Mô tả công việc
Làm công việc thu ngân tại cửa hàng sang trọng bán nữ trang cao cấp
•Thu chi: Lập hóa đơn và thu tiền; Ghi nhận chi phí phát sinh, lập phiếu chi, chi tiền
•Hàng hóa: ghi nhận xuất, nhập, đếm hàng mỗi ca, kiểm kê hàng tháng
•Chứng từ, hồ sơ: Lưu trữ, chuyển và nhận...
•Là đầu mối liên hệ, tiếp nhận, bàn giao, phổ biến thông tin giữa các bộ phận.
•Sắp lịch làm việc theo qui định, theo dõi và chấm công
•Hỗ trợ tiếp khách nếu cần. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
•Địa chỉ: 48 -50 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
•Nữ tuổi từ 22-35, cao 1.55m trở lên, ngoại hình sáng
•Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel (có bài test)
•Cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp. Có khả năng quán xuyến tốt. Biết làm việc một cách khoa học,, có kế hoạch.
•Tinh thần làm việc nhóm cao, yêu thích hỗ trợ đồng nghiệp
•Có kinh nghiệm làm kế toán, thu ngân, thư ký, trợ lý là lợi thế ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
•Lương từ 20.000đ – 30.000đ/ giờ (làm ngày lễ x3) + phụ cấp mỗi ca 25.000 + thưởng chuyên cần 200.000 (làm đủ ca) + thưởng thêm cho khả năng ngoại ngữ
•Thưởng hoa hồng từ doanh số bán hàng. Được thưởng thêm nếu hỗ trợ tư vấn bán được hàng
•Được cấp phát đồng phục miễn phí. Được đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết
•Công việc ổn định. Được chuyển sang hợp đồng dài hạn nếu năng lực tốt. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Cửa hàng trưởng, giám sát bán lẻ, Quản lý hệ thống bán lẻ… hoặc chuyển sang các vị trí văn phòng
Thời gian
Làm theo ca 6 tiếng từ 9.30h – 16h, ca chiều từ 15h30 – 22h
Địa điểm
Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
Hồ sơ bao gồm
Cv ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Làm bán thời gian hoặc toàn thời gian
•Tư vấn bán hàng trang sức nữ trang cho khách cao cấp tại cửa hàng trong Trung tâm thương mại
•Chăm sóc khách hàng hiệu quả, tăng sự gắn bó và cơ hội up-sale, cross-sale
•Chủ động học hỏi, tìm tòi sáng tạo nhằm am hiểu sản phẩm, tâm lý khách hàng, kỹ năng bán hàng
•Thành công với tôn chỉ: chất lượng 100%, dịch vụ 100%, khách hài lòng 150%
•Kiểm soát hàng hóa trong ca
* Địa điểm: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
Yêu cầu công việc
•Nữ, tuổi từ 20-40. Cao 1.55m trở lên, ngoại hình sáng. Có kinh nghiệm bán hàng nữ trang trước đây là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
•Giao tiếp sang trọng, khéo léo, chững chạc, dễ tạo thiện cảm, tín nhiệm. Giọng nói truyền cảm.
•Tận tâm và yêu thích phục vụ. Thoải mái khi làm việc với khách hàng cao cấp
•Có ý chí vượt khó để thành công, ham học, siêng năng và kỷ luật. Chịu áp lực tốt, kiên nhẫn và bền bỉ, có tinh thần đồng đội tốt.
•Đam mê và am hiểu về thời trang, làm đẹp, trang sức... là lợi thế trong ứng tuyển
•Địa chỉ: 48 -50 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
•Lương từ 20.000đ – 30.000đ/ giờ (làm ngày lễ x3) + phụ cấp mỗi ca 25.000 + thưởng chuyên cần 200.000 (làm đủ ca) + thưởng thêm cho khả năng ngoại ngữ
•Thưởng hoa hồng từ doanh số bán hàng, thưởng nóng
•Được cấp phát đồng phục miễn phí. Được đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
•Công việc ổn định. Được chuyển sang hợp đồng dài hạn nếu năng lực tốt. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Cửa hàng trưởng, giám sát bán lẻ, Quản lý hệ thống bán lẻ…
* Thời gian:Làm theo ca, ca sáng 6.5 tiếng từ 9h – 16h, ca chiều 6h từ 15h30 – 22h
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Công ty TNHH IVI
Xem thêmMô tả công việc
Làm công việc thu ngân tại cửa hàng sang trọng bán nữ trang cao cấp
•Thu chi: Lập hóa đơn và thu tiền; Ghi nhận chi phí phát sinh, lập phiếu chi, chi tiền
•Hàng hóa: ghi nhận xuất, nhập, đếm hàng mỗi ca, kiểm kê hàng tháng
•Chứng từ, hồ sơ: Lưu trữ, chuyển và nhận...
•Là đầu mối liên hệ, tiếp nhận, bàn giao, phổ biến thông tin giữa các bộ phận.
•Sắp lịch làm việc theo qui định, theo dõi và chấm công
•Hỗ trợ tiếp khách nếu cần. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên
•Địa chỉ: 48 -50 Trần Trọng Cung, P.Tân Thuận Đông , Quận 7 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
•Nữ tuổi từ 22-35, cao 1.55m trở lên, ngoại hình sáng
•Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel (có bài test)
•Cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp. Có khả năng quán xuyến tốt. Biết làm việc một cách khoa học,, có kế hoạch.
•Tinh thần làm việc nhóm cao, yêu thích hỗ trợ đồng nghiệp
•Có kinh nghiệm làm kế toán, thu ngân, thư ký, trợ lý là lợi thế ứng tuyển
Quyền lợi được hưởng
•Lương từ 20.000đ – 30.000đ/ giờ (làm ngày lễ x3) + phụ cấp mỗi ca 25.000 + thưởng chuyên cần 200.000 (làm đủ ca) + thưởng thêm cho khả năng ngoại ngữ
•Thưởng hoa hồng từ doanh số bán hàng. Được thưởng thêm nếu hỗ trợ tư vấn bán được hàng
•Được cấp phát đồng phục miễn phí. Được đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết
•Công việc ổn định. Được chuyển sang hợp đồng dài hạn nếu năng lực tốt. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: Cửa hàng trưởng, giám sát bán lẻ, Quản lý hệ thống bán lẻ… hoặc chuyển sang các vị trí văn phòng
Thời gian
Làm theo ca 6 tiếng từ 9.30h – 16h, ca chiều từ 15h30 – 22h
Địa điểm
Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
Hồ sơ bao gồm
Cv ứng tuyển qua Babaza