CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ TTF

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ TTF
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ TTF
127/2 Hoàng Hoa Thám,Phường 13, Quận Tân Bình,Phường 13,Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh
Vui lòng đăng nhập để xem
Vui lòng đăng nhập để xem
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

GIÁM SÁT KINH DOANH (DSA)

GIÁM SÁT KINH DOANH (DSA)
trên 20 triệu
2 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Quản lý hoạt động kinh doanh của các đội/nhóm kinh doanh do mình quản lý để đạt chỉ tiêu được giao.
    -Theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ các Trưởng nhóm kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
    -Xây dựng, giao trách nhiệm và phối hợp với các Trưởng nhóm kinh doanh để cải thiện/nâng cao các KPIs về năng suất và chất lượng công việc.
    -Xây dựng, đề xuất nguồn nhân sự phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty, thị trường trong trong từng thời kỳ.
    -Hỗ trợ các Trưởng nhóm kinh doanh trong công tác tuyển dụng, đào tạo cho nhân viên kinh doanh.
    -Xây dựng & triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho các đội/nhóm kinh doanh do mình quản lý.
    -Xây dựng nội dung, tài liệu đào tạo và phối hợp với các Trưởng nhóm kinh doanh triển khai các hoạt động đào tạo/tái đào tạo cho nhân viên kinh doanh.
    -Xây dựng và đề xuất chính sách lương, thưởng phù hợp với chính sách Công ty và cạnh tranh với thị trường dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
    -Xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình thi đua nội bộ dành cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
    -Lập kế hoạch kinh doanh và phương án hành động để thúc đẩy kinh doanh.
    -Phân tích, đánh giá về năng suất làm việc và hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh định kỳ.
    -Chiệu trách nhiệm trước cấp trên trực tiếp hoặc Quản Lý Dự Án và Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh của các đội/nhóm do mình quản lý.
    -Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp hoặc Quản Lý Dự Án và Ban Giám đốc về tình hình hoạt động kinh doanh của các đội/nhóm do mình quản lý.
    -Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp hoặc Quản Lý Dự Án và Ban Giám đốc.
    Khu vực tuyển dụng: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu, các tỉnh khu vực Mekong…

  • Yêu cầu công việc

    -Trình độ: Cao Đẳng.
    -Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Team Leader lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm.
    -Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
    -Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề & lập kế hoạch.
    -Có kỹ năng hướng dẫn, truyền đạt & đào tạo.
    -Chịu được áp lực cao & nhiệt tình trong công việc.

  • Quyền lợi được hưởng

    -Lương cơ bản + Lương kinh doanh không giới hạn, tùy theo năng lực, chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn. (Tổng thu nhập từ : 20 – 30 triệu)
    -Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
    -Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kì (tháng, quý, năm) và thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc.
    -Được xét ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
    -Sau khi ký HĐLĐ được hưởng mọi quyền lợi dành cho người lao động (12 ngày phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ tết, team building…).
    -Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

  • Hồ sơ bao gồm

    CV

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 5
    Độ tuổi: Trên 25
    Chức vụ: Trưởng phòng
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 30-09-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (DSA)

TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (DSA)
17 triệu - 20 triệu
2 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Quản lý và điều hành hoạt động của nhóm đạt chỉ tiêu được giao.
    -Định hướng và phát triển nhân sự cho nhóm.
    -Chịu trách nhiệm đào tạo, giám sát và đôn đốc nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao.
    -Xây dựng & triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm.
    -Kiểm tra, hỗ trợ công tác bán hàng nhằm đảm bảo tuân thủ chặt chẽ về chất lượng , chính sách sản phẩm của Ngân hàng & tỷ lệ nợ xấu của nhóm.
    -Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên tư vấn tài chính so với chỉ tiêu, huấn luyện & đào tạo từng cá nhân và cả nhóm để cải thiện hiệu quả làm việc.
    -Tìm kiếm và phát triển thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.
    -Hỗ trợ & hướng dẫn nhân viên xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ & kỹ năng.
    -Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp hoặc Quản Lý Dự Án.
    Khu vực tuyển dụng: HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu, các tỉnh khu vực Mekong…

  • Yêu cầu công việc

    -Trình độ: Trung Cấp.
    -Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ứng viên có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm.
    -Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
    -Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề & lập kế hoạch.
    -Có kỹ năng hướng dẫn, truyền đạt & đào tạo.
    -Chịu được áp lực cao & nhiệt tình trong công việc.

  • Quyền lợi được hưởng

    -Lương cơ bản + Lương kinh doanh không giới hạn, tùy theo năng lực, chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn. ( Tổng Thu nhập: 10 – 20 triệu).
    -Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
    -Các khoản thưởng hiệu quả kinh doanh vượt trội định kì (tháng, quý, năm) và thưởng “nóng” nếu đạt thành tích xuất sắc.
    -Được xét ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
    -Sau khi ký HĐLĐ được hưởng mọi quyền lợi dành cho người lao động (12 ngày phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ tết, team building…).
    -Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
    -Lộ trình thăng tiến rõ ràng và cụ thể đến các vị trí quản lí cấp cao:
    Team leader -> Supervisor -> RSM.

  • Hồ sơ bao gồm

    Phòng hành chính nhân sự
    VPLV: Lầu 5, 127/2 Hoàng Hoa Thám, P.13, Quận Tân Bình, TP. HCM

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 10
    Độ tuổi: Trên 25
    Chức vụ: Trưởng nhóm
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 30-09-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NHÂN VIÊN TƯ VẤN

NHÂN VIÊN TƯ VẤN
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    -Gọi điện chăm sóc khách hàng dựa trên database có sẵn.
    -Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ chuyển đổi hạn mức trên thẻ tín dụng với lãi suất 0% qua giao diện Vimo.
    -Hướng dẫn khách hàng về quy trình chuẩn bị thông tin, hồ sơ để nhận tiền.
    -Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin CRM.
    -Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao dưới sự hướng dẫn của quản lý.
    -Thực hiện bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng của công ty.
    -Báo cáo kết quả cho Trưởng nhóm.

  • Yêu cầu công việc

    -Trình độ: THPT.
    -Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính.
    -Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
    -Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
    -Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
    -Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
    -Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (Sáng: 8h30 – 12h00 - Chiều: 13h30 – 18h00)

  • Quyền lợi được hưởng

    -Lương cơ bản + Thưởng KPI+ Phụ cấp cơm 500.000đ + Phụ cấp giữ xe.
    -Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm.
    -Được hưởng mọi quyền lợi dành cho người lao động (12 ngày phép năm, BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ tết, Team Building…).
    -Môi trường làm việc thân thiện và thoải mái.
    -Nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm.

  • Hồ sơ bao gồm

    Hồ sơ đầy đủ
    Gửi CV qua Email, ghi rõ ứng tuyển từ Babaza

  • Giới tính: Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 20
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 30-09-2019Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Công ty TNHH Thủy Sản Phát Tiến

Công Ty Tài Chính TNHH MB Shinsei

Công ty Cổ phần Giải Pháp Tài Chính Kỹ Thuật Số Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư DV Thiên Tú

Đồng Shop Sun

Ngân Hàng TMCP Nam Á Bank - CN Tân Thành

Công ty TNHH SX Bao Bì Dương Vinh Hoa

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong

CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ AIA

TPBank-FICO