Mô tả công việc
Kiểm tra các chứng từ kế toán, hạch toán định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết & tổng hợp;
- Theo dõi việc tập hợp chi phí đưa vào công trình;
- Tập hợp, phân bổ chi phí và tính ra giá thành từng công trình, hạng mục công trình;
- Phụ trách mảng thuế; Lập báo cáo thuế tháng, quý, và lập báo cáo tài chính cuối năm;
- Lập BCTC nội bộ phục vụ yêu cầu quản lý của cấp trên;
- Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm;
- Xử lý các công việc khác liên quan;
- Giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu thanh tra, quyết toán.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán;
- Có kinh nghiệm làm kế toán thuế, KT tổng hợp công ty xây dựng;
- Thành thạo lập BCTC và lập tờ khai quyết toán thuế, ít nhất từng quyết toán thuế 01 lần.
- Ưu tiên NỮ, tốt nghiệp CHÍNH QUY khoa Kế toán các trường: HV tài chính, Kinh tế quốc dân, Thương mại...
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm xã hội đầy đủ sau khi hết thử việc;
- Lương tháng 13 + thưởng hàng năm;
- Hỗ trợ ăn trưa;
- Chế độ nghỉ mát hàng năm;
Hồ sơ bao gồm
Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.