Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC: giải đáp, tư vấn, hỗ trợ sự cố và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cho mạng di động Vinaphone.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Luân phiên theo ca (linh hoạt không cố định ca)
�Ca 1: 07h00 – 15h00
�Ca 2: 15h00 – 23h00
�Ca 3: 23h00 – 07h00 (1 -2 lần / tháng)
Yêu cầu công việc
Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên.
Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
Hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc...
Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesale, ứng viên yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP: 200.000 đồng/ca làm việc 8 giờ.
Thời gian làm việc linh động theo ca xoay, có sắp xếp ca phù hợp cho các bạn SV làm bán thời gian (trao đổi kỹ khi phỏng vấn xin việc)
Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng,..
Được đào tạo và hỗ trợ tiền học nghề (Thời gian học: 15 ngày; 100.000 đồng/ngày)
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ ứng tuyển: Đơn xin việc (ký và ghi rõ họ tên). Bản sao giấy khai sinh. Bản sao sổ hộ khẩu, CMND, bằng tốt nghiệp (có công chứng còn hạn 6 tháng). Giấy khám sức khỏe có dấu mộc tròn của bệnh viện. Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương. 5 ảnh 3*4. Các văn bằng chứng chỉ khác nếu có (có công chứng còn hạn 6 tháng). Trường hợp hồ sơ chưa có hoặc chưa đầy đủ, chấp nhận hồ sơ photo, sẽ bổ sung hồ sơ sau phỏng vấn.
Mô tả công việc
Hỗ trợ nghiệp vụ thu cước, tiếp nhận xử lý giấy tờ, hàng hóa, các thủ tục lắp đặt, hòa mạng…. tại các bưu cục, cửa hàng của VNPT (trên địa bàn TP.HCM).
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18-25.
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- YÊU CẦU CÓ NGOẠI HÌNH, NỮ CAO 1M58 TRỞ LÊN, NAM CAO 1M70 TRỞ LÊN. Ưu tiên các trường hợp đã có kinh nghiệm bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 đến 10.000.000 triệu/tháng.
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng miễn phí.
- Tiền thưởng, phụ cấp, lương T13 theo quy định của công ty.
- Nghỉ phép năm, các chế độ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động...
- Công việc ổn định lâu dài, được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng...
Hồ sơ bao gồm
- Độ tuổi từ 18-25.
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- YÊU CẦU CÓ NGOẠI HÌNH, NỮ CAO 1M58 TRỞ LÊN, NAM CAO 1M70 TRỞ LÊN. Ưu tiên các trường hợp đã có kinh nghiệm bán hàng.
Mô tả công việc
Giải đáp và hỗ trợ khách hàng về các thông tin văn hóa, xã hội, đường đi, danh bạ, điểm thi, kết quả bóng đá, xổ số...qua điện thoại của tổng đài 1080 TP.HCM.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18-35.
- Tốt nghiệp THPT(12/12) trở lên.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nặng giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 5-8tr/tháng
- Được hỗ trợ tiền học việc.
- Tiền thưởng, phụ cấp, lương T13 theo quy định của công ty.
- Nghỉ phép năm, các chế độ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động...
- Công việc ổn định lâu dài, được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương.
- Bản sao sổ hộ khẩu, CMND, bằng cấp (có công chứng còn hạn 6 tháng)
- Giấy khám sức khỏe có dấu mộc tròn của bệnh viện.
- 5 ảnh 3*4.
- Bản sao giấy khai sinh.
- Các văn bằng chứng chỉ khác nếu có (có công chứng còn hạn 6 tháng)