công ty Cổ phần quản lý dịch vụ bất động sản Phú An Minh

công ty Cổ phần quản lý dịch vụ bất động sản Phú An Minh
công ty Cổ phần quản lý dịch vụ bất động sản Phú An Minh
101B My Hung, P. Tan Phong, Q7,Phường Tân Phong,Quận 7,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà

Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà
Thoả thuận
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Giữ vai trò đại diện, sứ giả của Ban Quản lý tòa nhà đối với Khách hàng (Người cư ngụ, Người sử dụng, Khách thuê, khách viếng thăm tòa nhà). Thông qua tác phong, lời nói, công việc của mình, chuyển tải thông điệp và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty tới khách hàng. Cung cấp thông tin và tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng.

    NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
    1.Quản lý, trực tại khu vực Sảnh lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho khách hàng; Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ của Công ty.
    2.Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
    3.Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở
    4.Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
    5.Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị… và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
    6.Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy, thẻ ra vào hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt;
    7.Kiểm tra, giám sát và nghiệm thu các dịch vụ thuê ngoài: Bảo vệ, vệ sinh, Kiểm soát côn trung, thu gom rác thải tại khu vực.
    8.Thực hiện công tác thông báo, và thu phí quản lý vận hành, tổng hợp và báo cáo sau mỗi ca làm việc.
    9.Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
    10.Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
    11.Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
    12.Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
    13.Hỗ trợ nhân viên các dịch vụ khác để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi công việc; Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết
    14.Phụ trách và quản lý các dịch vụ gia tăng trong tòa nhà, Đảm bảo khách hàng được nhận những dịch vụ tốt nhất như dịch vụ quản lý và cho thuê Bất động sản.
    15.Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp và chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả;
    16.Phối hợp cùng các bộ phận khác tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
    17.Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
    18.Tham gia họp giao ban, tham dự họp với khách hàng nếu được yêu cầu;
    19.Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
    20.Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty;
    21.Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; Có khả năng phối hợp, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
    TƯƠNG QUAN TRONG TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY
    Vị trí này được vị trí nào báo cáo: Không.
    Đối tượng phục vụ: Khách hàng, khách thuê, người sử dụng, người cư ngụ.
    Trách nhiệm: Đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ của tòa nhà cho Giám đốc điều hành.
    Không được: Phát ngôn đại diện cho Ban quản lý và công ty, sử dụng mạng xã hội để truyển đạt các thông tin, sự việc trong tòa nhà.
    BẢO MẬT THÔNG TIN
    Phải luôn luôn giữ bí mật về tất cả những vấn đề quản lý liên quan đến Toà nhà và các khách hàng khác đóng tại Toà nhà. Trong bất cứ trường hợp nào cũng không được tiết lộ những thông tin bảo mật này cho người khác, trừ trường hợp pháp luật quy định.

  • Yêu cầu công việc

    Kiến thức chuyên môn
    Kỹ năng giao tiếp tốt cả trên điện thoại, bằng văn bản hoặc trực tiếp.
    Khéo léo để xử lý các tình huống khó khăn ở mức độ cao.
    Có khả năng thực hiện đa nhiệm vụ và chịu được áp lực cao
    Có kiến thức cơ bản về Quản lý bất động sản, công tác thông báo và dịch vụ thu phí của Cư dân, khách thuê, người cư ngụ
    Thái độ
    Có tinh thần trách nhiệm cao
    Hợp tác tốt với bộ phận khác.
    Luôn biết nhìn về bản thân để đảm bảo giữ gìn diện mạo và hình ảnh của bản thân theo đúng với quy định của công ty và ngành nghề dịch vụ.

    YÊU CẦU KIẾN THỨC VÀ KỸ NẰNG CHUNG
    Ở vị trí này phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và khả năng hoàn thành những chức năng nhiệm vụ của công việc.
    •Có kiến thức cơ bản về quản lý bất động sản;
    •Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
    •Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ;
    •Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
    •Khả năng chịu áp lực công việc cao;
    •Khả năng làm việc độc lập;
    •Kiến thức cơ bản trong quản lý tòa nhà như quản lý an ninh, làm sạch, kiểm soát công trùng, kiểm soát nhà hàng, nhân sự, tài chính, vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà;
    •Kỹ năng giải quyết cùng một lúc nhiều công việc hiệu quả trong thời gian có hạn;
    •Có kỹ năng về 5S và kỹ nâng an toàn lao động.
    YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, HỌC VẤN VÀ ĐỘ TUỔI
    •Trình độ cao đẳng trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương hoặc trong các Khách sạn 3 sao trở lên;
    •Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 – 30. Ngoại hình khá;
    •Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn;
    •Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý dịch vụ tại các Khách sạn lớn.
    Ghi chú:
    •Ngành dịch vụ đòi hỏi việc cung cấp dịch vụ liên tục 7 ngày trong tuần, 24 giờ một ngày. Công việc của bạn đòi hỏi sự sẵn sàng liên tục trong 24/24 giờ để đảm bảo an toàn hệ thống, cũng như sự hoạt động trôi chảy của tòa nhà.
    •Bảng mô tả công việc không phải chỉ để giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm các công việc nêu trên mà còn để làm nổi bật các khía cạnh quan trọng nhất của vị trí đảm nhiệm. Điều cốt yếu là tất cả nhân viên cam kết hoàn thành công việc được giao vì sự thành công của doanh nghiệp, sẵn sàng chấp nhận sự linh động hoàn toàn về công việc và nhiệm vụ của mình trong suốt thời gian làm việc tại tòa nhà.

  • Quyền lợi được hưởng

    hưởng các chế độ theo qui định

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 23-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
Tỉnh Bình Dương
  • Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm tổng hợp, cân đối ngân sách, lên kế hoạch và chi phí cho Toà nhà, điều chỉnh cân đối ngân sách đảm bảo cân bằng thu chi, gửi đề xuất thu chi ngân sách toà nhà. Quản lý các khoản thu, tài khoản ngân hàng và quản lý các khoản công nợ khách hàng, các nhà cung cấp.
    Xuất hoá đơn thu phí, quản lý tiến độ thu khách hàng, thực hiện đúng quy định và trách nhiệm về quản lý tài chính và chuẩn mực kế toán, quy định quản lý hoá đơn chứng từ của pháp luật
    YÊU CẦU CHUNG
    Kiến thức chuyên môn
    •Hiểu và nắm bắt quy định của pháp luật về tài chính kế toán, quy trình của quản lý tài chính, kế toán của Công ty, các báo cáo
    •Khả năng giao tiếp với khách hàng và các bộ phận vận hành toà nhà
    •Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc theo sự hướng dẫn bằng văn bản hoặc bằng yêu cầu trực tiếp từ cấp trên.
    •Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
    •Có khả năng viết và soạn thảo văn bản.
    •Có khả năng quản lý tốt về hồ sơ, tài liệu.
    Thái độ
    •Có tinh thần trách nhiệm cao
    •Hợp tác tốt với bộ phận khác.
    •Luôn biết nhìn về bản thân để đảm bảo giữ gìn diện mạo và hình ảnh của bản thân theo đúng với quy định của công ty và ngành nghề dịch vụ.
    NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
    1.Hàng tháng lên bảng tính thu phí cư dân và khách thuê các khoản điện/ nước/ phí quản lý….
    2.Phát hành thông báo phí đến cư dân và khách thuê, giải quyết hoặc chuyển thắc mắc/ khiếu nại của cư dân lên cấp trên/ cấp liên quan.Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
    3.Hàng ngày, cập nhật thông tin đăng ký giữ xe tháng, in và phát hành thẻ xe.
    4.Hàng ngày làm bảng quyết toán thu lại phí giữ xe vãng lai của đơn vị an ninh.
    5.Tính toán thu tiền lại các đơn vị áp dụng voucher miễn phí giữ x echo khách của mình.Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
    6.Hàng tháng, kiểm tra hồ sơ thanh toán của các nhà cung cấp, làm hồ sơ đề nghị thanh toán và tương tác với kế toán chủ đầu tư đến khi NCC được thanh toán.Phối hợp cùng các bộ phận khác tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
    7.Hàng ngày, kiểm tra chứng từ thu/ chi tiền mặt, bao gồm thu đặt cọc và hoàn cọc cho khách, hạch toán và lập phiếu, chuyển thu ngân thu/chi tiền. Thực hiện thông báo và theo dõi các công tác thu phí quản lý, phí điện, nước và các khoản phí phát sinh khác nếu có.
    8.Hàng tuần tham gia kiểm kê quỹ tiền mặt và báo cáo lại Trưởng Ban Quản lý TN
    9.Thực hiện các giao dịch thu/ nộp tiền mặt/tiền ngân hàng với kế toán chủ đầu tư.Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
    10.Cập nhật và lưu trữ hồ sơ kế toán có hệ thống và đầy đủ.Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.
    11.Hỗ trợ các việc hành chính văn phòng.
    1.Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; Có khả năng phối hợp, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
    TƯƠNG QUAN TRONG TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY
    Vị trí này được vị trí nào báo cáo: Không.
    Đối tượng phục vụ: Khách hàng, khách thuê, người sử dụng, người cư ngụ.
    Trách nhiệm: Đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ của tòa nhà cho Trưởng Ban Quản lý.
    Không được: Phát ngôn đại diện cho Ban quản lý và công ty, sử dụng mạng xã hội để truyển đạt các thông tin, sự việc trong tòa nhà.
    BẢO MẬT THÔNG TIN
    Phải luôn luôn giữ bí mật về tất cả những vấn đề quản lý liên quan đến Toà nhà và các khách hàng khác trong tại Toà nhà. Trong bất cứ trường hợp nào cũng không được tiết lộ những thông tin bảo mật này cho người khác, trừ trường hợp pháp luật quy định.
    YÊU CẦU KIẾN THỨC VÀ KỸ NẰNG CHUNG
    Ở vị trí này phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và khả năng hoàn thành những chức năng nhiệm vụ của công việc.
    •Có kiến thức về quản lý bất động sản;
    •Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
    •Có kỹ năng sử dụng ngoại ngữ;
    •Khả năng xử lý khối lượng thông tin lớn;
    •Khả năng chịu áp lực công việc cao;
    •Khả năng làm việc độc lập;
    •Kỹ năng đàm phán với chủ nhà cũng như khách hàng mềm dẻo và hiệu quả;
    •Kỹ năng giải quyết cùng một lúc nhiều công việc hiệu quả trong thời gian có hạn;
    •Có kỹ năng về 5S.

  • Yêu cầu công việc

    YÊU CẦU VỀ KINH NGHIỆM, HỌC VẤN VÀ ĐỘ TUỔI
    •Trình độ cao đẳng trở lên hoặc có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên ở các vị trí tương đương;
    •Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 – 30. Ngoại hình khá;
    •Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn;
    •Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí tương ứng trong Ban quản lý tòa nhà.
    Ghi chú:
    •Ngành dịch vụ đòi hỏi việc cung cấp dịch vụ liên tục 7 ngày trong tuần, 24 giờ một ngày. Công việc của bạn đòi hỏi sự sẵn sàng liên tục trong 24/24 giờ để đảm bảo an toàn hệ thống, cũng như sự hoạt động trôi chảy của tòa nhà.
    •Bảng mô tả công việc không phải chỉ để giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm các công việc nêu trên mà còn để làm nổi bật các khía cạnh quan trọng nhất của vị trí đảm nhiệm. Điều cốt yếu là tất cả nhân viên cam kết hoàn thành công việc được giao vì sự thành công của doanh nghiệp, sẵn sàng chấp nhận sự linh động hoàn toàn về công việc và nhiệm vụ của mình trong suốt thời gian làm việc tại tòa nhà.

  • Quyền lợi được hưởng

    Bảo hiểm theo quy định
    Thưởng lễ, tết

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 04-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Vệ Sinh Tòa Nhà

Nhân Viên Vệ Sinh Tòa Nhà
5 triệu - 7 triệu
Chưa có
Tỉnh Bình Dương
  • Mô tả công việc

    Làm vệ sinh trong tòa nhà.
    Lau chùi dọn dẹp sảnh tòa nhà.
    Chịu sự phân công công việc của công ty
    Tuân thủ quy định nơi làm việc

  • Yêu cầu công việc

  • Quyền lợi được hưởng

    Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

  • Hồ sơ bao gồm

    Ứng tuyển qua Babaza hoặc liên hệ trực tiếp nói rõ ứng tuyển từ babaza

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 4
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không bằng cấp
Hết hạn: 07-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà

Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà
5 triệu - 7 triệu
Chưa có
Tỉnh Bình Dương
  • Mô tả công việc

    Giữ vai trò đại diện, sứ giả của Ban Quản lý tòa nhà đối với Khách hàng (Người cư ngụ, Người sử dụng, Khách thuê, khách viếng thăm tòa nhà). Thông qua tác phong, lời nói, công việc của mình, chuyển tải thông điệp và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty tới khách hàng. Cung cấp thông tin và tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng.
    1.Quản lý, trực tại khu vực Sảnh lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc, câu hỏi liên quan cho khách hàng; Tiếp đón và cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng cần tới các vị trí/ khu vực trong tòa nhà, hướng dẫn sử dụng tiện ích của tòa nhà, các dịch vụ của Công ty.
    2.Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý nếu vượt quá quyền hạn của mình. Theo dõi các sự vụ để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết.
    3.Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng một cách tận tình, chu đáo, niềm nở
    4.Ghi chép, cập nhật mọi thông tin khách hàng và biện pháp giải quyết vào sổ giao ca;
    5.Tiếp nhận các thông tin liên quan đến khách hàng bị thất lạc, đổ vỡ, hỏng hóc đồ đạc, tài sản, thiết bị… và kịp thời chuyển tiếp thông tin tới các bộ phận liên quan;
    6.Hỗ trợ khách hàng sử dụng thang máy, thẻ ra vào hoặc di chuyển ra khỏi tòa nhà khi có sự cố đặc biệt;
    7.Kiểm tra, giám sát và nghiệm thu các dịch vụ thuê ngoài: Bảo vệ, vệ sinh, Kiểm soát côn trung, thu gom rác thải tại khu vực.
    8.Thực hiện công tác thông báo, và thu phí quản lý vận hành, tổng hợp và báo cáo sau mỗi ca làm việc.
    9.Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty;
    10.Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty; Thiết lập các mối quan hệ tốt với khách hàng;
    11.Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty;
    12.Hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các nội quy, quy định của tòa nhà.
    13.Hỗ trợ nhân viên các dịch vụ khác để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi công việc; Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết
    14.Phụ trách và quản lý các dịch vụ gia tăng trong tòa nhà, Đảm bảo khách hàng được nhận những dịch vụ tốt nhất như dịch vụ quản lý và cho thuê Bất động sản.
    15.Xây dựng cơ sở dữ liệu cơ bản về khách hàng, đề xuất các giải pháp và chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả;
    16.Phối hợp cùng các bộ phận khác tổ chức các hoạt động, sự kiện trong tòa nhà, trang trí dịp Lễ Tết…
    17.Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ khi được yêu cầu;
    18.Tham gia họp giao ban, tham dự họp với khách hàng nếu được yêu cầu;
    19.Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
    20.Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty;
    21.Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; Có khả năng phối hợp, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.

  • Yêu cầu công việc

    . Kiến thức chuyên môn
    •Kỹ năng giao tiếp tốt cả trên điện thoại, bằng văn bản hoặc trực tiếp.
    •Khéo léo để xử lý các tình huống khó khăn ở mức độ cao.
    •Có khả năng thực hiện đa nhiệm vụ và chịu được áp lực cao
    •Có kiến thức cơ bản về Quản lý bất động sản, công tác thông báo và dịch vụ thu phí của Cư dân, khách thuê, người cư ngụ
    Thái độ•Có tinh thần trách nhiệm cao
    •Hợp tác tốt với bộ phận khác.
    •Luôn biết nhìn về bản thân để đảm bảo giữ gìn diện mạo và hình ảnh của bản thân theo đúng với quy định của công ty và ngành nghề dịch vụ.

  • Quyền lợi được hưởng

    Bảo hiểm theo quy định
    Thưởng lễ, tết

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ghi mô tả kinh nghiệm làm việc, học tập đầy đủ
    Ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Lễ Tân- Tiếp Tân
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12 , Không bằng cấp , Trung cấp , Cao đẳng , Đại học , Cao học , Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 02-08-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Công Ty TNHH Bán lẻ Phương Nam

Công ty TNHH IVI

Santa Sea Hoi An Villa

SHOWROOM THỜI TRANG HI-END

V Cát Clinic

nha khoa ngọc trang

Cty TNHH TMSX Hải Nam

CÔNG TY TNHH SỨC SỐNG TÂM AN

Công ty CP Giải pháp Thương mại ABA

Công ty TNHH Thuận Phát