Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ công việc kinh doanh;
- Quản lý, theo dõi và soạn thảo các văn bản hành chính, hồ sơ, tài liệu liên quan đến hợp đồng, báo giá, và các văn bản khác theo yêu cầu;
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của Công Ty
- Tiếp nhận, xử lý những thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Báo cáo thông qua phần mềm Misa
- Là cầu nối để giải quyết các công việc có liên quan giữa bộ phận MKT – Bán hàng – chăm sóc khách hàng và các bộ phận khác
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ, tết, tháng 13, tăng lương
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza