Mô tả công việc
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng dựa trên DATA tiềm năng được Công ty cung cấp
- Cam kết Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Không áp doanh số, không trừ lương
- Gọi điện theo data khách hàng công ty cung cấp, đăng tin lên website
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng về các dự án công ty đang kinh doanh
- Thực hiện hỗ trợ các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình làm việc của công ty.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, quy hoạch, chính sách… và các thông tin khác về kinh tế, thị trường. Đảm bảo cung cấp, tư vấn chính xác thông tin cho khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chắc chắn bạn phải là người đam mê kinh doanh.
- Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Khả năng chịu áp lực cao, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Ứng viên sử dụng thành thạo internet, email, biết marketing là một lợi thế.
- Trung thực, hoạt bát, có ý chí cầu tiến trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên sẵn sàng đi làm ngay và có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Tuổi: 18 - 30 , ngoại hình ưa nhìn.
-Làm việc tại trụ sở Quận Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập trên 15 triệu nếu hoàn thành chỉ tiêu. Không hoàn thành chỉ tiêu được hưởng full lương cứng.
- Được làm việc và hưởng các chế độ ưu đãi tốt nhất từ công ty Bất Động Sản TOP Việt Nam.
- Được đào tạo miễn phí từ A đến Z chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc khi chưa có kinh nghiệm.
- Hỗ trợ toàn bộ chi phí Marketing, chăm sóc và khai thác khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam.
- Đi du lịch nghĩ dưỡng 5* với công ty ít nhất 3 lần/ năm . Bonus thêm chuyến du lịch nước ngoài và những giải thưởng hấp dẫn khác nếu bạn nằm trong TOP SALES.
- Cơ hội thăng tiến cao không giới hạn , lên ngay vị trí quản lý cho nhân viên xuất sắc trong công ty chỉ từ 2 - 3 tháng.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Mô tả công việc
-Làm giỏ hàng,lọc data cho nhân viên sale
-Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
-Phụ trách giấy tờ liên quan đến Chủ đầu tư với khách hàng.
-Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
-Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
-Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo.
-Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía Chủ đầu tư/khách hàng cho phòng kinh doanh.
-Cập nhật thông tin mới từ Chủ đầu tư
Yêu cầu công việc
-Có kiến thức về kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và ngoại ngữ tốt là một lợi thế.
-Cần phải có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt.
-Có trách nhiệm với công việc,chủ động trong công việc,….
-Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
-Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel).
-Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
-Kỹ năng làm việc nhóm.
-Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
-Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-+ Hưởng lương cơ bản 6.000.000đ +phí hành chính(từ 4-10tr)
+ Cơ hội lớn nâng cao năng lực bản thân qua các chương trình đào tạo liên tục của công ty,
+ Hưởng đầy đủ chính sách bảo hiểm y tế, xã hội, quyền lợi lao động
+ Một năm đi du lịch 2 lần,
+ Chính sách khen thưởng hấp dẫn theo kỳ kinh doanh
+ Có lộ trình thăng tiến/ tăng lương rõ ràng.
Hồ sơ bao gồm
Các giấy tờ có liên quan
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu theo hotline và data.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên website bất động sản và facebook.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Trao dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
ĐAM MÊ KINH DOANH, MUỐN LÀM GIÀU, CHỊU KHÓ, CÓ TRÁCH NHIỆM CAO TRONG CÔNG VIỆC
CÓ LAPTOP, PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI & SMARTPHONE
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Cơ bản (5-7 triệu /tháng) + Thưởng (lễ tết, thưởng nóng, ...) + hoa hồng cao
- Được training kỹ về các dự án mà công ty đang phân phối chiến lược.
- Chính sách phúc lợi rất tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, các party ăn mừng sự kiện.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Có lộ trình thăng tiến/ tăng lương rõ ràng
Hồ sơ bao gồm
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có nhu cầu theo hotline và data.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên website bất động sản và facebook.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Trao dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng.
Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc. Có khả năng giao tiếp tốt là một lợi thể
Am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Có chí cầu tiến, chịu được áp lực trong môi trường làm việc
Có xe + laptop + điện thoại
Quyền lợi được hưởng
+ Hưởng lương cơ bản 5.000.000đ - 7.000.000/tháng
+ Hoa Hồng từ 35.000.000/ sản phẩm (Hiện các bạn cũ bán trung bình 1-10 sản phẩm/tháng. Thu nhập có thể lên tới 500tr/tháng)
+ Cơ hội lớn nâng cao năng lực bản thân qua các chương trình đào tạo liên tục của công ty,
+ Hưởng đầy đủ chính sách bảo hiểm y tế, xã hội, quyền lợi lao động
+ Một năm đi du lịch 2 lần,
+ Chính sách khen thưởng hấp dẫn theo kỳ kinh doanh (tuần, tháng, quí, năm)
+ Có lộ trình thăng tiến/ tăng lương rõ ràng
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.