Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như: Cước hàng không ( Air), hàng biển (LCL&FCL), dịch vụ kho bãi, kê khai hải quan, vận chuyển nội địa…..
- Tìm kiếm khách hàng, chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics cho khách hàng
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Theo dõi, xử lý công việc khi có phát sinh với khách hàng
- Phối hợp với nhân viên phòng ban khác để hoàn thành công việc
- Theo dõi và báo cáo cho cấp trên các công việc cần xử lý
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Địa hiểm làm việc tại Số 37 Lê Quốc Hưng, P. 12, Quận 4 , HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh ...
- Kinh nghiệm : tối thiểu 6 tháng trong ngành XNK, logistics, freight forwarding. Ngoài ra công ty sẽ hổ trợ đào tạo nghiệp vụ
- Nắm vững chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp tốt.; Nhanh nhẹn, trung thực.
- Khả năng học hỏi và sẵn sàng tiếp nhận các kỹ năng mới.
- Khả năng chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập không giới hạn + Các chính sách thưởng doanh số
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, là cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp.
- Đội ngũ nhân viên hòa đồng, nhiệt tình, vui vẻ .
- Được hướng dẫn công việc hàng tuần
- Hưởng đầy đủ các chính sách chế độ phúc lợi.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h00 -12h00 & 13h30-17h30), Từ thứ 2 - Thứ 7 ( T7 làm nửa buổi)
Hồ sơ bao gồm
- Hồ sơ xin việt Tiếng Anh hoặc tiếng Việt
- Bản Photo CMND hoặc Sổ Hộ Khẩu
- Bản Photo các bằng cấp liên quan
- Giay khám sức khỏe ( không bắt buột)