Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho KH,
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng ở Văn Phòng Công ty
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp trước và sau khi ký kết hợp đồng.
- Soạn bài viết, tin đăng lên các trang diễn đàn, quảng cáo,...
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng và quá trình thanh toán
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5 triệu + 3 triệu marketing + hoa hồng (3%/giao dịch) + thưởng
- Thưởng nóng+ lương tháng 13 + thưởng tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo và giám sát hỗ trợ bởi teamleader
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung.
- Ban lãnh đạo công ty sẵn sàng tiếp thu, đón nhận ý kiến trong các cuộc họp định kỳ với toàn thể nhân viên.
- Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty trong và ngoài nước.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc.
- Hộ khẩu + CMND
- Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (photo có công chứng)
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
(Giấy tờ chưa có, có thể bổ sung sau)
CV ứng tuyển qua Babaza