Mô tả công việc
-Tiếp nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm.
-Gửi thông tin sản phẩm, Pr đến khách hàng.
-Được đào tạo về lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng trong quá trình làm việc.
-Giải đáp thắc măc theo yêu cầu khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng có nhu cầu
Yêu cầu công việc
có laptop phục vụ cho công việc
Quyền lợi được hưởng
Hồ sơ bao gồm
Cv xin việc. và giấy tờ liên quan chưa cần công chứng
Mô tả công việc
Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh theo hướng dẫn của trưởng phòng;
Gửi thông tin sản phẩm, Pr đến khách hàng;
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm kiếm khách hàng mới;
Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng sale là một lợi thế;
Tốt nghiệp THPT trở lên;
Được training từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh theo hướng dẫn của trưởng phòng;
Gửi thông tin sản phẩm, Pr đến khách hàng;
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm kiếm khách hàng mới;
Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.
Hồ sơ bao gồm
CV cá nhân, hồ sơ xin việc chưa cần công chứng.