Mô tả công việc
- Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng, nhận và xác nhận đơn hàng từ nhóm khách hàng phụ trách.
- Hỗ trợ mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới, khách hàng khuyến mãi, khách hàng tỉnh (qua internet, mạng xã hội, email marketing)
- Tư vấn sản phẩm, theo dõi và lên đơn hàng, làm việc với các đơn vị vận tải / giao nhận để giao hàng cho khách.
- Giải quyết các yêu cầu thực tế và phát sinh của khách hàng về hàng hóa.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm
- Hỗ trợ thông tin khách hàng, tình hình thị trường của các khách hàng đang quản lý cho BGĐ.
- Các yêu cầu công việc khác từ BGĐ
Yêu cầu công việc
. Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
. Có kiến thức về kế toán, thành thạo vi tính (Words, Excel).
. Giao tiếp tốt qua email, điện thoại, Zalo, Skype, Viber, Facebook, Google, ....
. Kỹ năng làm việc theo nhóm; chủ động trong công việc; Thích ngành kinh doanh.
. Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán ngành hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Đồ chơi, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm lương cơ bản 5 triệu + Phụ cấp + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng.
- Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
- Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
- Các chế độ khác theo luật NN qui định
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Mô tả công việc
- Lập chứng từ nhập - xuất hàng
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ
- Check tài khoản ngân hàng, lập ủy nhiệm thu- chi
- Theo dõi các khoản phát sinh về tiền mặt và tiền gửi ngân hàng
- Hạch toán các chứng từ nội bộ
- Tính chiết khấu, làm hàng đổi hàng trả cho khách hàng
- Xuất hóa đơn GTGT, hỗ trợ kê khai thuế đầu ra, đầu vào
- Theo dõi số lượng tồn kho để lập yêu cầu nhập hàng về kho
- Nhập số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm kế toán
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Kiểm tra, sắp xếp, lưu trữ hóa đơn, chứng từ.
- Soạn thảo chứng từ Hợp đồng, Tờ khai, mua ngoại tệ ở NH, lệnh chuyển tiền, Giấy nộp thuế hàng NK, giấy giới thiệu... để NH đi tiền thanh toán cho Hãng NCC
- Hoạch toán các nghiệp vụ thanh toán tiền, giấy nộp thuế GTGT hàng NK, thuế NK đầy đủ vào phần mềm
- Thực hiện các công việc hổ trợ phòng ban cũng như các bộ phận khác khi có yêu cầu từ quản lí trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, word, ms outlook, biết sử dụng phần mềm kế toán, misa...
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc, quản lý thời gian và có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 7-10 triêu có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
- Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan.
- Các chế độ khác theo luật NN qui định.
Hồ sơ bao gồm
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- SYLL, CMND, ... có công chứng.
- Giấy khám sức khỏe.
Mô tả công việc
-Quản lý bán hàng (Sales Supervisor)
-Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng
-Mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới
-Tiếp cận khách hàng, chào hàng, theo dõi đơn hàng, tư vấn sản phẩm, ...
-Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng;
-Làm việc độc lập.
-Công tác di chuyển thường xuyên.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng . Quản lý đại lý - bán sỉ là một lợi thế
-Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm; Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc;
-Thích ngành kinh doanh.
-Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập kinh doanh gồm lương cơ bản 7 triệu + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng từ 5 triệu - 10 triệu.
-Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
-Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
-Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
-Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
-Các chế độ khác theo luật qui định
Hồ sơ bao gồm
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- SYLL, CMND, ... có công chứng.
- Giấy khám sức khỏe
Mô tả công việc
-Nhân viên Bán hàng (Sales Representative)
-Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng.
-Mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới
-Tiếp cận khách hàng, chào hàng, theo dõi đơn hàng, tư vấn sản phẩm, kết hợp giao và kiểm hàng.
-Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng; làm việc độc lập
-Công tác di chuyển thường xuyên.
Yêu cầu công việc
-Có kinh nghiệm về bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
-Quản lý đại lý - bán sỉ là một lợi thế.
-Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
-Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc;
-Thích ngành kinh doanh.
-Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập kinh doanh gồm lương cơ bản 5 triệu + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng từ 5 triệu - 10 triệu
-Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
-Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
-Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
-Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
-Các chế độ khác theo luật NN qui định
Hồ sơ bao gồm
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- SYLL, CMND, ... có công chứng.
- Giấy khám sức khỏe.