Mô tả công việc
Công việc chính là hỗ trợ khách hàng qua điện thoại/ phần mềm trực tuyến, giải quyết các vướng mắc về dịch vụ/ sản phẩm của công ty (lĩnh vực CNTT/ phần mềm/ ứng dụng)
· Môi trường và đồng nghiệp là người Việt
· Ngôn ngữ sử dụng 100% là tiếng Việt
· Làm liên tục 24 ngày (9 tiếng/ ngày); nghỉ phép liên tục 6 ngày
Lương thử việc: 750$ (tối đa 2 tháng)
Lương chính thức: 1000$
Công ty tài trợ toàn bộ chi phí ăn uống & chỗ ở
Chỉ cần giọng nói dễ nghe, thân thiện, thiện chí trong công việc, cókinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng đi làm trong khu vực Đông Nam Á (Laos, Phillipines, Campuchia)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ, tết
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
•Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (làm việc theo ca).
•Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/ sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại/chat.
•Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
•Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty tới khách hàng
Yêu cầu công việc
•Sẵn sàng làm việc ở nước ngoài (trong khu vực Đông Nam Á)
•Tốt nghiệp trung cấp trở lên
•Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế (sẽ được Công ty đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm)
•Thao tác vi tính tốt
•Có khả năng giao tiếp
•Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không ngọng hay giọng địa phương)
•Hòa đồng, trung thực, dễ tạo thiện cảm với người khác
Quyền lợi được hưởng
•Thời gian tập huấn: 3 ngày (công ty hỗ trợ 100% chi phí đi lại và ăn ở)
•Lương thử việc: $750
•Lương chính thức: $1,000
•Được training kiến thức chuyên môn
•Lương cạnh tranh, thưởng theo doanh thu+ thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13
Hồ sơ bao gồm
Vui lòng gửi CV qua mail
Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.