Mô tả công việc
- Biên phiên dịch các tài liệu hợp đồng tiếng anh.
- Hỗ trợ sếp trong việc tổng hợp các báo cáo của các phòng ban
- Làm việc với sales team để tổng hợp những vấn đề không đạt tiêu chuẩn và xử lý thắc mắc
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, quý, năm (Báo cáo tồn kho, doanh thu, sản lượng, định tuyến,)
- Làm việc trực tiếp với sếp về các kế hoạch hoạt động công ty
Yêu cầu công việc
- Giao tiếng tiếng Anh giỏi
- Có kinh nghiệm sales là 1 lợi thế
- Giỏi Excel, có kinh nghiệm xử lý các báo cáo công việc
- Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9.000.000 - 12.000.000/tháng
- Chế độ BHXH đầy đủ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ tiếng Anh.