Mô tả công việc
- Quản lý website công ty và tối ưu hóa nội dung trên website để tăng lượt tương tác khách hàng
- Tạo và quản lý account cho khách hàng, quản lý app check-in của công ty
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch digital marketing, thiết kế, in ấn các tờ rơi quảng cáo
- Tham dự các sự kiện kết nối và ra mắt sản phẩm của công ty
- Thực hiện những công việc hỗ trợ khác theo sự phận công của quản lý phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing từ 1 năm trở lên
- Khả năng sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 15 - 20 triệu.
- Tham gia các chế độ Bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe PVI
Hồ sơ bao gồm
Cv ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
Hướng dẫn khách xem hàng
Giới thiệu và giải thích cho khách các mặt hàng
Tư vấn giá và hỗ trợ thanh toán giá
Sắp xêp hàng hóa khi rảnh
Ca 1: 8:30 - 16h30, Ca 2: 14:00 - 22:00
Địa điểm làm việc: các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Plaza, Aeon, Lotte Mart... (xem hình)
Thu nhập: 6 - 8 triệu/tháng
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Yêu thích công việc bán hàng hoặc tiếp xúc với khách hàng. Có đam mê và nguyện vọng mong muốn làm việc trong lĩnh vực thời trang.
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Ứng viên tốt nghiệp THPT trở lên
- Không phân biệt giới tính, chỉ cần có năng lực và tinh thần gắn bó
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên được tham gia đầy đủ bảo hiểm và các quyền lợi liên quan theo đúng quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc trong chuỗi thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
- Được đào tạo các khóa nghiệp vụ do những chuyên gia hàng đầu đào tạo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp,
- Làm việc trong môi trường trẻ trung - hiện đại - năng động - cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, ... của công ty.
Hồ sơ bao gồm
CMND
Giấy khám sức khỏe
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến công tác phí, PR, TF.
- Hỗ trợ book vé máy bay, khách sạn cho công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ, biên bản liên quan đến chứng từ hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban, làm việc với vendor về các thủ tục chứng từ.
- Nhập báo cáo dữ liệu vào hệ thống DOMS sau khi chứng từ được kiểm duyệt.
- Hỗ trợ hậu cần (nametag, visa, standee,..)
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Flemington Tower, Tầng 21, 182 - 184 Lê Đại Hành, Q11
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Phép năm
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển mở rộng mối quan hệ
- Phụ cấp ăn trưa: 650.000
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza