Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm: giá cả, mẫu mã, màu sắc,...
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng, những giấy tờ liên quan,...
- Sẽ được trao đổi rõ trong quá trình phỏng vấn trực tiếp.
- Khi nhận việc sẽ được công ty đào tạo, hướng dẫn cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 18 – 36 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên mới ra trường (không phân biệt chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì công ty sẽ đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ t2 đến t6, t7 làm đến 12h
- Thu nhập ổn định, Mức lương: Lương cb + phụ cấp + thưởng.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật
lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- Chứng minh hân dân
- Tất cả hồ sơ không cần công chứng
CV mô tả kinh nghiệm làm việc ứng tuyển qua ứng dụng Babaza
Mô tả công việc
Mô tả công việc tư vấn phần mềm web
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm: giá cả, mẫu mã, màu sắc,...
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng, những giấy tờ liên quan,...
- Sẽ được trao đổi rõ trong quá trình phỏng vấn trực tiếp.
- Khi nhận việc sẽ được công ty đào tạo, hướng dẫn cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 18 – 36 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên mới ra trường (không phân biệt chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì công ty sẽ đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ T2 - T6, T7 làm đến 12h00
- Thu nhập ổn định, Mức lương: Lương cb + phụ cấp + thưởng.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật
lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- SƠ YẾU LÝ LỊCH
- HỒ SƠ XIN VIỆC
- CHỨNG MINH NHÂN DÂN
- TẤT CẢ GIẤY TỜ KHÔNG CẦN CÔNG CHỨNG
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm: giá cả, mẫu mã, màu sắc,...
- Hỗ trợ xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng, những giấy tờ liên quan,...
- Sẽ được trao đổi rõ trong quá trình phỏng vấn trực tiếp.
- Khi nhận việc sẽ được công ty đào tạo, hướng dẫn cụ thể.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ từ 18 – 36 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên mới ra trường (không phân biệt chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì công ty sẽ đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- thời gian làm việc: 8h - 17h từ t2 đến t6, t7 làm đến 12h
- Thu nhập ổn định, Mức lương: Lương cb + phụ cấp + thưởng.
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật
lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Hồ sơ bao gồm
- sơ yếu lý lịch
- đơn xin việc
- chứng minh
- giấy tờ photo không cần công chứng