Mô tả công việc
- Gọi và xử lý đặt hàng của khách hàng qua điện thoại, internet.
- Duy trì và phát triển doanh số các khách hàng hiện tại theo phân giao
- Giám sát quá trình thanh toán và giao nhận hàng.
- Tư vấn và giải đáp về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp/ gián tiếp định kỳ theo phân công
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, < 30 tuổi
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo Ứng dụng Tin Học Văn Phòng.
- Hòa nhập môi trường tốt và Có khả năng gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Giờ làm: 8h00-11h30, 13h00-17h30, nghỉ 4 ngày Chủ nhật/tháng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (4.500.000 – 6.000.000/tháng) + Thưởng gắn bó.
- Xét tăng lương, tăng chức theo năng lực, định kỳ 2 lần/ năm.
- Thưởng định kỳ, đột xuất khi có thành tích trong công việc.
- Môi trường làm việc chủ động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được hưởng chế độ BHXH và giao lưu du lịch cùng công ty.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza