Mô tả công việc
•Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Nhận các cuộc gọi và lắng nghe thông tin của khách hàng.
•Cung cấp dịch vụ, sản phẩm, về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, về giá cả của Hãng Hàng không Vietjet.
•Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc. Cung cấp thông tin cho Khách hàng.
•Thực hiện các cuộc gọi ra thông báo thay đổi về lịch bay, thay đổi thông tin trên vé máy bay.
Yêu cầu công việc
•Độ tuổi từ: 20 – 35 tuổi
•Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ training các kỹ năng mềm và nghiệp vụ hàng không cho ứng viên.
•Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương.
•Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
•Năng động, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm theo quy định
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ ứng tuyển qua babaza
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và mail từ tài xế liên quan đến khó khắn, khúc mắc trong tiếp cận dịch vụ Goviet ( trường hợp khách hàng gọi vào vẫn hỗ trợ nhưng sẽ lưu ý khách hàng lần sau gọi đúng đường line )
- Thực hiện lưu chú thông tin cuộc gọi và gửi mail đến Khách hàng, cũng như điều chuyển trường hợp khiếu nại đến bộ chuyên trách.
Yêu cầu công việc
• Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin
• Không nói giọng địa phương
• Khả năng giao tiếp qua điện thoai tốt
• Có kinh nghiệm về CSKH, sales là một lợi thế
• Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 5,000,000+++
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định nhà nước
- Được hỗ trợ, đào tạo kĩ năng công việc
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng vào các dịp lễ tết
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm
- Tham gia vào các hoạt động tập thể
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
+ Tiếp nhận đơn hàng thông qua cuộc gọi/email, chuyển giao thông tin đơn hàng tới nhà hàng
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề trong quá trình chuyển giao đơn hàng ( đọc thông tin đơn hàng, thông báo trong trường hợp hết món, đề xuất đổi món..)
+ Theo dõi/xử lý đơn hàng cho tới khi hoàn tất đơn hàng.
+ Tiếp nhận cuộc gọi hỗ trợ khách hàng/nhà hàng về các vấn đề khác
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT (nhanh nhẹn, thái độ tốt, )
- Giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương : 5,000,000 +++
•Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
•Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
•Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.
•Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
•Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
•Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ vay tín chấp và mở thẻ của Ngân hàng Quốc tế Citibank.
•Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Citibank cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng
Yêu cầu công việc
•Nam hoặc nữ tuổi từ 19 đến 32
•Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên. Không giới hạn ngành nghề.
•Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe. Chất giọng miền Nam hoặc giọng Hà Nội.
•Yêu thích tiền, Trong con người có tố chất máu lữa của một dân sales
Quyền lợi được hưởng
•Thu nhập trung bình từ 8.5 đến 12 triệu/tháng.
•Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản và hoàn toàn không thu phí.
•Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
•Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, trọng dụng nhân tài và được mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, tạo thuận lợi cho sự phát triển sự nghiệp của cá nhân.
•Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
•Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến, được đào tạo trở thành nhân sự chủ chốt.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza