Công ty TNHH Nhật Nhi Trần

Công ty TNHH Nhật Nhi Trần
Công ty TNHH Nhật Nhi Trần
727 Âu Cơ,Phường Tân Thành,Quận Tân Phú,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân viên sales admin /CSKH

Nhân viên sales admin /CSKH
Cạnh tranh
2 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng, nhận và xác nhận đơn hàng từ nhóm khách hàng phụ trách.
    - Hỗ trợ mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới, khách hàng khuyến mãi, khách hàng tỉnh (qua internet, mạng xã hội, email marketing)
    - Tư vấn sản phẩm, theo dõi và lên đơn hàng, làm việc với các đơn vị vận tải / giao nhận để giao hàng cho khách.
    - Giải quyết các yêu cầu thực tế và phát sinh của khách hàng về hàng hóa.
    - Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm
    - Hỗ trợ thông tin khách hàng, tình hình thị trường của các khách hàng đang quản lý cho BGĐ.
    - Các yêu cầu công việc khác từ BGĐ

  • Yêu cầu công việc

    . Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
    . Có kiến thức về kế toán, thành thạo vi tính (Words, Excel).
    . Giao tiếp tốt qua email, điện thoại, Zalo, Skype, Viber, Facebook, Google, ....
    . Kỹ năng làm việc theo nhóm; chủ động trong công việc; Thích ngành kinh doanh.
    . Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán ngành hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Đồ chơi, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập gồm lương cơ bản 5 triệu + Phụ cấp + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng.
    - Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
    - Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
    - Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
    - Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
    - Các chế độ khác theo luật NN qui định

  • Hồ sơ bao gồm

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan.

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 25
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 22-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên kế toán

Nhân viên kế toán
Thoả thuận
3 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Lập chứng từ nhập - xuất hàng
    - Theo dõi công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ
    - Check tài khoản ngân hàng, lập ủy nhiệm thu- chi
    - Theo dõi các khoản phát sinh về tiền mặt và tiền gửi ngân hàng
    - Hạch toán các chứng từ nội bộ
    - Tính chiết khấu, làm hàng đổi hàng trả cho khách hàng
    - Xuất hóa đơn GTGT, hỗ trợ kê khai thuế đầu ra, đầu vào
    - Theo dõi số lượng tồn kho để lập yêu cầu nhập hàng về kho
    - Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
    - Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
    - Kiểm tra, sắp xếp, lưu trữ hóa đơn, chứng từ.
    - Soạn thảo chứng từ Hợp đồng, Tờ khai, mua ngoại tệ ở NH, lệnh chuyển tiền, Giấy nộp thuế hàng NK, giấy giới thiệu... để NH đi tiền thanh toán cho Hãng NCC
    - Hoạch toán các nghiệp vụ thanh toán tiền, giấy nộp thuế GTGT hàng NK, thuế NK đầy đủ vào phần mềm
    - Thực hiện các công việc hổ trợ phòng ban cũng như các bộ phận khác khi có yêu cầu từ quản lí trực tiếp.

  • Yêu cầu công việc

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập.
    - Thành thạo vi tính văn phòng: excel, word, ms outlook, biết sử dụng phần mềm kế toán, misa...
    - Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
    - Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc, quản lý thời gian và có tinh thần trách nhiệm.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương 7-10 triêu có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
    - Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
    - Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
    - Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan.
    - Các chế độ khác theo luật NN qui định.

  • Hồ sơ bao gồm

    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
    - SYLL, CMND, ... có công chứng.
    - Giấy khám sức khỏe.

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 22-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Quản lý bán hàng (Sales Supervisor)

Quản lý bán hàng (Sales Supervisor)
Cạnh tranh
5 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Quản lý bán hàng (Sales Supervisor)
    -Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng
    -Mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới
    -Tiếp cận khách hàng, chào hàng, theo dõi đơn hàng, tư vấn sản phẩm, ...
    -Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng;
    -Làm việc độc lập.
    -Công tác di chuyển thường xuyên.

  • Yêu cầu công việc

    -Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng . Quản lý đại lý - bán sỉ là một lợi thế
    -Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc;
    -Thích ngành kinh doanh.
    -Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.

  • Quyền lợi được hưởng

    -Thu nhập kinh doanh gồm lương cơ bản 7 triệu + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng từ 5 triệu - 10 triệu.
    -Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
    -Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
    -Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
    -Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
    -Các chế độ khác theo luật qui định

  • Hồ sơ bao gồm

    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
    - SYLL, CMND, ... có công chứng.
    - Giấy khám sức khỏe

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 30
    Chức vụ: Trưởng nhóm
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 22-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên bán hàng (Sales Representative)

Nhân viên bán hàng (Sales Representative)
Cạnh tranh
2 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Nhân viên Bán hàng (Sales Representative)
    -Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng.
    -Mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới
    -Tiếp cận khách hàng, chào hàng, theo dõi đơn hàng, tư vấn sản phẩm, kết hợp giao và kiểm hàng.
    -Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng; làm việc độc lập
    -Công tác di chuyển thường xuyên.

  • Yêu cầu công việc

    -Có kinh nghiệm về bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
    -Quản lý đại lý - bán sỉ là một lợi thế.
    -Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
    -Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc;
    -Thích ngành kinh doanh.
    -Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.

  • Quyền lợi được hưởng

    -Thu nhập kinh doanh gồm lương cơ bản 5 triệu + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng từ 5 triệu - 10 triệu
    -Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
    -Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
    -Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
    -Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
    -Các chế độ khác theo luật NN qui định

  • Hồ sơ bao gồm

    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
    - SYLL, CMND, ... có công chứng.
    - Giấy khám sức khỏe.

  • Giới tính: Nam
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp , Cao đẳng , Đại học
Hết hạn: 30-09-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Công ty đông dược thiên phúc

Công ty TNHH LIG VIỆT NAM

Công Ty Cổ Phần Dược Tâm Dược

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT CƠ KHÍ DUY PHONG

Công ty Cổ Phần Phát Triển Địa Ốc Á Châu

NTTC Group

Công Ty Cổ Phần Dược Tâm dược

Công ty cổ phần F9

Công ty Cổ phần kính Kato Việt Nam

Cty Địa ốc Kim Long