Hana Land

Hana Land
Hana Land
43B Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9,Phường Phước Long A,Quận 9,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN SALE/ TƯ VẤN VIÊN

NHÂN VIÊN SALE/ TƯ VẤN VIÊN
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Tìm kiếm khách hàng ( Qua các kênh online, offline, qua các mối quan hệ,...), đảm bảo lượng khách và doanh số theo yêu cầu của Spa
    - Sale khách đến trực tiếp tại Spa
    - Phối hợp với các bộ phận khác để quá trình phục vụ khách được diễn ra một cách hiệu quả nhất
    - Thực hiện các báo cáo theo các yêu cầu mà trưởng nhóm và sếp đề ra
    - Và các công việc liên quan khi có yêu cầu

  • Yêu cầu công việc

    - Có kiến thức cơ bản về Spa và chăm sóc da
    - Có kiến thức marketing, kinh nghiệm trong ngành.
    - Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Chủ động trong công việc, sẵn sàng làm việc được giao, không phải để nhắc nhở.
    - Có kế hoạch làm việc lâu dài.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng (10+++)
    - Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi, đãi ngộ, lương tháng 13 đầy đủ khi làm việc từ 6 tháng - 1 năm trở lên
    - Được tham giá các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn
    - Được tham giá các hoạt động vui chơi, giải trí, team building

  • Hồ sơ bao gồm

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không yêu cầu
Hết hạn: 14-01-2021Xem thêm Nhắn tin Bình luận

SALE ADMIN BĐS

SALE ADMIN BĐS
5 triệu - 7 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Mô tả công việc
    +Khảo sát, chụp hình ảnh sản phẩm từ khách gửi hàng
    + Dẫn khách xem sản phẩm khi được yêu cầu
    + Cập nhật tình trạng sản phẩm, lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan.
    +Soạn thảo hợp đồng, biểu mẫu, báo cáo, các văn bản liên quan của khách hàng
    +Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu. Bảo mật thông tin các chính sách, văn bản đang phụ trách lưu trữ.
    +Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng đối chiếu với chỉ tiêu đã đặt ra.
    +Theo dõi các đợt thanh toán, nhắc nhở sale và thu nợ khách hàng
    + Phối hợp với nhân viên kinh doanh để hoàn thiện hồ sơ
    + Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng qua điện thoại, email, google,... cập nhật hồ sơ của khách hàng.
    +Hỗ trợ tuyển dụng.
    +Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và phát triển kế hoạch kinh doanh để đạt chỉ tiêu.
    + Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý.

  • Yêu cầu công việc

    - Yêu cầu:
    +Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí Sales Admin Bất Động Sản hoặc vị trí tương đương
    +Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng, trình độ tin học: Word, Excel, Powerpoint…
    +Phẩm chất cá nhân khác: Chuyên cần, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu thị, có khả năng đi công tác.

  • Quyền lợi được hưởng

    +Lương cơ bản: 6,000,000 VNĐ
    + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động, gắn bó sẽ được tham gia BH nhân thọ
    + Làm việc từ T2 - T6, làm việc 8h00-12h đến 13h30-17h30
    + Hoa hồng + thưởng nếu làm tốt

  • Hồ sơ bao gồm

    - CMND photo công chứng
    - Hộ khẩu photo công chứng
    - Sơ yếu lý lịch
    - Ảnh 3*4
    - Các bằng cấp liên quan

  • Giới tính: Nam
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 18-12-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên Telesale BĐS

Nhân viên Telesale BĐS
5 triệu - 7 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    2. Mô tả công việc:
    - Tiềm kiếm khách hàng mới dựa vào data công ty cung cấp
    - Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các cơ hội đầu tư; về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, thuyết phục khách hàng để chốt sale.
    - Cập nhật và nắm rõ thông tin sản phẩm của công ty.
    - Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thồng
    - Báo cáo về nội dung các cuộc gọi khi có yêu cầu
    - Chăm sóc khách hàng tiềm năng
    - Hướng dẫn khách hàng những thủ tục, giấy tờ cần thiết; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng
    - Tham gia đóng góp, xây dựng ý kiến để nâng cao chất lượng kinh doanh (nếu có)
    - Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
    Bảng mô tả công việc này có thể thay đổi để phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty.
    3. Yêu cầu công việc:
    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực sale BĐS
    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
    - Sử dụng được Tin học văn phòng.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
    - Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
    - Đam mê kinh doanh, muốn có mức thu nhập cao
    - Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài
    - Ưu tiên Có laptop cá nhân.

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực sale BĐS
    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
    - Sử dụng được Tin học văn phòng.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
    - Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
    - Đam mê kinh doanh, muốn có mức thu nhập cao
    - Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài
    - Ưu tiên Có laptop cá nhân.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập : Lương CB + hoa hồng + bonus (thu nhập 10 +++)
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
    -Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
    - Được hướng dẫn, đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn

  • Hồ sơ bao gồm

    - Sơ yếu lý lịch
    - CMND photo
    - Sổ hộ khẩu photo
    - 3 tấm hình 3x4

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 5
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 03-11-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên Quản lý Spa

Nhân viên Quản lý Spa
Thoả thuận
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    TÂM AN SPA CẦN TUYỂN 1 BẠN QUẢN LÝ SPA
    Mô tả công việc:
    + Quản lý nhân viên trong hệ thống spa để đảm bảo công việc được tốt nhất.
    + Tạo lập & duy trì mối quan bên trong và bên ngoài liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
    + Tiếp nhận ý kiến KH liên quan đến hoạt động của Spa và phản hồi kịp thời đến KH
    + Xây dựng và triển khai thưc hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng một các hiệu quả.
    +Thúc đẩy tinh thần làm việc và đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được thực hiện theo yêu cầu
    + Và các công việc khác khi có phát sinh

    Tâm An Spa
    33 Ngô Quyền Phường Hiệp Phú Quận 9 TPHCM
    0344332771

  • Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc:
    + Nữ từ 24 - 40 có kinh nghiệm bên lĩnh vực massage, làm đẹp
    + Có kinh nghiệm quản lý hoặc làm ở các vị trí tương đương
    + Có tinh thần trách nhiệm, biết quan sát, lắng nghe và sàn lọc thông tin
    + ....

  • Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi
    + Lương cơ bản 6-10 triệu + tip + hoa hồng + phụ cấp trách nhiệm,...
    + Được hưởng các chế độ lao động: BHYT, BHXH,.. khi gắn bó lâu dài.

  • Hồ sơ bao gồm

    Sơ yếu lý lịch
    Bằng cấp nếu có
    CMND pho to

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Quản lý
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 19-10-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

CTV TƯ VẤN TÍN DỤNG

CTV TƯ VẤN TÍN DỤNG
Thoả thuận
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Cần tuyển Cộng tác viên tư vấn tín dụng
    Hình thức: Part time
    Nếu làm tốt sẽ được vào làm chính thức.
    Làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh
    -Nội dung công việc
    + Tìm kiếm KH có nhu cầu vay tín chấp, thẻ tín dụng, vay thế chấp, vay kinh doanh, bảo hiểm,…
    + Kiểm tra, đảm bảo tính chính xác, tính phù hợp của hồ sơ theo quy định.
    + Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc của khách hàng về các gói vay của công ty
    + Số lượng cần tuyển: 10

  • Yêu cầu công việc

    +Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Kinh tế
    + Có trách nhiệm với công việc, biết quý trọng thời gian
    Biết lập kế hoạch và thực hiện theo định hướng của quản lý
    + Có kỹ năng bán hàng, CSKH, am hiểu về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng là lợi thế
    - Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, và có khả năng chịu đựng áp lực

  • Quyền lợi được hưởng

    +Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài.
    + Chế độ lương, thưởng phù hợp với năng lực.
    + Chế độ phúc lợi tốt
    + Được đào tạo các kỹ năng để đáp ứng tốt nhu cầu công việc
    + CTV khi có doanh số tốt sẽ được làm chính thức.
    + Ưu tiên những bạn đã từng làm việc tại Ngân hàng, Công ty bảo hiểm, công ty tài chính,….

  • Hồ sơ bao gồm

    KHÔNG YÊU CẦU

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 10
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Bán thời gian
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12 , Không bằng cấp , Trung cấp , Cao đẳng , Đại học , Cao học , Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 24-10-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Trưởng nhóm kinh doanh

Trưởng nhóm kinh doanh
9 triệu - 12 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Ưu tiên ứng viên có sẵn team member từ 5 người trở lên
    - Quản lý team bán hàng, đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh.
    - Quản lý nhân viên của nhóm mình, đảm bảo doanh số mục tiêu của mỗi nhân viên kinh doanh và của cả nhóm theo chỉ tiêu công ty đề ra.
    - Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm.
    - Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo nhân viên dưới quyền.
    - Truyền cảm hứng, tạo động lực, quản lý, giám sát, đốc thúc, hướng dẫn nhân viên của team mình thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu của giám đốc
    - Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng, giải quyết các vướng mắc trong hoạt động bán hàng.
    - Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo. Tổng hợp báo cáo tuần/ tháng của nhóm.
    - Tham gia trực tiếp bán hàng
    - Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.

  • Yêu cầu công việc

    - Ưu tiên có sẵn team member từ 5 trở lên
    - Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành kinh tế: QTKD, TCNH, Marketing,…
    - Có khả năng xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, có khả năng quản lý, điều hành.
    - Có tố chất kinh doanh, có khả năng nhận biết, đánh giá, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
    - Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến.
    - Chịu được áp lực công việc cao
    - Có kĩ năng lãnh đạo
    - Có kinh nghiệm quản lý
    - Có định hướng công việc rõ ràng..
    - Linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi phương pháp làm việc đảm bảo hiệu quả công việc
    - Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương từ 8 đến 10 triệu/ tháng (theo năng lực và kinh nghiệm) + Hoa hồng + thưởng nóng theo từng dự án, tuần, tháng, quý và năm.
    - Có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí quản lý như: Trưởng Phòng, Giám Đốc Kinh Doanh.
    - Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi, đãi ngộ, lương tháng 13 đầy đủ.
    - Được tham gia team building, tham gia du lịch
    - Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.

  • Hồ sơ bao gồm

    Cv mô tả kinh nghiệm làm việc

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 18
    Chức vụ: Trưởng nhóm
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp , Không bằng cấp , Cao đẳng , Đại học , Cao học , Tốt nghiệp 12/12 , Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 24-10-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO BPO

Công ty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á

Viện Dưỡng Lão Bình Mỹ

Phòng Xoa Bóp Bấm Huyệt

Pharmacity

CazameSpa

Golden Lotus

Công ty Shark Tank

Klassy beauty center

Công ty TNHH TM DV Viên Mỹ