Công Ty cổ phần tập đoàn Vietstar Group

Công Ty cổ phần tập đoàn Vietstar Group
Công Ty cổ phần tập đoàn Vietstar Group
126 Nguyễn Minh Hoàng, P.13, Tân Bình,Phường 02,Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng
12 triệu - 15 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    •Từ nguồn khách hàng DỮ LIỆU SẴN CÓ.
    •Trực điện thoại, tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng.
    •Mời khách hang đến trung tâm trải nghiệm dịch vụ làm đẹp
    •Phụ trách trả lời các câu hỏi của khách hàng trên Web, Facebook, Zalo, Youtube,...
    •Phối hợp với các phòng ban khác.

  • Yêu cầu công việc

    •Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trong lĩnh vực thảm mỹ hoặc bán hàng trực tiếp hoặc online là lợi thế
    •Bằng TC/CĐ trở lên, THPT nếu có thái độ tốt
    •Ăn nói lưu loát,
    •Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn. Chịu được áp lực trong công việc.
    •Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc đội nhóm. Nhạy bén, học hỏi nhanh

  • Quyền lợi được hưởng

    •Lương cơ bản: 8tr (chưa bao gồm lương tăng ca nếu có OT + cơm trưa 30k/ ngày )
    •Tổng thu nhập dự kiến: 15 – 20tr
    •Kí HDLD chính thức 2 năm sau 2 tháng thử việc
    •Các phúc lợi khác: Quà ngày lễ, Lương tháng 13, Quà cuối năm, lì xì, Ma chay, cưới hỏi…
    •Thưởng khác: Thưởng nhân viên, Thưởng NVXS nhất phòng KD/tháng , Thưởng NVSX nhất PKD/năm (theo các cơ cấu giải thưởng khác nhau)
    •Chế độ tăng lương hàng năm: Lương tăng theo doanh thu công ty
    4)THỜI GIAN: T2- T7 (cn luân phiên ), 8h-17h, nghỉ trưa 1,5 tiếng

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 12-11-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Chuyên Viên Tư Vấn Sản Phẩm

Chuyên Viên Tư Vấn Sản Phẩm
Thoả thuận
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Gọi ra cho khách hàng theo danh sách data có sẵn
    -Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mại cho Khách hàng;
    -Chốt khách hàng đăng ký tài khoản, mua hàng trên website.

  • Yêu cầu công việc

    Giong nói dễ nghe
    Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng qua điện thoại, đã từng làm telesales
    Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với công việc
    Không vướng bận các công việc khác.

  • Quyền lợi được hưởng

    MỨC LƯƠNG: 8,000,000đ (full KPIs) + thưởng vượt định mức
    Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như bhxh, bhyt, ngày phép, thưởng lễ tết,..
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi,..
    Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
    Thăng tiến, tăng lương hàng năm

  • Hồ sơ bao gồm

    Cv ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 22-09-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

VPBANK TUYỂN NHÂN VIÊN TELESALE TÀI CHÍNH

VPBANK TUYỂN NHÂN VIÊN TELESALE TÀI CHÍNH
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Gọi điện tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng dựa vào data công ty cung cấp.
    - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn.
    - Giải đáp thắc mắc thông tin của khách hàng.
    - Tiếp nhận đánh giá của khách hàng và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
    - Hỗ trợ Phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng

  • Yêu cầu công việc

    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.

  • Quyền lợi được hưởng

    -Lương cb 7tr+ hoa hồng
    - Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần.Lương thử việc = lương chính thức
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
    - Làm giờ hành chính: Từ thứ 2- thứ 7.
    - 9h-18h.
    Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Hồ sơ bao gồm

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không yêu cầu
Hết hạn: 13-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thoả thuận
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    •Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng: hành khách (sử dụng app Grab, chương trình khuyến mại, cước phí/thanh toán, phản ánh tài xế,...), hoặc tài xế (cách đăng ký tham gia, chính sách giới thiệu,...).
    •Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
    •Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu Grab
    •(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng nên tuyệt đối KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số).

    Thời gian làm việc
    •Thời gian làm việc: Ca xoay

  • Yêu cầu công việc

    •Nam,Nữ , yêu thích Chăm Sóc Khách Hàng, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
    • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
    • Vui tính, thân thiện, năng động, thích lắng nghe chia sẻ, thích tạo ra những niềm vui cho bản thân và người khác.
    • Rảnh toàn thời gian.

  • Quyền lợi được hưởng

    Lương: 7TR5-9TR
    •Ký hợp đồng chính thức ngay khi nhận việc.
    •Được tham đầy đủ các chế độ theo quy định.
    •Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    •Môi trường đa quốc gia.
    •Cơ hội phát triển rõ ràng
    •3-6 thág tăng lương 1 lần
    •9 tháng tăng cấp bậc

  • Hồ sơ bao gồm

    ứng tuyển qua babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 18-12-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN NHẮC PHÍ TRƯỚC HẠN QUA ĐIỆN THOẠI 9tr+

NHÂN VIÊN NHẮC PHÍ TRƯỚC HẠN QUA ĐIỆN THOẠI 9tr+
12 triệu - 15 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
    - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
    - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
    - Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm
    - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

    Yêu cầu công việc
    - Giao tiếp, thuyết phục tốt.
    -Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    - Kiên trì, quyết liệt
    - Có khả năng tập trung vào hiệu quả công việc
    - Tuân thủ và nguyên tắc trong công việc
    - Sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng/ dễ nghe…
    - Có thể làm việc xoay ca
    Lương & Đãi ngộ ( Thử việc 2 tháng và nhận 100% lương)
    - Thu nhập từ 8.000.000 -17.000.000 (luôn trên 8tr)
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    Thời gian làm việc
    + 8h - 17h hoặc
    + 10h - 19h
    Địa điểm làm việc
    Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

    - Giao tiếp, thuyết phục tốt.
    -Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    - Kiên trì, quyết liệt
    - Có khả năng tập trung vào hiệu quả công việc
    - Tuân thủ và nguyên tắc trong công việc
    - Sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng/ dễ nghe…

  • Quyền lợi được hưởng

    ( Thử việc 2 tháng và nhận 100% lương)
    - Thu nhập từ 8.000.000 -17.000.000 (luôn trên 8tr)
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 17-03-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

LAZADA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

LAZADA CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Thoả thuận
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    •Gọi ra cho khách hàng DN, hỗ trợ thông tin khách hàng cần, tăng độ tương tác với khách hàng DN và hướng dẫn doanh nghiệp khi có chương trình flash sales
    •Giải đáp những thắc mắc khiếu nại của khách hàng về vậnchuyển,đơnhàng,...
    •Hỗ trợ giải quyết giữa người mua hàng và người bán hàng
    •Lưu thông tin vào hệ thống
    Yêu cầu công việc
    •Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
    •Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    •Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về Telesales, Telemarketing, CSKH
    •Giao tiếp tốt, nhanh nhạy các vấn đề
    •Có tư duy về chăm sóc khách hàng, có tinh thần hợp tác
    •Có khả năng phản biện và giải quyết vấn đề
    •Đánh máy: 40 từ/ phút
    •Training 1 tuần, thử việc 2 tháng, sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm.
    Lương & Đãi ngộ
    •Thu nhập 8.200.000
    • Thử việc 2 tháng, hưởng full lương
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn thường xuyên, cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    •Công ty nước ngoài, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.
    Thời gian làm việc
    •Làm việc giờ hành chính, từ 9h – 18h
    Địa điểm làm việc
    Lầu 6, 02 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

    •Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
    • Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.

  • Quyền lợi được hưởng

    •Thu nhập từ 8.200.000
    • Thử việc 2 tháng, hưởng full lương
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn thường xuyên, cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    •Công ty nước ngoài, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 16-09-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    •Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
    •Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
    •Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu của công ty.
    Yêu cầu công việc
    •Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
    • Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.

    Lương & Đãi ngộ
    •Thu nhập trung bình từ 7tr5-10tr +++/ tháng.
    •Lương thử việc = 100% lương chính thức
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.
    •Xét tăng lương 3-6 tháng/ lần
    •9 tháng tăng cấp bậc
    Thời gian làm việc
    •Time làm việc:
    •Ca 1: 07:00 - 16:00
    •Ca 2: 09:00 - 18:00
    Địa điểm làm việcLầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

    ***

  • Yêu cầu công việc

    •Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
    • Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.

  • Quyền lợi được hưởng

    •Thu nhập trung bình từ 7tr5-10tr +++/ tháng.
    •Lương thử việc = 100% lương chính thức
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.
    •Xét tăng lương 3-6 tháng/ lần
    •9 tháng tăng cấp bậc

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 18-12-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

TUYỂN DỤNG NV VĂN PHÒNG TELESALE TÀI CHÍNH

TUYỂN DỤNG NV VĂN PHÒNG TELESALE TÀI CHÍNH
12 triệu - 15 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    - Gọi điện tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng dựa vào data công ty cung cấp.
    - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn.
    - Giải đáp thắc mắc thông tin của khách hàng.
    - Tiếp nhận đánh giá của khách hàng và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
    - Hỗ trợ Phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng
    Yêu cầu công việc
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.
    Lương & Đãi ngộ
    - Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
    Thời gian làm việc
    - Làm giờ hành chính: Từ thứ 2- thứ 7.
    - 9h-18h.
    Địa điểm làm việc
    Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

    Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.

  • Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp

  • Hồ sơ bao gồm

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không yêu cầu
Hết hạn: 01-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LAZADA
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    •Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
    •Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
    •Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu của công ty.
    Yêu cầu công việc
    •Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
    • Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.
    Lương & Đãi ngộ
    •Thu nhập trung bình từ 7tr5-10tr +++/ tháng.
    •Lương thử việc = 100% lương chính thức
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.
    •Xét tăng lương 3-6 tháng/ lần
    •9 tháng tăng cấp bậc
    Thời gian làm việc
    •Time làm việc:
    •Ca 1: 07:00 - 16:00
    •Ca 2: 09:00 - 18:00
    Lưu ý: Tháng được off 5 -6 ngày
    Địa điểm làm việcLầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

  • Quyền lợi được hưởng

    •Thu nhập trung bình từ 7tr5-10tr +++/ tháng.
    •Lương thử việc = 100% lương chính thức
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.
    •Xét tăng lương 3-6 tháng/ lần
    •9 tháng tăng cấp bậc

  • Hồ sơ bao gồm

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không yêu cầu
Hết hạn: 08-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG
12 triệu - 15 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc:
    -Bán hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại trong kênh đại lý.
    -Mở rộng khách hàng mới.
    -Báo cáo tình hình thị trường, giá cả, đối thủ cạnh tranh hàng tháng, quý
    -Đi công tác để hỗ trợ khách hàng đại lý tại các tỉnh thành
    Công Ty TNHH Thiên Hoàng Nguyên
    Tiền thân công ty Thiên Hoàng Nguyên là công ty TNHH Nam Vĩnh Thành chuyên kinh doanh các mặt hàng Nông ngư cơ từ gần 10 năm nay. Sau khi thành lập công ty TNHH Thiên Hoàng Nguyên vào ngày 24/08/2007, công ty không ngừng kiện toàn bộ máy tổ chức và phát triển đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng...
    Hiện nay, Thiên Hoàng Nguyên đang tuyển dụng vị trí Chuyên viên kinh doanh, với những nội dung như sau:
    Website Công ty: //thienhoangnguyen.com/
    Thời gian và địa điểm làm việc:
    -Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính, (44h / tuần). Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật, và các ngày nghỉ khác theo quy định của Công ty và Luật lao động
    -Địa điểm làm việc: CN 8A, Hồ Học Lãm, Quận 8

  • Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc:
    -Nam, Tuổi từ 22 – 40
    -Trình độ: Trung Cấp / Cao đẳng trở lên (QTKD/ Bán hàng/ Marketing...)
    -Giao tiếp tốt
    -Yêu thích, đam mê kinh doanh
    -Trung thực, thẳng thắn, cầu tiến
    -Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương
    -Đi công tác (1 tháng đi công tác từ 1 – 2 lần/Tháng)

  • Quyền lợi được hưởng

    Lương, thưởng và chế độ phúc lợi:
    -Lương cứng 9 triệu + phụ cấp + hoa hồng
    -Tăng lương theo năng lực
    -Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định Nhà nước
    -Được đào tạo nội bộ và đào tạo các kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc tại các Trường học / Trung tâm
    -Chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, thưởng các ngày Lế, Tết, quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, quà Tết dành cho gia đình nhân viên, hỗ trợ nhà ở… và phụ cấp cơm trưa.
    -Môi trường làm việc cực kỳ năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 27-02-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN CSKH ỨNG DỤNG ĐẶT XE

NHÂN VIÊN CSKH ỨNG DỤNG ĐẶT XE
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    •Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng: hành khách (sử dụng app Grab, chương trình khuyến mại, cước phí/thanh toán, phản ánh tài xế,...), hoặc tài xế (cách đăng ký tham gia, chính sách giới thiệu,...).
    •Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
    •Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu Grab
    •(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng nên tuyệt đối KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số).
    Yêu cầu công việc
    •Nam,Nữ , yêu thích Chăm Sóc Khách Hàng, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
    • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
    • Vui tính, thân thiện, năng động, thích lắng nghe chia sẻ, thích tạo ra những niềm vui cho bản thân và người khác.
    • Rảnh toàn thời gian.
    Thời gian làm việc
    •Thời gian làm việc: Ca xoay – chọn cố định 1 ca làm trong 2 tuần, kể cả ca đêm – có thể linh hoạt đăng kí ca làm việc.Tuần được nghỉ 1-2, có thể linh hoạt đăng kí, Ca đêm được phụ cấp 30%
    •Ca 1: 6h-15h
    •Ca 2: 8h-17h
    •Ca 3: 12h-21h
    •Ca 4: 22h-6h
    (Ca đêm (ca 4) 3 tháng mới làm 1 lần, 1 lần làm 1 tuần)
    Địa điểm làm việc
    •Địa chỉ làm việc: Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

    •Nam,Nữ , yêu thích Chăm Sóc Khách Hàng, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
    • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
    • Vui tính, thân thiện, năng động, thích lắng nghe chia sẻ, thích tạo ra những niềm vui cho bản thân và người khác.
    • Rảnh toàn thời gian.

  • Quyền lợi được hưởng

    •Ký hợp đồng chính thức ngay khi nhận việc.
    •Được tham đầy đủ các chế độ theo quy định.
    •Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    •Môi trường đa quốc gia.
    •Cơ hội phát triển rõ ràng
    •3-6 thág tăng lương 1 lần
    •9 tháng tăng cấp bậc

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 16-09-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN TELESALE CHỐT ĐƠN HÀNG QUẬN 12,Q1,Q7

NHÂN VIÊN TELESALE CHỐT ĐƠN HÀNG QUẬN 12,Q1,Q7
12 triệu - 15 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Gọi điện tư vấn sản phẩm của công ty dựa vào data công ty cung cấp.
    - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ
    - Giải đáp thắc mắc thông tin của khách hàng.
    - Tiếp nhận đánh giá của khách hàng và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
    - Hỗ trợ Phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng




    Yêu cầu công việc
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.
    Lương & Đãi ngộ
    - Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
    Thời gian làm việc
    - Làm giờ hành chính: Từ thứ 2- thứ 7.
    - 9h-18h.
    Địa điểm làm việc
    Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12
    Hoặc 9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1
    Hoặc 154 Nguyễn Hữu Thọ quận 7

  • Yêu cầu công việc

    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
    - Làm giờ hành chính: Từ thứ 2- thứ 7.
    - 9h-18h.

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND
    Hồ sơ xin việc

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 23-03-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Concentrix, một công ty con thuộc sở hữu của SYNNEX Corporation (NYSE: SNX), là một công ty dịch vụ kinh doanh toàn cầu hỗ trợ công nghệ chuyên thu hút khách hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh cho một số thương hiệu tốt nhất thế giới. Mỗi ngày, từ hơn 40 quốc gia và trên khắp 6 châu lục, nhân viên của chúng tôi mang đến trải nghiệm khách hàng thế hệ tiếp theo và giúp các công ty kết nối tốt hơn với khách hàng của họ. Chúng tôi tạo ra kết quả kinh doanh tốt hơn và phân biệt khách hàng của chúng tôi thông qua công nghệ, thiết kế, dữ liệu, quy trình và con người.
    Concentrix cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong mười ngành dọc: ô tô; dịch vụ tài chính ngân hàng; bảo hiểm; chăm sóc sức khỏe; Công nghệ; thiết bị điện tử tiêu dùng; truyền thông và truyền thông; bán lẻ và thương mại điện tử; du lịch và vận chuyển; năng lượng và khu vực công.
    Website: //www.concentrix.com/

    NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH
    * Mô tả công việc
    - Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
    - Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ
    - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
    * Thời gian làm việc: ca xoay trong khung giờ 8h-17h
    (1 ca 8 tiếng, bao gồm 1 tiếng ăn trưa)

    * QUYỀN LỢI:
    - Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định.
    - Thử việc 2 tháng hường 100% lương chính thức
    -6 tháng xét tăng lương 1 lần
    - 9 tháng xét tăng cấp bậc.
    - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - 14 ngày phép năm
    - Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    - Môi trường đa quốc gia
    - Cơ hội phát triển rõ ràng.
    * Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    - Tốc độ đánh máy: 30 từ/phút
    * Địa điểm làm việc:
    - Tầng 5, tòa nhà QTSC 1. Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    - Tốc độ đánh máy: 30 từ/phút

  • Quyền lợi được hưởng

    - Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định.
    - Thử việc 2 tháng hường 100% lương chính thức
    -6 tháng xét tăng lương 1 lần
    - 9 tháng xét tăng cấp bậc.
    - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - 14 ngày phép năm
    - Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    - Môi trường đa quốc gia
    - Cơ hội phát triển rõ ràng.

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND
    CV xin việc

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Không bằng cấp
Hết hạn: 10-02-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TÀI CHÍNH
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ tín dụng.
    - Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ
    - Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
    *Thời gian làm việc: ca xoay trong khung giờ 7h-15h hoặc
    10h-19h (1 ca 8 tiếng, bao gồm 1 tiếng ăn trưa)

  • Yêu cầu công việc

    * Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    - Tốc độ đánh máy: 30 từ/phút

  • Quyền lợi được hưởng

    - Được tham đầy đủ các chế độ theo Luật định.
    - Thử việc 2 tháng hường 100% lương chính thức
    -6 tháng xét tăng lương 1 lần
    - 9 tháng xét tăng cấp bậc.
    - Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
    - 14 ngày phép năm
    - Được tham gia các khóa training về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    - Môi trường đa quốc gia
    - Cơ hội phát triển rõ ràng.
    -Căn tin, phòng tập gym

  • Hồ sơ bao gồm

    cmnd

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 29-01-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN NHẮC HẠN THANH TOÁN QUA ĐIỆN THOẠI

NHÂN VIÊN NHẮC HẠN THANH TOÁN QUA ĐIỆN THOẠI
12 triệu - 15 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi được tuân thủ theo đúng quy định.
    - Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống.
    - Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...)
    - Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm
    - Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

  • Yêu cầu công việc

    - Giao tiếp, thuyết phục tốt.
    - Kiên trì, quyết liệt
    - Có khả năng tập trung vào hiệu quả công việc
    - Tuân thủ và nguyên tắc trong công việc
    - Sức khỏe tốt, giọng nói rõ ràng/ dễ nghe…
    - Có thể làm việc xoay ca

  • Quyền lợi được hưởng

    ( Thử việc 2 tháng và nhận 100% lương)
    - Thu nhập từ 8.000.000 -17.000.000 (luôn trên 8tr)
    - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    - Thời gian làm việc:
    + 8h - 17h hoặc
    + 10h - 19h
    Địa điểm: Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND
    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 24-02-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GRAB

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GRAB
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    •Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng: hành khách (sử dụng app Grab, chương trình khuyến mại, cước phí/thanh toán, phản ánh tài xế,...), hoặc tài xế (cách đăng ký tham gia, chính sách giới thiệu,...).
    •Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
    •Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu Grab
    •(***) Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng nên tuyệt đối KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số).

    •Nam,Nữ , yêu thích Chăm Sóc Khách Hàng, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
    • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
    • Vui tính, thân thiện, năng động, thích lắng nghe chia sẻ, thích tạo ra những niềm vui cho bản thân và người khác.
    • Rảnh toàn thời gian.


    Lương & Đãi ngộ
    Lương: 8tr-10tr
    •Ký hợp đồng chính thức ngay khi nhận việc.
    •Được tham đầy đủ các chế độ theo quy định.
    •Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    •Môi trường đa quốc gia.
    •Cơ hội phát triển rõ ràng
    •3-6 thág tăng lương 1 lần
    •9 tháng tăng cấp bậc
    Thời gian làm việc Giowf hành chính
    Địa điểm làm việc
    •Địa chỉ làm việc: Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

    •Nam,Nữ , yêu thích Chăm Sóc Khách Hàng, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM sẽ được đào tạo, có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
    • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
    • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
    • Vui tính, thân thiện, năng động, thích lắng nghe chia sẻ, thích tạo ra những niềm vui cho bản thân và người khác.
    • Rảnh toàn thời gian.

  • Quyền lợi được hưởng

    Lương: 8TR-10TR
    •Ký hợp đồng chính thức ngay khi nhận việc.
    •Được tham đầy đủ các chế độ theo quy định.
    •Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ trước khi nhận việc.
    •Môi trường đa quốc gia.
    •Cơ hội phát triển rõ ràng
    •3-6 thág tăng lương 1 lần
    •9 tháng tăng cấp bậc

  • Hồ sơ bao gồm

    CMND

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 27-01-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    •Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến từng nhóm khách hàng.
    •Ghi nhận khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách xử lý.
    •Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu của công ty.

  • Yêu cầu công việc

    •Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
    •Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.

  • Quyền lợi được hưởng

    •Thu nhập trung bình từ 7-9tr/tháng
    •Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
    •Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
    •Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
    •Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.

  • Hồ sơ bao gồm

    CV xin việc
    CMND

  • Giới tính: Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12
Hết hạn: 31-12-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH TELESALE

NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH TELESALE
9 triệu - 12 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    Mô tả công việc
    - Gọi điện tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng dựa vào data công ty cung cấp.
    - Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ vay vốn.
    - Giải đáp thắc mắc thông tin của khách hàng.
    - Tiếp nhận đánh giá của khách hàng và chuyển giao cuộc gọi cho các bộ phận liên quan
    - Hỗ trợ Phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng

    Yêu cầu công việc
    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.

    Lương & Đãi ngộ
    - Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức.
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.
    Thời gian làm việc
    - Làm giờ hành chính: Từ thứ 2- thứ 7.- 9h-18h.
    Địa điểm làm việc
    Lầu 6, tòa nhà QTSC9, Công viên phần mềm Quang Trung Quận 12

  • Yêu cầu công việc

    - Không yêu cầu kinh nghiệm.
    - Khả năng đánh máy.
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
    - Kiên trì, chịu khó. Khả năng tập trung cao cho công việc.
    - Có tính kỷ luật.
    - Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
    - Chăm chỉ, có ý muốn gắn bó lâu dài.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập từ 8 triệu - 15 triệu/ tháng: (luôn trên 8tr)
    - Tham gia training 1 tuần. Lương thử việc = lương chính thức.
    - Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
    - Chính sách đãi ngộ tốt.
    - Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.

  • Hồ sơ bao gồm

    Bộ hồ sơ đầy đủ
    Ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp 12/12 , Không bằng cấp , Trung cấp , Cao đẳng , Đại học , Cao học , Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 24-11-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Dalat FOODIE Việt Nam

Công Ty TNHH Onit Việt Nam

Công ty TNHH TM DV NINA

Công ty tnhh đầu tư tâm cường vinagroup

Cơm gà Thạch Lam

CÔNG TY CPTM THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Công ty TNHH TMDV & TRUYỀN THÔNG TVSHOP

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM THÁI SƠN

Công ty TNHH DTSX TMDV Hải Đăng

CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO BPO