Mô tả công việc
- Determining, negotiating and agreeing on in-house quality procedures, standards and specifications
- Assessing customer requirements and ensuring that these are met
- Setting customer service standards
- Specifying quality requirements of raw materials with suppliers
- Investigating and setting standards for quality and health and safety, ensuring that manufacturing processes comply with standards at both national level working with operating staff to establish procedures, standards, systems and procedures
writing management and technical reports and customers’ charters; determining training needs; directing objectives to maximise profitability
recording, analysing and distributing statistical information monitoring performance
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc ĐH chuyên ngành thực phẩm
Chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật như BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Được hưởng Lương tháng 13 theo số tháng làm việc trong năm
Được trợ cấp bữa ăn giữa ca làm việc.
Được gói khám sức khỏe cao cấp Aon.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
Giám sát, hỗ trợ các nhà thầu bảo trì bảo dưỡng hệ thống cơ điện, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, an ninh.
Lập nhật ký sửa chữa bảo trì.
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho Quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc khác trong hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý cơ sở vật chất và theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật chuyên ngành, ưu tiên về Điện
Có ít nhất một năm kinh nghiệm về công tác bảo trì, sữa chữa
Biết xây dung kế hoạch công việc, nhận thức được việc cần làm.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, giao tiêp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật như BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Được hưởng Lương tháng 13 theo số tháng làm việc trong năm
Được trợ cấp bữa ăn giữa ca làm việc.
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ xin việc bao gồm:
CMND
Đơn xin việc
Bằng cấp, Hộ khẩu.. (tất cả công chứng)
Công ty Sodexo Việt Nam
Xem thêmMô tả công việc
- Determining, negotiating and agreeing on in-house quality procedures, standards and specifications
- Assessing customer requirements and ensuring that these are met
- Setting customer service standards
- Specifying quality requirements of raw materials with suppliers
- Investigating and setting standards for quality and health and safety, ensuring that manufacturing processes comply with standards at both national level working with operating staff to establish procedures, standards, systems and procedures
writing management and technical reports and customers’ charters; determining training needs; directing objectives to maximise profitability
recording, analysing and distributing statistical information monitoring performance
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc ĐH chuyên ngành thực phẩm
Chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật như BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Được hưởng Lương tháng 13 theo số tháng làm việc trong năm
Được trợ cấp bữa ăn giữa ca làm việc.
Được gói khám sức khỏe cao cấp Aon.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza