Công ty TNHH TM Vạn An

Công ty TNHH TM Vạn An
Công ty TNHH TM Vạn An
Lô B2, đường CN4, KCN Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội,Phường Sài Đồng,Quận Long Biên,Thành phố Hà Nội
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân viên bán hàng (PG)

Nhân viên bán hàng (PG)
Thoả thuận
Chưa có
Thành phố Hà Nội
  • Mô tả công việc

    Đứng bán và giới thiệu sản phẩm của công ty tại các cửa hàng, siêu thị, shop….

  • Yêu cầu công việc

    ĐIỀU KIỆN
    -Nữ, có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cần cù chịu khó, trung thực.
    -Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
    -Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ( mặt hàng tiêu dùng và dinh dưỡng dành cho trẻ em là một lợi thế )

  • Quyền lợi được hưởng

    -Được training công việc hàng quý, hàng tháng
    -Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp.
    -Có điều kiện khẳng định bản thân
    -Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)
    -Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
    -Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
    -Tổng thu nhập >6.000.000/tháng
    -Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,....

  • Hồ sơ bao gồm

    Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển qua BABAZA - việc làm gần nhà.

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 18
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không bằng cấp
Hết hạn: 17-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Quản lý bán hàng khu vực ( ASM - Miền Trung )

Quản lý bán hàng khu vực ( ASM - Miền Trung )
trên 20 triệu
2 Năm
Thành phố Hà Nội
  • Mô tả công việc

    1.Quản lý, giám sát hệ thống phân phối của khu vực được phân công
    • Quản lý toàn bộ khách hàng , bao gồm hệ thống nhà phân phối và hệ thống khách hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị các tỉnh từ Nghệ An đến Đà Nẵng ( ưu tiên base Nghệ An )
    • quản lý nhân sự :
    + Quản lý hoạt động của toàn bộ nhân sự Supervisor, saleman, PGs khu vực
    + Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cấp dưới thuộc phạm vi phụ trách
    + Xây dựng, theo dõi và đánh giá hoạt động bằng các chỉ tiêu đánh giá (KPI) hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới
    + Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
    + Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng bán hàng Chi nhánh/ Phó Phòng Kinh doanh chuyên trách Quản lý bán hàng toàn quốc và Trưởng phòng Kinh doanh.
    •Quản lý doanh số, hàng hóa:
    + Nắm bắt và quản lý doanh số bán hàng từng khu vực, đảm bảo doanh số phát triển theo đúng kế hoạch của công ty
    + Quản lý tình hình số lượng, hạn sử dụng hàng hóa tồn trên thị trường, số lượng tồn kho NPP định kỳ để nắm được tình hình kinh doanh
    + Theo dõi, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động bán hàng của từng khu vực, có những phương án giải quyết, thay đổi cần thiết để đảm bảo doanh số phát triển theo đúng kế hoạch đề ra
    •Quản lý các chương trình và chính sách bán hàng
    + Quản lý triển khai chính sách bán hàng và các chương trình KM cho cửa hàng
    + Phối hợp với bộ phận marketing triển khai và quản lý các chương trình KM cho khách hàng tiêu dùng
    2.Xây dựng kế hoạch hệ thống bán hàng ( nhân sự, doanh số và chương trình ):
    •Xây dựng kế hoạch doanh số tháng, quý, năm của từng khu vực.
    •Xây dựng và đề xuất các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mại
    •Lên kế hoạch chi tiết số lượng của từng loại hàng hóa và của từng nhãn hàng cho các tháng của toàn bộ khu vực phía Nam
    •Xây dựng kế hoạch đầu tư nhân sự để đảm bảo kế hoạch bán hàng đã đề ra
    3.Nghiên cứu phát triển thị trường
    •Tìm hiểu và nghiên cứu những khu vực tiềm năng để xây dựng kế hoạch, lộ trình đầu tư phát triển cho các khu vực theo tính trọng điểm
    •Nắm bắt hoạt động của các đối thủ cạnh tranh để có phương án phát triển thị trường sao cho phù hợp

  • Yêu cầu công việc

    •Nam, nữ ưu tiên tuổi từ 30-38, tốt nghiệp từ đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế.....
    •Có khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt, có kỹ năng thuyết trình
    •Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc.
    •Có kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng từ tối thiểu 01 năm trở lên ở vị trí tương đương, am hiểu thị trường, có kỹ năng quản lý nhân sự.
    •Tư duy tổng hợp và bao quát tốt, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
    •Kỹ năng làm việc theo nhóm và tin học văn phòng tốt (đặc biệt là Excel);
    •Có sức khỏe và đạo đức tốt

  • Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập: Theo thỏa thuận, được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

  • Hồ sơ bao gồm

    Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển qua BABAZA - việc làm gần nhà.

  • Giới tính: Nam
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 25
    Chức vụ: Quản lý
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 01-05-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Content Marketing

Content Marketing
9 triệu - 12 triệu
1 Năm
Thành phố Hà Nội
  • Mô tả công việc

    a.Website
    - Quản trị website
    + Quản trị nội dung website: hình ảnh, bài viết, chuyên mục…
    + Viết bài chuẩn SEO về sản phẩm
    + Theo dõi, khắc phục website khi có sự cố (liên hệ các bên kỹ thuật).
    - Lập và triển khai kế hoạch phát triển website:
    + Thực hiện và báo cáo chiến dịch SEM, SEO
    + Xây dựng, thực hiện và đánh giá KPI cho website: Tỷ lệ truy cập, số trang/ phiên, thời gian trung bình, tỷ lệ thoát…
    b. Facebook , Youtube, zalo
    - Phát triển kênh Fanpage
    + Quản trị Fanpage cho nhãn hàng: Sáng tạo nội dung, quản trị hình ảnh, content của Fanpage
    + Gia tăng đối lượng khách hàng mục tiêu tham gia Fanpage (Like)
    + Gia tăng chỉ số tương tác cho Fanpage
    + Triển khai các chiến dịch truyền thông trên Facebook (Tự chạy hoặc qua Agency)
    + Xây dựng, thực hiện và đánh giá KPI cho Fanpage: Chỉ số tiếp cận và tương tác
    - Xây dựng kênh Youtube riêng cho nhãn hàng
    + Tập hợp, sáng tạo các video/ clip của nhãn hàng
    + Phát triển các chỉ số: lượt xem, lượng người đăng ký kênh, thời gian xem trung bình
    + Triển khai các chiến dịch truyền thông trên Youtube (qua Agency)
    - Phát triển kênh zalo
    + Sáng tạo content cho kênh zalo
    + Phát triển chỉ số: người quan tâm, gửi broadcast nội dung theo chiến dịch
    + Triển khai các chiến dịch truyền thông qua kênh zalo (Tự chạy hoặc qua Agency)
    c. Triển khai kế hoạch truyền thông và quảng cáo cho nhãn hàng (Khuyến mại, Launching sản phẩm mới, Sự kiện….): theo chỉ đạo và định hướng của cấp trên. Follow up các chiến dịch truyền thông cùng Agency.
    e. Email trực tiếp về công việc với bên hãng nước ngoài khi cần thiết

  • Yêu cầu công việc

    -Độ tuổi: Dưới 26 tuổi
    -Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương Mại, Truyền thông báo chí
    -Đọc và viết email tiếng Anh (đọc hiểu được tài liệu của hãng và email trực tiếp với hãng nước ngoài)
    -Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Content Marketing
    -Khả năng viết nội dung tốt
    -Năng động và sáng tạo
    -Có trí tiến thủ, chủ động trong công việc
    -Mức thu nhập chính thức gồm lương cứng + Phụ cấp + thưởng KPI

  • Quyền lợi được hưởng

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế đầy đủ theo quy định của luật lao động
    -Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30 ; từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.

  • Hồ sơ bao gồm

    Hồ sơ đầy đủ

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 17-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Tư vấn và chăm sóc khách hàng

Tư vấn và chăm sóc khách hàng
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
Thành phố Hà Nội
  • Mô tả công việc

    - Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm - dịch vụ.
    - Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ.
    - Giải quyết các khiếu nại liên quan đến sự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh khi khách hang sử dụng.
    Gọi điện thoại hỏi thăm khách hang sau khi hang hóa mà khách hang đã mua nhằm đánh giá xem khách hang có hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm; cũng như thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, tư vấn thêm về cách sử dụng và tính năng sản phẩm.
    - Gọi điện thoại thuyết phục những khách hàng tiêu dùng mới hoặc khách hàng cũ nhưng mời sản phẩm mới để khách có cơ hội trải nghiệm sản phẩm do Công ty phân phối từ hệ thống data khách hàng mà Công ty cung cấp.
    - Hỗ trợ phòng Marketing chăm sóc các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, … và tham gia các chương trình demo cửa hàng hay sự kiện trên toàn miền Bắc.
    - Xây dựng các kế hoạch phát triển, đưa ra các ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi, event của phòng marketing…
    - Xử lý các tình huống phát sinh khác (nếu có)
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp CĐ trở lên,
    - Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
    - Kỹ năng thu thập thông tin và xử lý thông tin.
    - Biết cách giao tiếp với khách hàng khó tính, kiên nhẫn giải quyết vấn đề.
    - Nhã nhặn, tự tin, khéo léo trong giao tiếp.
    - Khả năng chịu áp lực trong công việc.
    - Định hướng phục vụ khách hàng tốt, có tinh thần cầu tiến.
    - Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Được đào tạo, hướng dẫn công việc hàng quý, hàng tháng
    - Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp, minh bạch, nhân văn và trách nhiệm
    - Có điều kiện khẳng định bản thân và cơ hội phát triển ở nhiều lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, Marketing, Chăm sóc khách hàng.
    - Mức lương từ 8 triệu trở lên ( tùy thuộc vào khả năng thực hiện công việc & nỗ lực của bản thân theo KPI )
    - Được hưởng cách chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)
    - Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
    - Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

  • Hồ sơ bao gồm

    Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển qua BABAZA - việc làm gần nhà.

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 15-05-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Giám sát bán hàng

Giám sát bán hàng
12 triệu - 15 triệu
1 Năm
Thành phố Hà Nội
  • Mô tả công việc

    Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị tại địa bàn thị trường được phân công.
    Tiếp nhận và triển khai các chính sách bán hàng, sử dụng hiệu quả các công cụ xúc tiến bán hàng được Công ty hỗ trợ để thúc đẩy thị trường tăng trưởng và ổn định
    Đại diện Công ty làm việc với các Nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo mục tiêu bán hàng do Công ty giao.
    Chịu sự điều hành của Quản lý bán hàng khu vực và Trưởng phó phòng Kinh doanh; chủ động đề xuất ý kiến với quản lý cấp trên để đẩy mạnh doanh số và hiệu quả kinh doanh.

  • Yêu cầu công việc

    Nam, nữ tuổi từ 28-35, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế.....
    Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, chịu được áp lực cao trong công việc.
    Có kinh nghiệm quản lý bán hàng trong ngành hàng tiêu là một lợi thế.
    Tư duy tổng hợp và bao quát tốt, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến
    Kỹ năng làm việc theo nhóm và tin học văn phòng tốt
    Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác từ 01 tuần trở lên, sẵn sàng chịu sự điều động luân chuyển khu vực của Quản lý và Công ty

  • Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi được hưởng
    Thu nhập theo thỏa thuận,
    Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ khác của công ty
    Phụ cấp theo quy định của công ty.
    Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
    Nghỉ mát hàng năm theo chế độ của công ty.
    Tham gia các chương trình, hoạt động ngoại khóa do công ty và công đoàn tổ chức.

  • Hồ sơ bao gồm

    Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển qua BABAZA - việc làm gần nhà.

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 5
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Quản lý
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 17-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
Thành phố Hà Nội
  • Mô tả công việc

    Tiến hành các giao dịch kinh doanh hàng ngày với khách hàng (siêu thị, shop,…). Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng trong khu vực được phân công. Thực thi các chính sách bán hàng của Công ty. Tìm kiếm khách hàng mới: chào hàng, mở rộng khách hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty.

  • Yêu cầu công việc

    Nam, nữ tôt nghiệp Trung cấp trở lên có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, yêu thích kinh doanh. Có phương tiện.

  • Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi được hưởng:
    -Thu nhập lên đến: 10.000.000đ – 12.000.000đ/tháng
    -Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ nội bộ khác của Công ty.
    -Được tham gia các hoạt động phong trào (thể thao, du lịch, liên hoan…) và nhiều các hoạt động tập thể khác.
    -Được đào tạo các kỹ năng bán hàng cơ bản, nâng cao và các kỹ năng mềm khác.

  • Hồ sơ bao gồm

    Hồ sơ đầy đủ
    Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển qua BABAZA - việc làm gần nhà.

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 15
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 01-05-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Khang Trần

Cty tnhh trần dung

Hoàng Vũ

Hoàng Long

Công ty TNHH 1 thành viên

Thiên An

Alpha Group

Công Ty TNHH Mỹ Hằng

Công ty TNHH Elysien

Công Ty Tài Chính TNHH MB Shinsei