Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm chính và cung cấp dịch vụ kế toán/thuế cho các khách hàng;
• Tiến hành nhiệm vụ quản lý các nghiệp cụ phát sinh hàng tháng, ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài
chính từng tháng và rà soát sổ sách chứng từ kế toán;
• Thực hiện việc kê khai thuế Giá trị gia tăng (đầu vào, đầu ra) hàng tháng/quý;
• Hỗ trợ việc kê khai và quyết toán thuế Thu nhập doanh nghiệp theo quý/năm;
• Thực hiện dịch vụ tính lương và kê khai, quyết toán thuế Thu nhập cá nhân;
• Thực hiện nghiệp vụ điều chỉnh cuối năm: kê khai thuế, bảng cân đối kế toán, báo cáo lãi lỗ,
báo cáo lưu chuyển tiền tệ...;
• Đảm bảo tuân thủ theo những quy định, luật và tiêu chuẩn kế toán Việt Nam cũng như những
quy định/quy trình của AGS;
• Đảm nhận việc hướng dẫn và đào tạo thực tập sinh/nhân viên trực thuộc (nếu yêu cầu).
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/Tài chính (hoặc chuyên ngành liên quan);
• 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Thuế;
• Ưu tiên ứng viên nắm vững kiến thức có kinh nghiệm liên quan đến mảng thuế;
• Tiếng Anh: khả năng đọc hiểu và viết mail, văn bản – tương đương TOEIC 500;
• Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và thành thạo trong sử dụng MOS (đặc biệt là Excel);
• Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc đội nhóm; Cẩn thận, chi tiết và có tinh thần tự
trau dồi bản thân;
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả;
• Mong muốn thử thách bản thân và định hướng phát triển sự nghiệp ở vị trí quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội được đào tạo bởi đội ngũ chuyên viên Kế toán – Kiểm toán giàu kinh nghiệm;
• Hoạt động đội nhóm, team-building hàng quý, hàng năm;
• Du lịch; khám sức khỏe hàng năm;
• Thưởng cuối năm theo luật Lao Động và quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
CV Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật