Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn và chăm sóc khách hàng là thiết yếu
Yêu cầu công việc
Yêu cầu cơ bản:
1. Có khả năng giao tiếp tốt để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.
2. Có lý lịch rõ ràng, thành thật trong công việc, có ý thức trách nhiệm và làm việc nghiêm túc. Có tinh thần hòa đồng vui vẻ và đoàn kết.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ Công ty
Thời gian làm việc từ 9g00 sáng đến 18g00 tối, 1 tháng được nghỉ 4 ngày.
1.Chế độ lương bổng: Lương căn bản 6.000.000đ + Thưởng chuyên cần 1.000.000đ + Phụ cấp xăng xe 500.000đ + Thưởng hoa hồng + Thưởng năng suất làm việc + Tiền thưởng thâm niên, sau thời gian thử việc tùy thuộc vào năng lực, ký hợp đồng lao động và trở thành nhân viên chính thức.
2.Phúc lợi nhân viên: Mỗi tháng tổ chức một buổi giao lưu + tổ chức sinh nhật + hưởng chế độ nghỉ lễ + Tổ chức du lịch nước ngoài hằng năm (Phượng Hoàng Cổ Trấn-Trung Quốc).
3.Đào tạo: Trong lúc thử việc vẫn được tính lương (Do nhân viên lâu năm hướng dẫn đào tạo, rất dễ nắm bắt và nhanh chóng hòa nhập với công việc).
4.Cơ hội thăng tiến: Vì Công ty đang mở rộng và phát triển, trong công việc có biểu hiện tốt có năng lực sẽ có cơ hội thăng tiến lên các chức vị cao hơn như phó trưởng phòng, trưởng phòng và giám sát.
Hồ sơ bao gồm
- CV bản thân
- Khi qua phỏng vấn đem theo CV/Sơ yếu lý lịch + Hộ khẩu/CMND photo có công chứng + Giấy khám sức khỏe