Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ các loại hồ sơ trong văn phòng bao gồm hợp đồng, công văn, quyết định,bảng vẽ, hồ sơ các dự án...
- Kiểm soát giấy tờ, biểu mẫu, hồ sơ, tài liệu.
- Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu công việc của cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó, yêu thích công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên tại các trường: Cao đẳng, ĐH nội vụ, ĐH KHXH&NV, Học viện hành chính quốc gia với các chuyên ngành về văn thư, lưu trữ, thư ký hành chính, thư ký văn phòng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên
* Kỹ năng:
Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
- Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ, tết
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh
Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ dưới 40 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe;
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Tài chính – Ngân hàng)
Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tương đương tại các công ty bất động sản
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm .
Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: Từ 10 triệu đồng/tháng đến 25 triệu đồng/tháng + Phụ cấp + Hoa hồng 1 sản phẩm (30 triệu đồng đến 100 triệu đồng).
Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm ( 30/4 , 2/9….)
Được làm việc một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động.Đồng nghiệp Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng, luôn giúp đỡ nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh.
Thưởng các ngày lễ trong năm
Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
Chế độ ngày phép, HĐLĐ và BHXH theo quy định của luật lao động
Hồ sơ bao gồm
Giấy tờ liên quan
Mô tả công việc
Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh
Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ dưới 40 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe;
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Tài chính – Ngân hàng)
Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tương đương tại các công ty bất động sản
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm .
Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: Từ 10 triệu đồng/tháng đến 25 triệu đồng/tháng + Phụ cấp + Hoa hồng 1 sản phẩm (30 triệu đồng đến 100 triệu đồng).
Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm ( 30/4 , 2/9….)
Được làm việc một trong những công ty công nghệ có tốc độ phát triển nhanh nhất
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động.Đồng nghiệp Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng, luôn giúp đỡ nhau để hoàn thành nhiệm vụ.
Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh.
Thưởng các ngày lễ trong năm
Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
Chế độ ngày phép, HĐLĐ và BHXH theo quy định của luật lao động
Hồ sơ bao gồm
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho khách sạn và công trình.
- Chủ động tìm kiếm các nguồn hàng đa dạng. Có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, phương thức giao hàng và thanh toán hợp lý. Thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp thời hạn giao hàng, thời hạn thanh toán, giá cả....
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố ( nếu có phát sinh)
- Tìm kiếm khảo sát, đánh giá năng lực nhà cung cấp
- Khảo sát giá thị trường làm báo giá trình BGĐ
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, sắp xếp và tổ chức công việc
- Uư tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương thỏa thuận theo năng lực
-Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Địa chỉ làm việc: 37 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Soạn thảo đề xuất nguyên liệu vật tư
Theo dõi xuất , nhập
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Trình độ: tốt nghiệp PTTH
Các kỹ năng excel, word
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Trợ Cấp + (Lương tháng thứ 13 + thưởng Tết)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
Chế độ ngày phép, HĐLĐ và BHXH theo quy định của luật lao động
Trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
•Quản lý đội từ: TPKD/ TNKD và 80 Sales. Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên.
•Cập nhật thông tin về dự án, các sản phẩm của công ty và các sản phẩm thông qua sàn giao dịch của công ty. Lập kế hoạch, điều hành hoạt động phân phối, môi giới bất động sản nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu.
•Phối hợp để lập kế hoạch chi phí marketing, lập kế hoạch bán hàng, tiếp thị các sản phẩm đang phụ trách nhằm phát triển data khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
•Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch của các dự án lân cận trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
• Tổ chức hoạt động kinh doanh theo chính sách và chương trình hành động chung của Công ty
•Kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh và báo cáo định kỳ cho Ban Tổng Giám đốc.
•Xây dựng kế hoạch định kỳ (định biên NS; tuyển dụng; đào tạo huấn luyện; đánh giá; khen thưởng, động viên…).
•Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự Sàn đảm bảo quy mô nhân sự tối thiểu theo quy định.
• Báo cáo trực tiếp cho lãnh đạo theo hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
•Có kiến thức về pháp luật chung và pháp luật về BĐS;
•Có kiến thức về quản lý hoạt động kinh doanh BĐS
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành
•Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong quản lý Sàn giao dịch BĐS, quản lý nhân sự từ 20 người trở lên
Địa chỉ làm việc: 82-82A-82B-82C Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ, tết
Hồ sơ bao gồm
•Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
•Ưu tiên: Có chứng chỉ hành nghề Môi giới, Định giá BĐS, Quản lý sàn.