Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách cho Phòng giao dịch phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị về tiềm năng kinh doanh tại trung tâm kinh doanh.
- Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch phát triển từng nhân viên mình phụ trách.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Quản lý, điều hành nhân sự từ 6 đến 12 người và hoạt động hàng ngày của Phòng giao dịch,
- Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định, đánh giá hoàn thành công việc, đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo theo thẩm quyền…
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh.
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật; Du lịch hàng năm; Khám sức khỏe định kỳ
– Đầy đủ BHXH, BHYT,…
– Môi trường trẻ, năng động, cầu tiến.
– Phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
Hồ sơ bao gồm
+Cao đẳng/ Đại học, Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh….;
+ Nam/ Nữ; Độ tuổi: 22 – 31 tuổi, kinh nghiệm 2 năm trong ngành ở vị trí Team Leader hoặc vị trí tương đương
+ Có khả năng lập kế hoạch và quản lý