Công ty Cổ phần đầu tư phát triển TNT Asean Holdings

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển TNT Asean Holdings
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển TNT Asean Holdings
218 Bến Vân Đồn, Phường 05, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh,Phường 05,Quận 4,TP Hồ Chí Minh
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Nhân viên Sale Admin

Nhân viên Sale Admin
Thoả thuận
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hỗ trợ các vấn đề về giấy tờ, thủ tục văn phòng phát sinh
    - Thường xuyên cập nhật các thông tin về giỏ hàng, sản phẩm, dự án, các thông báo, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư đến NVKD
    - Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file
    - Đối chiếu giá trị sản phẩm đã hoàn tất ký hợp đồng trong tháng để phục vụ cho việc tính hoa hồng hằng tháng
    - Tính hoa hồng cho NVKD và làm đề nghị thanh toán
    - Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày
    - Xử lý thông tin mạng nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
    - Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách.
    - Theo dõi và báo cáo doanh thu.
    - Tham dự, phối hợp với các bộ phận tổ chức event.
    - Các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý.

  • Yêu cầu công việc

    - Nam, Nữ từ 22 – 30 tuổi
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về kế toán kiểm toán, ngân hàng,….
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, giỏi excel.
    - Kỹ năng báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
    - Khả năng tổ chức, triển khai công việc hợp lý, quản lý thời gian.
    - Trung thực năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    - Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, xử lý tình huống khéo léo.
    - Kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng - 1 năm trở lên. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
    - Có kinh nghiệm về BĐS là một lợi thế.

  • Quyền lợi được hưởng

    1.Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
    2.Có cơ hội học hỏi, phát triển và được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên..
    3.Xem xét và điểu chỉnh lương mỗi năm căn cứ vào đánh giá hiệu quả công việc
    4.Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, year end party, sinh nhật công ty…
    5.Hưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm và căn cứ vào đánh giá hiệu quả công việc
    6.Bảo hiểm sức khỏe 24/24
    7.Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 4
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 20-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Chuyên viên Marketing Content

Chuyên viên Marketing Content
Thoả thuận
2 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Lên ý tưởng, phát triển và tổ chức triển khai kế hoạch Marketing Content, bao gồm digital plan & SEO
    - Quản lý nội dung các kênh truyền thông online & offline (website, báo chí, social media) của công ty & các dự án.
    - Lên nội dung và ý tưởng các tài liệu Marketing như POSM, tài liệu bán hàng, hệ thống bảng hiệu quảng cáo, EDM, thư mời, các nội dung tại sự kiện – chiến dịch bán hàng ...
    - Quản lý & phát triển hình ảnh thương hiệu công ty & các dự án.
    - Làm việc với các Đối tác / Hiệp hội / Tổ chức liên kết theo kế hoạch marketing của từng dự án.
    - Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện & chiến dịch truyền thông theo kế hoạch
    - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

  • Yêu cầu công việc

    - Nam, Nữ từ 22 – 32 tuổi
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan.
    - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về marketing content/ digital marketing
    - Khả năng lập kế hoạch, triển khai & hoàn thành công việc độc lập và làm việc nhóm.
    - Kỹ năng tổ chức tốt, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
    - Giao tiếp tốt và chịu được áp lực cao.
    - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

  • Quyền lợi được hưởng

    1.Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
    2.Có cơ hội học hỏi, phát triển và được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên..
    3.Xem xét và điểu chỉnh lương mỗi năm căn cứ vào đánh giá hiệu quả công việc
    4.Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, year end party, sinh nhật công ty…
    5.Hưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm và căn cứ vào đánh giá hiệu quả công việc
    6.Bảo hiểm sức khỏe 24/24
    7.Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty

  • Hồ sơ bao gồm

    Cv ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 25
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Đại học
Hết hạn: 24-07-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

GP INTERNATIONAL

NAN PAO MATERIALS VIET NAM

Bao bì Khang Lợi

Công ty TNHH Tân Hưng Phát

Công Ty TNHH Đại Thành

CÔNG TY TNHH NGÂN HÀ HẢI DƯƠNG

Công Ty TNHH Hóa Chất Thành Phương

CÔNG TY TNHH SX & TM NHÂN LỘC

LiteForex

Công ty TNHH FRESCO FOODS