Mô tả công việc
Lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung cho website tiếng Việt, tiếng Anh.
Viết bài, biên tập website, bản tin, phóng sự, … phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mãi, PR thương hiệu.
Viết và biên tập bài PR, báo chí cho các sự kiện, làm nội dung cho các sự kiện
Truyền thông – Marketing.
Tìm kiếm, thu thập thông tin, cập nhật các xu hướng để xây dựng nội dung mới.
Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
Quản lý và phát triển nội dung các phương tiện truyền thông khác: fanpage, site vệ tinh, …
Phối hợp cùng các Phòng/ Ban đưa ra xu hướng PR hiệu quả nhất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, …
Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Có khả năng ngôn ngữ tốt, có mối quan hệ tốt với các Cơ quan báo chí.
Làm việc nhóm, chịu áp lực tốt và có khả năng sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Trực tại khu vực Lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong văn phòng.
Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, Giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
Hỗ trợ giải quyết các sự việc, khiếu nại từ khách hàng.
Thanh toán các chi phí hoạt động của Văn phòng gồm điện, nước, phí quản lý, điện thoại, nước uống, đề xuất trang bị tài sản và công cụ lao động (nếu có).
Nhận, chuyển các hồ sơ, thư từ bưu phẩm từ công ty chuyển đi và từ các nơi chuyển tới. Ghi chép nhật ký công văn đi và đến công ty.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Nhân sự.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Nữ, ngoại hình sáng.
Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng.
Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
Khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo chức năng và nhiệm vụ
- Thưởng, tăng lương
- Lương tháng 13
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc
2. CV
3. SYLL
4. CMND
5. Hộ khẩu
6. Bằng cấp liên quan
Mô tả công việc
Nắm rõ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản; trong quan hệ lao động, mua bán sáp nhập, triển khai thi công xây dựng Dự án, thuế,…
Soạn thảo các văn bản khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty khi cần thiết hoặc có yêu cầu;
Soạn thảo bộ Hợp đồng và các văn bản có liên quan đến các thương vụ mua bán sáp nhập của Công ty;
Soạn thảo các văn bản nội bộ, theo dõi cập nhật thay đổi của Điều lệ và Quy chế quản trị Công ty;
Soạn thảo các công văn, thông báo, biểu mẫu … liên quan đến khách hàng và hoạt động bán hàng;
Tham gia giải quyết tranh chấp với các bên liên quan đến các Hợp đồng mà Công ty giao dịch (Hợp đồng thuê mặt bằng, Hợp đồng hợp tác kinh tế, Hợp đồng lao động ...);
Tham gia tố tụng tại tòa án và liên hệ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết các vấn đề;
Soạn thảo các văn bản, hồ sơ để tham gia tố tụng tại Tòa án;
Thực hiện soát xét, soạn thảo các Hợp đồng thi công xây dựng, Hợp đồng nguyên tắc, bộ Hợp đồng mua bán, đặt cọc, giữ chỗ, … và bộ biểu mẫu đính kèm để phục vụ cho việc xây dựng và phát triển Dự án của Công Ty;
Phối hợp cùng Phòng nhân sự soạn thảo, soát xét, ban hành các quy trình, quy chế hoạt động của Công ty;
Tư vấn pháp lý trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn của các phòng ban để đảm bảo mọi bộ phận được vận hành tuân theo quy định Pháp luật;
Cập nhật, theo dõi và hệ thống các văn bản, thông tin pháp luật liên quan đến họat động kinh doanh bất động sản, … phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
Nghiên cứu các quy định, cung cấp các văn bản, thông tin pháp lý cho Ban TGĐ và các phòng ban khi cần thiết hoặc khi có yêu cầu;
Soạn thảo các loại mẫu Hợp đồng cho Công ty và soạn các Hợp đồng hợp tác với đối tác;
Tham gia giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, nhân viên trong phạm vi quyền hạn được phân công;
Thực hiện nghiên cứu và hỗ trợ các văn bản pháp lý liên quan đến Pháp lý Dự án;
Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty theo sự điều động và phân công của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản.
Am hiểu luật Đất đai, luật Dân sự, luật Kinh tế và các văn bản Pháp luật khác liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt, chăm sóc khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc
2. CV
3. SYLL
4. CMND
5. Hộ khẩu
6. Bằng cấp
Mô tả công việc
Giám sát, kiểm soát các hoạt động ra vào tại công trường thi công.
Bảo vệ an ninh, phòng cháy chữa cháy và đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, tài sản trong và ngoài giờ làm việc.
Chịu trách nhiệm chính trong việc giữ và sắp xếp chỗ để xe của nhân viên, khách hàng, các đối tác, hướng dẫn chỗ đậu xe ô tô đúng quy định.
Bảo quản tài sản, kiểm soát ra vào trang thiết bị, tài sản tại công trường, thực hiện việc mở cửa và khóa cửa trong ngày đảm bảo đúng giờ giấc, luôn kiểm tra các khóa đảm bảo sự an toàn, an ninh sau giờ làm việc.
Chịu trách nhiệm chính cho các trường hợp mất xe, tài sản tại công trường.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. HCM (có chỗ ở lại)
Yêu cầu công việc
Tối thiểu bằng THPT.
Toàn thời gian cố định các ngày trong tuần.
Trường hợp nghỉ phép phải bàn giao chìa khóa cho người phụ trách theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
Nắm các quy trình công việc của công tác bảo vệ.
Quyền lợi được hưởng
Trao đổi khi phỏng vấn
Hồ sơ bao gồm
Ms. Hồng Nhung - 0919 22 48 99
Mô tả công việc
Nắm rõ nội dung các hợp đồng, thỏa thuận mua bán hàng của Công ty, danh sách khách hàng, tình hình tiến độ thanh toán, hồ sơ công nợ của từng khách hàng.
Cập nhật và quản lý phần mềm công nợ, lưu trữ toàn bộ các hợp đồng, tài liệu liên quan đến căn hộ, dự án của Công ty.
Năm rõ và tư vấn khi khách hàng yêu cầu các chính sách bán hàng, thanh toán, tín dụng của Công ty, hướng dẫn khách hàng về các thủ tục liên quan đến công nợ.
Lập danh sách các khách hàng, thống kê, phân tích tình hình công nợ, nợ chưa đến hạn, nợ đến hạn, nợ khó thu, ….
Trực tiếp đốc thúc thu hồi nợ, đề xuất các biện pháp thu nợ hiệu quả, phối hợp với Ngân hàng theo dõi tiến độ giải ngân đối với các trường hợp vay vốn Ngân hàng.
Lập cơ sở dữ liệu thông tin về doanh thu, công nợ, đối chiếu số liệu với bộ phận kế toán để theo dõi, kiểm soát tình hình công nợ thường xuyên, chính xác.
Lập kế hoạch và dự toán chi phí tặng quà hàng tháng hoặc theo từng sự kiện, kiểm soát việc tặng quà cho khách hàng, làm thanh toán chi phí quà tặng hàng tháng.
Soạn và gửi thư nhắc nợ, thông báo, công văn trả lời, thư mời đến khách hàng, hỗ trợ quá trình thu nợ và lập báo cáo kết quả.
Cập nhật ý kiến khách hàng thường xuyên, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về tiến độ thanh toán, lãi suất chậm nộp, tiến độ xây dựng dự án, …
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán.
Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản.
Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Khả năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Vui vẻ, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ.
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Làm việc nhóm, độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
Cv ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Phát hành hồ sơ, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản thanh lý, biên bản bàn giao sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
Tiếp nhận thông tin chuyển nhượng và hỗ trợ khách hàng, nhân viên kinh doanh thực hiện các thủ tục chuyển nhượng, bán hàng.
Soạn thảo các công văn, thông báo, biểu mẫu, … liên quan đến khách hàng, đối tác.
Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong công tác bán hàng và tư vấn cho khách hàng về tính pháp lý của sản phẩm, các chủ trương chính sách của Công ty.
Liên hệ cơ quan công chứng, Chi cục thuế, Ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển nhượng, phong tỏa tài sản để vay vốn.
Tham gia giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
Cập nhật phần mềm, theo dõi và thống kê danh sách hợp đồng, khách hàng, bàn giao nền, căn hộ.
Tiếp nhận, cập nhật thường xuyên ý kiến khách hàng, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và xây dựng, …
Cập nhật liên tục những thay đổi của Pháp luật hiện hành, cảnh báo những rủi ro pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và các Phòng/Ban liên quan.
Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Chăm sóc khách hàng, Bán hàng.
Tiếng Anh: trình độ B trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản.
Am hiểu luật Đất đai, luật Dân sự, luật Kinh tế và các văn bản Pháp luật khác liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản.
Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
Khả năng lắng nghe, nắm bắt thông tin và trình bày tốt.
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Vui vẻ, hòa nhã và có tinh thần hỗ trợ.
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Làm việc nhóm, độc lập.
Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
1. Hướng dẫn hỗ trợ các nhân sự đến phỏng vấn, xin việc tại văn phòng Công ty.
2. Cập nhật dấu vân tay khi phát sinh nhân sự mới, theo dõi chấm công vân tay kết xuất báo cáo theo yêu cầu, hoặc định kỳ cuối tháng từ Phòng Nhân sự.
3. Trực tại khu vực Lễ tân; tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong văn phòng.
4. Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý, duy trì quan hệ tốt đẹp với khách hàng, Giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
5. Hỗ trợ giải quyết các sự việc, khiếu nại từ khách hàng.
6. Thanh toán các chi phí hoạt động của Văn phòng gồm điện, nước, phí quản lý, điện thoại, nước uống, đề xuất trang bị tài sản và công cụ lao động (nếu có).
7. Nhận, chuyển các hồ sơ, thư từ bưu phẩm từ công ty chuyển đi và từ các nơi chuyển tới. Ghi chép nhật ký công văn đi và đến công ty.
8. Theo dõi chấm công đội tài xế, thực hiện điều động xe khi có yêu cầu.
9. Setup phòng họp, chuẩn bị nước uống khi có yêu cầu từ Ban giám đốc, hoặc các phòng ban.
10. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng Nhân sự.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng.
Nữ, ngoại hình sáng.
Ưu tiên có kinh nghiệm về lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng.
Có phẩm chất đạo đức tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
Khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua babaza
Mô tả công việc
Hoàn thành các hồ sơ thủ tục pháp lý từ khâu chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép xây dựng.
Kiểm tra, kiểm soát chất lượng, tiến độ về hồ sơ thiết kế từ đơn vị Tư vấn thiết kế.
Tổ chức cuộc họp giữa các bên liên quan trong quá trình triển khai dự án.
Lập tiến độ triển khai dự án, theo dõi và giám sát thiến độ thực hiện.
Theo dõi, phối hợp giữa các bên trong công tác thiết kế, thẩm duyệt PCCC, thỏa thuận đấu nối hạ tầng.
Phối hợp với Ban Quản lý dự án kiểm tra công tác thi công của Nhà thầu, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
Tổ chức nghiệm thu, lập hồ sơ thanh toán, quyết toán.
Lập hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu, xét duyệt thầu, thương thảo hợp đồng các gói thầu thi công cọc thử tĩnh và đại trà, các gói thầu tư vấn thiết kế, thầu thang máy, ...
Tổ chức lưu trữ hồ sơ theo quy định.
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng.
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm thiết kế, thi công cho Chủ đầu tư các dự án cao tầng.
Am hiểu các nghị định, thông tư, quy định quản lý dự án, chất lượng công trình.
Có khả năng soạn thảo văn bản trình các Cơ quan chức năng.
Thành thạo MS Office, AutoCad, Project, Etab, SAP và các phần mềm kỹ thuật liên qua khác.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua babaza
Mô tả công việc
Thực hiện kế hoạch và đảm bảo doanh thu bán hàng đựơc giao.
Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty, chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng. Tổng hợp thông tin, đánh giá khách hàng tiềm năng và liên hệ tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản đến khách hàng.
Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu.
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán, hoàn thành các bộ hồ sơ chứng từ, thủ tục pháp lý khác liên quan đến sản phẩm. Chuyển các thông báo, quyết định của Chủ đầu tư, Công ty đến khách hàng để hoàn thiện hồ sơ mua bán, cho thuê.
Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án bất động sản, …
Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng phát triển của Chi nhánh/Sàn giao dịch.
Tìm hiểu thông tin, nắm bắt nhanh tình hình thị trường bất động sản, các chính sách của Chủ đầu tư và các quy định của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Đàm phán, khai thác, chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ THPT trở lên hoặc có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản.
Vi tính: trình độ A trở lên.
Nam/Nữ, có ngoại hình ...
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, bất động sản.
Trung thực, trách nhiệm.
Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán, mở rộng mối quan hệ.
Làm việc nhóm, độc lập.
Khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Phí hoa hồng theo từng dự án
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp
Mô tả công việc
Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ nhân viên chốt các thương lượng với khách hàng, xây dựng kế hoạch, định hướng bán hàng cho các nhân viên theo định kỳ tuần, tháng, quý hoặc theo từng dự án.
Tìm kiếm và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho các nhóm theo định biên nhân sự.
Phân bổ và đánh giá chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý cho từng nhóm, kiểm soát tiến độ triển khai thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tiếp thị khách hàng của nhân viên Phòng Kinh doanh tại Chi nhánh/Sàn giao dịch, tổng hợp những kết quả đạt được, các điểm hạn chế, đồng thời đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp nhân viên, Phòng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch.
Đánh giá tình hình thị trường, định kỳ phản hồi cho Giám đốc Chi nhánh/Sàn giao dịch và các Phòng/Ban Công ty.
Chọn lọc danh sách, phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường, ... và lên kế hoạch cho nhóm kinh doanh tiếp cận để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đàm phán, thương thảo, tạo động lực bán hàng, đảm bảo năng lực và kinh nghiệm cho từng nhân viên.
Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên thực hiện việc bán hàng, đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Ban Giám đốc Chi nhánh/Sàn giao dịch.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng, Internet.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý đội nhóm.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
Trách nhiệm, trung thực, cầu tiến.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp.
Nắm bắt thông tin, lắng nghe khách hàng.
Làm việc nhóm, độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Phí hoa hồng theo từng dự án
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Thực hiện lập Báo cáo khả thi dự án (FS), phân tích và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc, Trưởng Bộ phận trong công tác quản trị hiệu quả dòng tiền dự án.
Nghiên cứu, phân tích hiệu quả đầu tư dự án.
Lập kế hoạch và cập nhật dòng tiền dự án, đề xuất ý tưởng để tối ưu hóa dòng tiền dự án.
Thiết lập các mẫu biểu, mô hình tài chính cho báo cáo tiền khả thi, báo cáo khả thi cho dự án và mô hình tài chính Công ty.
Thực hiện, quản lý, theo dõi việc huy động vốn, tìm nguồn tài trợ cho việc đầu tư phát triển dự án.
Thực hiện việc kiểm soát, phân tích báo cáo tài chính và lập báo cáo quản trị nội bộ.
Tham gia xây dựng kế hoạch tài chính, cấu trúc vốn trung và dài hạn của công ty.
Lập báo cáo phân tích kinh tế vĩ mô, phân tích ngành định kỳ.
Tham gia lập kế hoạch chi phí hằng năm, phát triển tài chính kế toán, dự án phát triển phần mềm ERP mảng tài chính của Công ty.
Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kế hoạch Đầu tư, Quản trị kinh doanh.
Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Có 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Phân tích Tài chính doanh nghiệp, Kiểm toán, Kế hoạch đầu tư, …
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Công ty bất động sản.
Nắm vững các quy trình, thủ tục, quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh, huy động vốn, đầu tư phát triển dự án.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, độc lập.
Chịu áp lực công việc cao.
Kỹ năng điều phối công việc, kiểm soát rủi ro.
Có khả năng hiểu và phân tích con số.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Chế độ nghỉ phép
Hồ sơ bao gồm
CV đính kèm ứng tuyển qua Babaza