Mô tả công việc
- Sắp xếp, trưng bày, bổ sung hàng hóa theo quy định của công ty.
- Tiếp cận và tư vấn khách hàng nhằm mục đích chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh thu.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng và xử lý những liên quan đến hàng hóa đổi trả.
- Hỗ trợ tìm hàng hóa cho khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Theo dõi hàng hóa tồn kho, sản phẩm mới, tổ chức sắp xếp kho theo tiêu chuẩn quy định của công ty.
- Thực thi các qui định quản về quản lý tiền bạc của công ty chính xác.
- Đảm bảo vệ sinh cửa hàng sạch sẽ gọn gàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về retail hoặc tương đương,
- Có kiến thức về hệ thống máy tính.
- Có tính kiên nhẫn và ôn hòa, kiên nhẫn giải quyết vấn đề khi khách phàn nàn.
- Chuyên nghiệp và tính cách hướng ngoại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng sắp xếp tốt và có thể làm nhiều nhiệm vụ cùng lúc
- Có sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
Hồ sơ bao gồm