Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty.
- Tư vấn cho khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Thăm dò và tìm hiểu thị trường.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm, hiểu biết về cơ khí sửa chữa được ưu tiên
- Trình độ: 12 trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn.
- Chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, cầu tiến.
- Có trách nhiệm trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Hoa hồng + Phụ cấp, Bảo hiểm đầy đủ, nghỉ theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiệt tình, công bằng.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoàn thành tốt công việc.
- Hưởng mức lương đúng theo năng lực và được xem xét tăng mỗi năm.
- Được hưởng theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, Lễ, Tết.
Hồ sơ bao gồm
- Bằng cấp.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch.
- Giấy khám sức khỏe.
- CMND, Hộ khẩu (có công chứng).