Công Ty TNHH Thương Mại-Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Á

Công Ty TNHH Thương Mại-Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Á
Công Ty TNHH Thương Mại-Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Á
84 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM,Phường Tân Thuận Đông,Quận 7,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính Văn Phòng

Nhân Viên Kế Toán Kiêm Hành Chính Văn Phòng
7 triệu - 9 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hỗ trợ, thực hiện công tác tuyển dụng báo cáo cho cấp trên.
    - Chấm công, theo dõi lịch công tác, tính trả lương, BHXH hàng tháng.
    - Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
    - Tiếp nhận, quản lý và lưu trữ giấy tờ đi - đến, văn bản hành chính - nhân sự, hóa đơn chứng từ....
    - Theo dõi, quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm.
    - Theo dõi sổ chi tiêu, công nợ, hạch toán thu chi của công ty.
    - Thực hiện một số công việc liên quan tới đối ngoại, cơ quan thuế, bảo hiểm xã hội khi cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
    - Một số phần việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo/kế toán trưởng.

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các ngành Kế toán hoặc các ngành khối kinh tế có liên quan.
    - Ưu tiên có ít nhất 06 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự, kế toán.
    - Biết cách tổ chức sắp xếp công việc, cẩn thận, chi tiết. Có kỹ năng lập kế hoạch.
    - Sử dụng tốt tin học văn phòng.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương: 6 triệu – 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
    - Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng.
    - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc.
    - Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

  • Hồ sơ bao gồm

    * Hồ sơ bao gồm (bản photo):
    - Đơn xin việc / CV.
    - Chứng minh nhân dân
    - Các bằng cấp có liên quan.
    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 01-05-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên mua hàng

Nhân viên mua hàng
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Làm việc với Nhà cung cấp nước ngoài và trong nước, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà cung cấp phù hợp.
    - Theo dõi tiến độ các đơn hàng đã đặt.
    - Theo dõi, kiểm tra và xác nhận với Nhà cung cấp về các chứng từ liên quan và về các chính sách bảo hành, bảo
    trì/bảo dưỡng, hậu mãi khác.
    - Theo dõi, kiểm tra và tiến hành thanh toán công nợ.
    - Duy trì mối quan hệ với Nhà cung cấp.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận và lãnh đạo Công ty.
    * Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Kế Toán, Tài chính, Quản trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Thương Mại…
    - Có khả năng đọc hiểu, viết bằng tiếng Anh.
    - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, trình bày tốt.
    - Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận.
    - Có ý muốn hợp tác lâu dài.

    * Thông tin khác:
    - Độ tuổi: 22 - 30
    - Giới tính: Nữ
    - Hình thức: Nhân viên chính thức
    - Thời gian thử việc: 2 tháng
    - Thời gian làm việc: Hành chính, nghỉ Thứ Bảy (làm việc theo lịch sắp xếp của Công ty 02 ngày đi làm và 02 ngày
    nghỉ) và nghỉ Chủ Nhật.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương : 7 - 9 triệu
    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN,….) các khoản phụ cấp
    tùy theo yêu cầu công việc và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: ăn trưa, sinh nhật, du lịch hàng năm... …
    - Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc ở trong nước cũng như nước ngoài từ ngân sách đào
    tạo của Công ty
    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, đề cao tinh thần sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề
    nghiệp.

  • Hồ sơ bao gồm

    * Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc.
    - 02 ảnh 3x4
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    * Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 02 cách:
    Cách 1: Gửi hồ sơ đến địa chỉ email: tuyendung@vait.com.vn ghi rõ vị trí dự tuyển và thông tin liên lạc (điện
    thoại, email).
    Cách 2: Đến nộp trực tiếp tại Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật - Công Nghiệp Việt Á
    Địa chỉ: 84 Trần Trọng Cung , Phường Tân Thuận Đông , Quận 7, Tp. HCM
    Điện thoại: 028-37734888

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 18-05-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty. Công ty sẽ hỗ trợ nguồn khách hàng.
    - Trực tiếp xử lý yêu cầu với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ
    - Phối hợp với các thành viên phòng kinh doanh và phòng ban khác thực hiện những mục tiêu mà BGĐ đề ra.
    - Báo cáo kết quả bán hàng theo quy định của Công ty.
    - Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc

    - Trình độ Đại Học chuyên ngành các ngành Kỹ thuật hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing…
    - Năng động hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
    - Yêu thích công việc kinh doanh, thái độ tích cực và hướng tới mục tiêu.
    - Chủ động trong công việc, có kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện.
    - Có khả năng sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế.
    - Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về Facebook Ads, Google Adwords, Youtube ads, SEO và Marketing online (sẽ được công ty đào tạo thêm).

    Thông tin khác:
    - Độ tuổi: 22 - 30
    - Hình thức: Nhân viên chính thức
    - Thời gian thử việc: 2 tháng
    - Thời gian làm việc: Hành chính, nghỉ Thứ Bảy (làm việc theo lịch sắp xếp của Công ty 02 ngày đi làm và 02 ngày nghỉ) và nghỉ Chủ Nhật.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn, phù hợp với năng lực: 8-15 triệu
    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN,…), các khoản phụ cấp tùy theo yêu cầu công việc và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Ăn trưa, sinh nhật, du lịch hàng năm...
    - Chế độ thưởng tháng lương 13, thưởng thi đua vượt doanh số, thưởng thâm niên, và tình hình kinh doanh.
    - Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc ở trong nước cũng như nước ngoài từ ngân sách đào tạo của Công ty
    - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, đề cao tinh thần sáng tạo, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

  • Hồ sơ bao gồm

    * Hồ sơ bao gồm:
    - Đơn xin việc
    - 02 ảnh 3x4
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 5
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 01-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Công Ty CP LYN PROPERTY

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Dụng Cụ Y -Y Instruments

Đại Hưng

Công TY Yazaki

Công ty cổ phần Liên Sơn Thăng Long (Lisocon)

Công ty TNHH Quốc Tế YOU&ME

Công ty TNHH MTV The Fruit Republic Cần Thơ

Công ty TNHH MD Studio

CÔNG TY ĐÔNG DƯƠNG REAL ESTATE

Công ty cổ phần Kỹ thuật Xây dựng Quảng Nam