanh, phụ cấp tăng ca, chi phí gửi xe.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , cơ sở vật chất hiện đại
Được học hỏi, trau dồi kiến thức về Marketing, và tiếp xúc nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành truyền thông, giải trí.
Được cung cấp nguồn Học viên mỗi ngày từ nhiều kênh
Đề xuất ý kiến trao đổi với cấp trên để công việc hiệu quả
Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng khi cần thiết.
Hồ sơ bao gồm
Cv ứng tuyển qua ứng dụng Babaza
Mô tả công việc
Thực hiện công việc thu tiền tại quầy theo quy trình của Spa
Chốt sổ, bàn giao tiền vào cuối ngày cho quản lý.
Yêu cầu kinh nghiệm
Giới tính: Nữ, tuổi đời từ 18-32
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh cơ bản
Nhiệt tình, chăm chỉ, năng động,tinh thần trách nhiệm cao
- Làm ca từ 10h30-23h30 hàng ngày, được nghỉ 03 ngày/tháng. Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1h
Ưu tiên ứng viên làm việc được lâu dài.
Đc: 114 Linh Lang - Ba Đình - Hà Nội
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo năng lực từ 7.000.000vnđ - 8.000.000vnđ + thưởng -> thu nhập
8.000.000 - 10.000.000vnđ/ tháng
Thử việc 01 tháng, ký hợp đồng dài hạn 01 năm
Ăn ở miễn phí tại Cửa hàng
Hồ sơ bao gồm
Cv ứng tuyển qua ứng dụng Babaza
Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn dịch vụ và hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng mới.
○ Đảm bảo tỷ lệ chốt sales, đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu chi nhánh hàng tháng, quý, năm.
○ Sử dụng công cụ Hubspot để theo dõi chăm sóc khách hàng.
○ Tổng hợp và gửi báo cáo P & L, Cash Flow hàng tuần, tháng (5 tây mỗi tháng)
và hàng quý theo sự yêu cầu của sếp trực tiếp.
○ Theo dõi quỹ và nộp doanh thu tiền mặt hàng ngày.
○ Theo dõi trạng thái khách hàng: bảo lưu, chuyển nhượng, hết hạn,
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm
Ngoại hình sáng, vóc dáng cân đối, ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực Fitness.
Độ tuổi từ 25 - 35.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng bán hàng, phân tích, lãnh đạo đội nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn từ 10.000.000 VNĐ/ tháng.
Thưởng tháng/ quý/ cuối năm theo hiệu quả công việc
Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn
Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được
đào tạo nâng cao năng nghiệp vụ thiết kế, khả năng tiếng Anh, v.v... thường xuyên
Cơ hội tiếp cận, học hỏi, nâng cao trình độ với nhiều công nghệ, xu hướng
mới nhất trong ngành Fitness và Nhượng quyền thương hiệu.
Được tham gia vào môi trường văn hóa thể thao trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng
với nhiều hoạt động thường xuyên.
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
Hồ sơ bao gồm
cv ứng tuyển qua ứng dụng babaza