Phạm Hoài Phong

Phạm Hoài Phong
Phạm Hoài Phong
Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.,Xã Mỹ Hiệp,Huyện Cao Lãnh,Tỉnh Đồng Tháp
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân Viên Kỹ Thuật Nuôi Trồng Thủy Sản

Nhân Viên Kỹ Thuật Nuôi Trồng Thủy Sản
5 triệu - 7 triệu
Chưa có
Tỉnh Đồng Tháp
  • Mô tả công việc

    Chức vụ: Nhân viên kỹ thuật nuôi trồng thủy sản.
    Bộ phận: Bộ phận Phát triển bền vững.
    Nơi làm việc: Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 - xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
    Nhóm nhân viên: Gián tiếp.
    BÁO CÁO CHO:
    Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Phát triển bền vững.
    Báo cáo gián tiếp cho: Ban giám đốc.
    CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
    1. Lưu giữ quy trình tài liệu và duy trì hồ sơ vùng nuôi đầy đủ, đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế đang áp dụng, tiêu chuẩn khách hàng và quy định ngành;
    2. Phối hợp đào tạo nhân viên, công nhân vùng nuôi về các chuyên đề theo yêu cầu chương trình quản lý chất lượng nuôi định kỳ;
    3. Hướng dẫn, duy trì việc giám sát vùng nuôi được vận hành theo các tiêu chuẩn đang áp dụng;
    4. Tham gia đánh giá nội bộ định kỳ;
    5. Tham gia kiểm tra đánh giá các vùng nuôi của công ty;
    6. Tổng hợp số liệu, thông tin liên quan cho khách hàng, cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan;
    7. Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc.

  • Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành nuôi trồng thủy sản, bệnh học thủy sản hoặc các văn bằng tương đương;
    2. Có sức khỏe, tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;
    3. Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
    4. Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel) là một lợi thế;
    5. Có kinh nghiệm, Có kỹ năng giao tiếp tốt, Nói và viết tiếng Việt tốt, biết tiếng Anh là một lợi thế;
    6. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
    7. Có sức khỏe tốt.

  • Quyền lợi được hưởng

    1. Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa;
    2. Hỗ trợ bữa ăn;
    3. Được thưởng vào các dịp lễ tết theo đúng quy định của luật lao động Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của công ty;
    4. Lương và thưởng;
    5. Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm;
    6. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13...;
    7. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
    8. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty;
    9. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu để bắt đầu công việc.

  • Hồ sơ bao gồm

    I. Hồ sơ bao gồm:
    1. Đơn xin việc;
    2. Sơ yếu lý lịch;
    3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
    4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
    5. 4 ảnh 3x4;
    6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
    7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
    8. Giấy khám sức khỏe.
    II. Hình thức nộp hồ sơ:
    1. Ứng viên gửi CV ứng tuyển qua babaza hoặc hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;

  • Giới tính: Nam
    Số lượng cần tuyển: 9
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 13-08-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Thống Kê

Nhân Viên Thống Kê
5 triệu - 7 triệu
Chưa có
Tỉnh Đồng Tháp
  • Mô tả công việc

    Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kế Hoạch.
    Báo cáo gián tiếp cho: Phó phòng Kế Hoạch, Tổ trưởng Thống Kê.
    CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
    1. Thống kê xuất nhập hàng hóa trong kho và lập báo cáo cho Trưởng, Phó phòng Kế Hoạch;
    2. Kiểm tra thống kê số lượng nguyên liệu hàng hóa bán thành phẩm, thành phẩm trên một dây chuyền hoặc một quy trình sản xuất và báo cáo lại cho Trưởng, phó phòng Kế Hoạch;
    3. Tổng hợp, theo dõi đối chiếu số lượng xuất nhập hàng hóa hàng ngày và định kỳ, báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận;
    4. Ghi nhận số liệu thống kê bán thành phẩm, thành phẩm từ đó tổng hợp những số liệu thống kê đã hoàn chỉnh làm bằng chứng từ cụ thể hoặc các hóa đơn giá trị gia tăng;
    5. Làm packing list, làm lịch, làm chứng từ xuất hàng (khi có yêu cầu);
    6. Theo dõi đôn đốc tiến độ nhập xuất hàng;
    7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

  • Yêu cầu công việc

    1. Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kế toán, Tin học, Công nghệ thông tin, Quản Trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
    2. Sử dụng thành thạo excel và phần mềm quản lý Kho là một lợi thế;
    3. Có kỹ năng giao tiếp tốt; Nói và viết tiếng Việt tốt; biết tiếng Anh là một lợi thế;
    4. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
    5. Ưu tiên nam, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo ca và hỗ trợ đồng nghiệp tốt;
    6. Ham học hỏi siêng năng, chịu được áp lực cao trong công việc;
    7. Tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công việc;
    8. Có sức khỏe tốt.

  • Quyền lợi được hưởng

    1. Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa;
    2. Hỗ trợ bữa ăn;
    3. Lương và thưởng;
    4. Được thưởng vào các dịp lễ tết theo đúng quy định của luật lao động Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của công ty;
    5. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch lương tháng 13,…;
    6. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
    7. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty;
    8. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit để bắt đầu công việc;
    9. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

  • Hồ sơ bao gồm

    I. Hồ sơ bao gồm:
    1. Đơn xin việc;
    2. Sơ yếu lý lịch;
    3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
    4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
    5. 4 ảnh 3x4;
    6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
    7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
    8. Giấy khám sức khỏe.
    II. Hình thức nộp hồ sơ:
    1. Ứng viên gửi CV ứng tuyển qua Babaza hoặc nộp trực tiếp tại
    Địa chỉ 1: Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;
    Địa chỉ 2: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 9
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 30-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QC)

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QC)
5 triệu - 7 triệu
Chưa có
Tỉnh Đồng Tháp
  • Mô tả công việc

    Chức vụ: Nhân viên quản lý chất lượng.
    Bộ phận: Phòng Quản Lý Chất Lượng.
    Nơi làm việc: Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 - Lô B3, cụm công nghiệp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.
    Nhóm nhân viên: Gián tiếp.
    BÁO CÁO CHO:
    Báo cáo trực tiếp cho: Tổ trưởng QC.
    Báo cáo gián tiếp cho: Trưởng hoặc phó phòng Quản Lý Chất Lượng.
    CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
    1. Giám sát chất lượng sản phẩm thông qua thao tác của công nhân trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Công ty;
    2. Lấy mẫu định mức của lô nguyên liệu đầu vào trước khi sản xuất và gởi cho phòng Kế hoạch;
    3. Lấy mẫu theo từng công đoạn, phân tích mẫu, ghi chép thông số kiểm hàng vào biểu mẫu;
    4. Kiểm tra cảm quan sản phẩm sau khi rã đông hàng ngày, báo cáo cho Tổ trưởng QC và Trưởng - Phó phòng kỹ thuật để quyết định màu sắc, lượng phụ trội cho từng loại sản phẩm;
    5. Lưu thông tin đầy đủ về sản phẩm vào báo cáo của QC để có thể cung cấp thông tin khi khách hàng khiếu nại và yêu cầu truy xuất nguồn gốc;
    6. Báo cáo các vấn đề chất lượng ngay lập tức cho Trưởng/Phó phòng Kỹ thuật để giải quyết và xử lý kịp thời;
    7. Kết hợp với Tổ trưởng sản xuất giám sát việc chấp hành các quy định về bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn vệ sinh chất lượng sản phẩm;
    8. Ngoài ra, nhân viên chất lượng sản phẩm hỗ trợ một số công việc sau:
    a. Hướng dẫn pha các loại hóa chất tẩy rửa cho vệ sinh dụng cụ thiết bị và khử trùng cho cá nhân;
    b. Giám sát nồng độ hóa chất tẩy rửa khử trùng tại các công đoạn;
    c. Theo dõi và thực nghiệm các hóa chất, phụ gia;
    9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng QC.

  • Yêu cầu công việc

    CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
    BẰNG CẤP:
    Tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm, chế biến thủy sản, hóa thực phẩm, công nghệ sinh học hoặc các văn bằng tương đương.
    KINH NGHIỆM:
    1. Có kinh nghiệm làm việc và có chứng chỉ HACCP, BRC, ISO, IFS là một lợi thế;
    2. Có kỹ năng giao tiếp tốt; Nói và viết tiếng Việt tốt; biết tiếng Anh là một lợi thế;
    3. Có tinh thần trách nhiệm cao và chấp nhận làm việc theo ca;
    4. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
    5. Có sức khỏe tốt.

  • Quyền lợi được hưởng

    CÁC CHẾ ĐỘ, HỖ TRỢ, PHỤ CẤP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    1. Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa;
    2. Hỗ trợ bữa ăn;
    3. Được thưởng vào các dịp lễ tết theo đúng quy định của luật lao động Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của công ty;
    4. Lương và thưởng;
    5. Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm;
    6. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13...;
    7. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
    8. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty;
    9. cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu để bắt đầu công việc.

  • Hồ sơ bao gồm

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
    I. Hồ sơ bao gồm:
    1. Đơn xin việc;
    2. Sơ yếu lý lịch;
    3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
    4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
    5. 4 ảnh 3x4;
    6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
    7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
    8. Giấy khám sức khỏe.
    II. Hình thức nộp hồ sơ:
    1. Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2;
    Địa chỉ 1: Lô B3, cụm CN Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp;
    Địa chỉ 2: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 9
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 13-08-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
12 triệu - 15 triệu
1 Năm
Tỉnh Đồng Tháp
  • Mô tả công việc

    Chức vụ: Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu.
    Bộ phận: Phòng Kinh Doanh.
    Nhóm nhân viên: Direct/ Trực tiếp.
    BÁO CÁO CHO:
    Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Kinh Doanh.
    CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
    1. Thực hiện công việc bán hàng theo kế hoạch tuần, tháng, quý, năm theo định hướng tăng trưởng của Công ty;
    2. Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất khẩu;
    3. Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu và bán dịch vụ, đưa ra đề xuất chiến lược kinh doanh cho từng khu vực.
    4. Xây dựng các mối quan hệ khách hàng, chia sẻ và cuốn hút khách hàng tham gia các chương trình hoạt động của Công ty;
    5. Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
    6. Trực tiếp thực hiện, giám sát thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
    7. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
    8. Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
    9. Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
    10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
    CÁC CÔNG VIỆC XUẤT NHẬP KHẨU KHÁC:
    1. Giao tiếp, trả lời email, văn bản với đối tác và khách hàng với thái độ cởi mở, hòa nhã;
    2. Tự chịu trách nhiệm trong các văn bản dịch thuật;
    3. Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
    4. Có mục tiêu rõ ràng, đưa Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn;
    5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

  • Yêu cầu công việc

    CÁC YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ TRÌNH ĐỘ VĂN HÓA
    BẰNG CẤP:
    1. Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ, thủy sản, sư phạm tiếng anh, ngôn ngữ anh, biên phiên dịch, kinh tế quốc tế, anh văn thương mại;
    2. Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc và Viết;
    3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc;
    4. Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
    5. Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén. Nhanh nhẹn, chịu khó và trung thực;
    6. Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và thuyết trình tốt;
    7. Kinh nghiệm trong ngành thủy sản và bán sản phẩm dịch vụ là một lợi thế;
    8. Siêng năng, ham học hỏi và có đầu óc cải tiến;
    9. Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến, không thu bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình tuyển dụng.

  • Quyền lợi được hưởng

    CÁC CHẾ ĐỘ, HỖ TRỢ, PHỤ CẤP VÀ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    1. Lương và thưởng;
    2. Được đào tạo về sản phẩm Công ty và các kỹ năng mềm;
    3. Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước (BHXH, BHYT…) ngoài ra được hưởng thêm các phúc lợi riêng của Công ty như nghỉ phép, du lịch, lương tháng 13,…;
    4. Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý;
    5. Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí trong công ty: Trưởng/ phó phòng – quản lý kinh doanh;
    6. Được cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu salekit và đào tạo chuyên sâu để bắt đầu công việc "nhân viên kinh doanh";
    7. Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.

  • Hồ sơ bao gồm

    HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
    I. Hồ sơ bao gồm:
    1. Đơn xin việc;
    2. Sơ yếu lý lịch;
    3. Giấy xác nhận hạnh kiểm;
    4. Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu (photo công chứng);
    5. 4 ảnh 3x4;
    6. CV mô tả quá trình học tập và làm việc;
    7. Bằng chuyên môn và các bằng cấp liên quan khác;
    8. Giấy khám sức khỏe.
    II. Hình thức nộp hồ sơ:
    1. Ứng viên gửi CV và hồ sơ trực tiếp về Công ty Cổ Phần Thủy Sản Phát Tiến 2 địa chỉ: Số 642, đường Phạm Hữu Lầu, Phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam;

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 9
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng , Không bằng cấp , Trung cấp , Đại học , Cao học , Tốt nghiệp 12/12 , Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 30-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Công ty TNHH Thiết kế sản xuất nội thất Trọng Tin

BÁCH HOÁ ONLINE

cty tnhh Keeson Bình Dương

TNHH TMDV CÔNG NGHỆ KIẾN VIỆT

TNHH MTV Ngân Trường

Thời trang thiết kế ENVY

TNHH MTV Bách Hóa Sài Gòn Co.Op

Thế Giới Mới

Cong ty STORE DETAILING

Cty Jagado Việt Nam