Mô tả công việc
- Ensure to keep the receptionist warm and professional at all time, including:
- Warmly welcome guests, take guests to meeting rooms.
- Answer phone calls in a timely manner (within 2 rings)
- Manage office postal letters/documents/packages
- Prepare logistic for BOD meeting at office (internal meeting and client meeting)
* Administration role
- Office management & Assist BOD
- Maintain the workability for the office
- Logistics for employees including travel arrangement etc.
- Ensure internal service that maximally support employees to complete their jobs
- Organize birthday events, internal parties or other events that helps inspiring employees
- Arrange onboard new employees.
- Complete secretary works assigned by all managers/directors/guests
Yêu cầu công việc
* Skills
- Master in using Microsoft Office (Word and Excel)
- Strong communication in both English and Vietnamese, in both verbal and writing
* Working Experience
- Has at least 1 year working experience in a relevant role for administration
- Strong performer is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy đinh
Thưởng lễ, tết
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng;
- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác;
- Kiểm soát, theo dõi công văn, thư từ;
- Lưu – photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ;
- Hỗ trợ và thực hiện việc chuẩn bị cho các chương trình, khóa đào tạo, hội nghị, buổi giao lưu,...
- Đặt vé máy bay, tàu xe, văn phòng phẩm...
- Thanh toán chi phí;
- Thực hiện các công việc khác do người quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có trên 1 năm kinh nghiệm
Ngoại hình: Dễ nhìn
Kỹ năng giao tiếp: Hoạt bát, ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân hoặc chăm sóc khách hàng
Có ý thức kỷ luật
Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 7 triệu - 8 triệu, được đánh giá theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;
Đánh giá, tăng lương 1 lần/ năm.
Hồ sơ bao gồm
Mô tả công việc
Chia hàng vào các thùng xốp hoặc khay.
Bỏ đá gel vào đóng thùng lại.
Có lệnh xuất, gom lại đẩy ra xe,
Dọn dẹp kho gọn gàng
Yêu cầu công việc
Làm ca đêm từ 19h30 - 3h30 sáng
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;
Hồ sơ bao gồm
Giấy khám sức khỏe,
Sơ yếu lí lịch
Bản photo công chứng: CMND, hộ khẩu
Mô tả công việc
Lái xe tải 1,9 tấn giao hàng cho các siêu thị trong Sài Gòn
Xuống hàng tại điểm giao
Chủ yếu làm ca đêm
Yêu cầu công việc
Bằng B2 trở lên, có trên 1 năm kinh nghiệm lái xe tải
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;
Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu lí lịch
Bản photo công chứng: CMND, bằng lái xe, hộ khẩu
Giấy khám sức khỏe cho tài xế
Giấy chứng nhận hạnh kiểm
Mô tả công việc
Giao tiếp với khách hàng qua mail hoặc điện thoại
Tạo phiếu nhập/xuất trên phần mềm để hoàn tất đơn hàng
Tương tác với các bộ phận
Yêu cầu công việc
Nam, tốt nghiệp Cao đẳng
Biết vi tính văn phòng
Làm ca cố định: Ca 1: 7h - 16h30 hoặc Ca 2: 16h - 23h
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;
Hồ sơ bao gồm
Giấy khám sức khỏe
Sơ yếu lí lịch
Bản photo công chứng: CMND, hộ khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng, và phát triển hệ thống khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Thực hiện theo kế hoạch phát triển khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp Trưởng phòng và các phòng ban khác thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp cải tiến hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Làm việc tại 345/134 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công việc phát triển kinh doanh.
- Am hiểu lĩnh vực dịch vụ: vận tải hoặc Logistic là lợi thế
* Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng phân tích, lập luận, tư duy tốt,
- Khả năng thích nghi và đáp ứng nhanh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh, được đánh giá theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
Tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe hàng năm;
Lương Tháng 13 và thưởng cuối năm, thưởng lễ, Tết;
Đánh giá, tăng lương 1 lần/ năm.
Hồ sơ bao gồm
Công ty CP Giải pháp Thương mại ABA
Xem thêmMô tả công việc
- Ensure to keep the receptionist warm and professional at all time, including:
- Warmly welcome guests, take guests to meeting rooms.
- Answer phone calls in a timely manner (within 2 rings)
- Manage office postal letters/documents/packages
- Prepare logistic for BOD meeting at office (internal meeting and client meeting)
* Administration role
- Office management & Assist BOD
- Maintain the workability for the office
- Logistics for employees including travel arrangement etc.
- Ensure internal service that maximally support employees to complete their jobs
- Organize birthday events, internal parties or other events that helps inspiring employees
- Arrange onboard new employees.
- Complete secretary works assigned by all managers/directors/guests
Yêu cầu công việc
* Skills
- Master in using Microsoft Office (Word and Excel)
- Strong communication in both English and Vietnamese, in both verbal and writing
* Working Experience
- Has at least 1 year working experience in a relevant role for administration
- Strong performer is preferred.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy đinh
Thưởng lễ, tết
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza