Mô tả công việc
- Nắm bắt các công việc chung của khối sản xuất.
- Xử lý công việc của GĐSX giao.
- Tương tấc với các bộ phận liên quan, làm báo cáo.
- Kết nối với các bộ phận trong khối Sản xuất, báo cáo kịp thời cho GĐSX xử lý từ xa.
Yêu cầu công việc
-Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng , Đại Học.
-Kinh nghiệm : 1-2 năm Công nghệ thực phẩm hoặc Quản lí sản xuất.
-Phương tiện làm việc: tự túc
-Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH theo luật định.
-Thời gian làm việc: Chủ nhật ~ thứ năm (18h30’ ~ 6h00), Nghỉ Thứ 6,thứ 7 và sáng chủ nhật.
-Có xs đưa đón từ Quang Trung – Gò vấp.
-Thông thạo vi tính văn phòng.
•Thông tin khác:
-Độ tuổi: > 25
-Giới tính: Nam
-Hình thức: Nhân viên chính thức
-Có khả năng làm việc nhóm, tự tin trước đám đông.
-Trung thực, nhiệt huyết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 - 10 triệu/tháng
- Được đóng đầy đủ BHXH
- Lễ, tết được nghỉ
- Thời gian làm việc: CN - T5 ( 18h30 - 04h30), nghỉ T6, T7 hàng tuần
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
- Thủ kho quản lý hàng hoá trong kho (thực phẩm khô) .Thực hiện việc nhập và xuất
hàng cho các bên liên quan.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Sắp xếp kho hàng hợp lý thuận tiện tác nghiệp.
- Thực hiện kế hoạch kiểm kê theo qui định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của Giám Đốc sản xuất và Ban Giám
đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung:
- Thu nhập: 7 ~ 10 triệu
- Tuổi : 24 ~ 45
- Thời gian làm việc: Thứ hai- Thứ 6 (08:11h – 13h:18h) & thứ bảy (08h00’-11h00’)
- Trung thực, cẩn thận, siêng năng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thông thạo tin học văn phòng căn bản.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Gửi CV ứng tuyển qua babaza
Mô tả công việc
- Liên hệ với các đối tác, khách hàng để sắp xếp lịch họp, lịch hẹn.
- Thư ký cho Tổng giám Đốc khi giao dịch, đàm phán, ký kết Hợp đồng với Đối tác.
- Thay mặt TGĐ thực hiện công tác đối ngoại với các đối tác, khách hàng và các cơ quan
nhà nước.
- Đảm trách các công việc về Marketing của Công ty.
- Tạo mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết với các vị trí cấp cao tại các Công ty khách hàng, đối
tác, cơ quan nhà nước.
- Tìm hiểu, nắm giữ và sử dụng hiệu quả những thông tin liên quan như sở thích, gia đình
của các đối tác, khách hàng nhằm thúc đẩy mối quan hệ mang lợi ích Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung:
- Lương: 15~20 triệu
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chuyên ngành liên quan như: Quản trị Kinh Doanh, PR,
Marketing, …
- Số lương: 01 Nữ,
- Tuổi : 21 đến 28, ngoại hình đẹp,sáng.
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Yêu thích đối ngoại, khả năng ứng xử nhanh nhẹn trong mọi tình huống.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Phương tiện di chuyển: xe đưa đón nhân viên
Hồ sơ bao gồm
- Gửi CV ứng tuyển qua babaza
Mô tả công việc
FRESCO FOODS TUYỂN CÔNG NHÂN CA ĐÊM (18h30 - 04h30)
Số lượng: 50 nữ
250.000/ngày + Phụ cấp chuyên cần 300.000/tháng
Thời gian làm việc: Chủ Nhật ~ Thứ Năm ( 18h30 – 04h30), nghỉ T6, T7
+Yêu cầu:
-NỮ từ 18 - 50 tuổi
-Không phân biệt tuổi tác, trình độ
-Phỏng vấn nhận việc ngay
Liên hệ: Nộp hồ sơ tại công ty Fresco Foods
Số 79A Nguyễn Thị Đành, xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy đinh
Thưởng lễ, tết
Hồ sơ bao gồm
- Cmnd photo công chứng
- Sổ hộ khẩu photo công chứng
- Sơ yếu lí lịch công chứng
- Giấy khám sức khoẻ
- Đơn xin việc