Mô tả công việc
Nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty.
Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường.
Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
Tham mưu, hỗ trợ Quản lý bán hàng toàn quốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch/ marketing phát triển kinh doanh từ Quản lý bán hàng đến các bộ phận;
Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng của Quản lý bán hàng;
Tham vấn, hỗ trợ các Giám sát bán hàng trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;
Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên khối kinh tế, tài chính, kế toán, hiểu biết cơ bản về kinh doanh và thị trường, có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại có thể chủ động xử lý tình huống xảy ra.
Tiếng anh giao tiếp tốt
Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint thành thạo
Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn theo năng lực
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ nội bộ khác của Công ty.
Được tham gia các hoạt động phong trào (thể thao, du lịch, liên hoan…) và nhiều các hoạt động tập thể khác.
Được đào tạo các kỹ năng bán hàng cơ bản, nâng cao và các kỹ năng mềm khác.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND photo
- CV tóm tắt quá trình làm việc
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan (Nếu có)
Mô tả công việc
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.
Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ
Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng khi khách hàng sử dụng.
Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi hàng hóa mà khách hàng đã mua nhằm đánh giá xem khách hàng có hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm và có những yêu cầu gì khác với công ty hay không.
Hỗ trợ phòng Marketing chăm sóc các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, … và tham gia các chương trình demo cửa hàng hay sự kiện trên toàn miền Bắc
Xử lý các tình huống phát sinh khác (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ trở lên, ưu tiên có bằng cấp về Y, dược, điều dưỡng hoặc công nghệ thực phẩm
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tương đương vị trí này.
Đọc hiểu tiếng anh là một lợi thế
Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp.
Khả năng chịu áp lực trong công việc.
Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
Được training công việc hàng quý, hàng tháng
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp.
Có điều kiện khẳng định bản thân
Mức lương từ 7 - 10 triệu
Được hưởng cách chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)
Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND photo
- CV tóm tắt quá trình làm việc
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan (Nếu có)
Mô tả công việc
Thực hiện các đơn hàng của các khách hàng.
Nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác
Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi
Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
Các công việc văn phòng, hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, hiểu biết cơ bản về kinh doanh và thị trường,
Có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại để sử dụng tốt phần mềm theo dõi bán hàng và hàng tồn kho và xử lý tình huống xảy ra.
Tin học văn phòng: Word, Excel thành thạo
Tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực
Kỹ năng soạn thảo văn bản, Hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn ,đào tạo
Được ký hợp đồng hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật lao động.
Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp
Hưởng thâm niên , các chế độ nội bộ và công đoàn của công ty
Tham quan, du lịch nghĩ mát hằng năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND photo
- CV tóm tắt quá trình làm việc
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan (Nếu có)
Mô tả công việc
Đứng bán và giới thiệu sản phẩm của công ty tại cửa hàng, siêu thị, shop….(ngành hàng đồ dùng sơ sinh và thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em).
Yêu cầu công việc
Nữ, có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù chịu khó, trung thực.
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ( mặt hàng tiêu dùng và dinh dưỡng dành cho trẻ em là một lợi thế )
Quyền lợi được hưởng
Được training công việc hàng quý, hàng tháng
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp.
Có điều kiện khẳng định bản thân
Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)
Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND photo
- CV tóm tắt quá trình làm việc
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan
Mô tả công việc
- Duy trì và chăm sóc khách hàng sẵn có theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng
- Báo cáo công việc thực hiện tháng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Các công việc kinh doanh khác
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng trở lên các ngành
- Nam/ Nữ độ tuổi không quá 30
- Khả năng giao tiếp đàm phán tốt, nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe
- Yêu thích công việc kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn ,đào tạo
- Được ký hợp đồng hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật lao động.
- Được nghỉ Chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp
- Hưởng thâm niên , các chế độ nội bộ và công đoàn của công ty
- Tham quan, du lịch nghĩ mát hằng năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND photo
- CV tóm tắt quá trình làm việc
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan