Mô tả công việc
– Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, theo dõi và điều xe phục vụ khách hàng.
– Làm giá tour và theo dõi lái xe đi tour
– Chăm sóc khách hàng định kỳ, giải quyết khiếu nại của khách hàng hoặc ghi nhận khiếu nại chuyển cho bộ phận có thẩm quyền giải quyết
– Theo dõi, hỗ trợ lái xe trong quá trình phục vụ khách hàng, hỗ trợ lái xe liên hệ với các bộ phận liên quan để khắc phục sự cố phát sinh trong quá trình làm việc.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
– Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
– Tiếp thu công việc nhanh, linh hoạt, có đầu óc sắp xếp, tổ chức công việc và tinh thần trách nhiệm cao
– Có khả năng định hướng tốt và thông thạo địa bàn khu vực
– Hòa nhã, vui vẻ, phối hợp tốt với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng các chế độ lương, thưởng phù hợp với năng lực làm việc
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH và các quyền lợi, chế độ khác theo quy định.
– Được tham gia các hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza