Mô tả công việc
- Chăm sóc nguồn khách hàng cũ và mới.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của Công ty.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn (Không đa cấp).
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo từ A - Z.
• Đam mê, yêu thích lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, giao tiếp.
• Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương CB 6.280.000VND/tháng + hoa hồng + DS + thưởng DS.
- Hỗ trợ giữ xe hàng tháng miễn phí.
- Thử việc 1 tháng, đạt yêu cầu sẽ ký hợp đồng chính thức.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác của công ty: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỷ....
-Phụ cấp đi công tác, chi phí đi gặp khách hàng...
-Được công ty trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc cần thiết...
-Được hỗ trợ nguồn data khách hàng có sẵn...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
CV ứng tuyển qua Babaza