Mô tả công việc
-Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
-Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Bán hàng, thiết lập kế hoạch bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển khai.
-Thiết lập phương pháp tiếp cận khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
-Kiếm nguồn khách hàng mới, đại diện bán hàng, cùng với công ty xây dựng kế hoạch bán hàng.
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí kinh doanh
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
-Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao
-Nhanh nhẹn linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 10 – 15tr + % chiết khấu theo doanh thu ( không giới hạn).
-Được đóng BHXH và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
-Lương tháng thứ 13. Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt. Du lịch hàng năm.
-Được tăng lương nếu làm việc hiệu quả cao.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza