Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưua ra biên pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
- Địa điểm làm việc: tại 15 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.
- Thời gian làm việc: làm việc 8 tiếng/ 1 ngày từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Giọng nói chuẩn.
- Sức khoẻ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …).
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza