Công ty Cổ phần Giải Pháp Tài Chính Kỹ Thuật Số Việt Nam

Công ty Cổ phần Giải Pháp Tài Chính Kỹ Thuật Số Việt Nam
Công ty Cổ phần Giải Pháp Tài Chính Kỹ Thuật Số Việt Nam
17 Hồ Bá Kiện,Phường 15,Quận 10,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG - CCO

NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG - CCO
9 triệu - 12 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Tốt nghiệp THPT trở lên.
    - Có kinh nghiệm sales, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 03 tháng trở lên, kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại ngành tài chính tiêu dùng là một lợi thế.
    - Giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, giao tiếp ổn, có ngoại hình là một lợi thế
    - Có tư duy phát triển mối quan hệ, gia tăng nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm dịch vụ đối với khách hàng.
    - Đam mê với công việc tư vấn khách hàng, phát triển danh mục khách hàng cá nhân.

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp THPT trở lên.
    - Có kinh nghiệm sales, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 03 tháng trở lên, kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại ngành tài chính tiêu dùng là một lợi thế.
    - Giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, giao tiếp ổn, có ngoại hình là một lợi thế.
    - Có tư duy phát triển mối quan hệ, gia tăng nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm dịch vụ đối với khách hàng.
    - Đam mê với công việc tư vấn khách hàng, phát triển danh mục khách hàng cá nhân.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương theo năng lực: Lương cố định hàng tháng + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng nóng khi đạt kết quả tốt
    - Lương T13 + Thưởng KPI hàng quý/ năm.
    - Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, sinh nhật, lễ tết,...)
    - Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển cùng Startup dịch vụ tài chính cá nhân.
    - Chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

  • Hồ sơ bao gồm

    Cung cấp CV xin việc đầy đủ thông tin chi tiết.

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Trên 18
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không bằng cấp , Trung cấp , Cao đẳng , Đại học , Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 19-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - BDO

NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH - BDO
9 triệu - 12 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho vay theo đăng ký xe máy và vay tín chấp tiêu dùng của các thương hiệu do VDFS vận hành đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
    - Thu thập hình ảnh chứng từ vay vốn, hoàn tất hồ sơ và trình duyệt cấp phê duyệt theo quy định;
    - Chăm sóc khách hàng và bán chéo các sản phẩm do Công ty triển khai;
    - Thực hiện các công tác mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và các yêu cầu khác được giao;
    - Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng;
    - Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp THPT trở lên.
    - Có kinh nghiệm sales, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng từ 03 tháng trở lên ngành tài chính tiêu dùng, kinh nghiệm bán hàng trực tiếp ngành tài chính tiêu dùng là một lợi thế.
    - Giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, giao tiếp ổn, có ngoại hình là một lợi thế.
    - Có tư duy phát triển khách hàng, quyết tâm hoàn thành doanh số được giao.
    - Đam mê với công việc tư vấn khách hàng, phát triển danh mục khách hàng cá nhân.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương theo năng lực: Lương cố định hàng tháng + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng nóng khi đạt kết quả tốt
    - Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng, năm.
    - Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, sinh nhật, lễ tết, bảo hiểm,...)
    - Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển cùng Startup dịch vụ tài chính cá nhân.
    - Chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.

  • Hồ sơ bao gồm

    Cung cấp đầy đủ CV có thông tin chi tiết về ứng viên.

  • Giới tính: Nam
    Số lượng cần tuyển: 5
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp , Cao đẳng , Không bằng cấp , Đại học , Cao học , Tốt nghiệp 12/12 , Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 19-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ - IRO/S

NHÂN VIÊN/CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ - IRO/S
Cạnh tranh
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng có nhu cầu đầu tư tài chính, tài trợ vốn cho hoạt động của Công ty thông qua phương thức nhận phát hành cổ phần ưu đãi cổ tức, trái phiếu kèm quyền chuyển đổi, tài trợ cho vay,....
    - Liên hệ, gặp gỡ, tư vấn khách hàng, lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới Nhà đầu tư.
    - Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho Nhà đầu tư nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
    - Giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình cho Nhà đầu tư và cập nhật cho Nhà đầu tư các thay đổi về chính sách.
    - Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu VDFS trong quá trình làm việc với khách hàng.

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Quản trị Kinh Doanh, Marketing, …
    - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm.
    - Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí huy động vốn khách hàng cá nhân tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
    - Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng tương tác phối hợp tốt.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
    - Có tư duy sáng tạo, đột phá, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương theo năng lực: lương cứng + Thưởng kinh doanh.
    - Lương T13 + Thưởng KPI hàng Quý
    - Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
    - Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển cùng Startup dịch vụ tài chính cá nhân.

  • Hồ sơ bao gồm

    Có đầy đủ CV xin việc chi tiết thông tin cá nhân, ảnh chân dung, thông tin kỹ năng, kinh nghiệm làm việc.

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng , Đại học , Cao học
Hết hạn: 19-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KẾ TOÁN - AAO

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KẾ TOÁN - AAO
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    – Tiếp điện thoại gọi đến văn phòng và chuyển tiếp điện thoại;
    – Theo dõi, quản lý và lập kế hoạch bảo trì định kỳ các thiết bị văn phòng trong văn phòng, mua sắm các thiết bị văn phòng theo yêu cầu của các phòng ban khi có phê duyệt của Ban Giám đốc;
    – Thực hiện thanh toán chi phí văn phòng như điện, nước, điện thoại ,gửi xe … chi phí hành chính khác hàng tháng & làm đề nghị thanh toán với bộ phận kế toán thanh toán.
    – Triển khai công việc vệ sinh văn phòng và quản lý chất lượng công việc của nhân viên tạp vụ.
    – Quản lý công văn đi/đến, thư tín đi/đến của Công ty;
    – Quản lý con dấu và theo dõi, cấp số công văn, hợp đồng;
    - Mở lệnh và hạch toán thu chi khi phát sinh các yêu cầu thanh toán tiền, nhận thanh toán của khách hàng.
    - Quản lý, đối chiếu công nợ thường xuyên với bộ phận khác trong Công ty.
    - Xuất hơn đơn điện tử các khoản thu của khách hàng thanh toán.
    - Hoàn tất các yêu cầu về nghiệp vụ kế toán trên phần mềm nội bộ và phần mềm kế toán.
    – Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của quản lý & Ban giám đốc;
    – Cụ thể công việc trao đổi khi phỏng vấn .

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán.
    - Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
    - Sức khỏe ổn định, trung thực, đáng tin cậy, có ngoại hình là một lợi thế.
    - Nhanh nhẹn, tư duy số liệu tốt.
    - Biết lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của đồng nghiệp.
    - Có kỹ năng hoạch định và triển khai công việc hiệu quả.
    - Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel,...

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương thoả thuận trong buổi phỏng vấn.
    - Lương T13 + Thưởng sinh nhật, lễ tết.
    - Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH).
    - Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển cùng Startup dịch vụ tài chính cá nhân.

  • Hồ sơ bao gồm

    Cung cấp CV có đầy đủ thông tin chi tiết.

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 06-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Concentrix

Công ty CP Giao dịch hàng hóa Gia Cát Lợi

Nkh bank

AIA Việt Nam

Shinhan Finance

Công ty Tài Chính Shinhan

CÔNG TY TÀI CHÍNH CHUBB HOA KỲ

Phạm Hoài Phong

Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến

Công Ty Tài Chính TNHH MB Shinsei