Mô tả công việc
-Hỗ trợ giám đốc và quản lý trong các công việc thông dịch.
-Thực hiện một số công việc văn phòng
-Yêu cầu công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Sáng 8.30 – 12.00 ; chiều 13.30 – 17.30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Thứ 7: sáng từ 8:00 – 12:00
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
-Nam / nữ từ 25 tuổi trở lên.
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Hàn hoăc có khả năng nghe + nói tiếng Hàn thành thạo.
-Có thể sử dụng vi tính văn phòng.
-Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống tốt.
-Mong muốn đi làm ngay.
-Có laptop.
Quyền lợi được hưởng
*LƯƠNG & PHÚC LỢI:
- Mức lương: trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Bộ Luật Lao Động và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và sáng tạo.
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước theo từng chỉ tiêu công việc.
Hồ sơ bao gồm
- CV tiếng Hàn
- Hồ sơ đầy đủ sơ yếu lý lịch, bằng cấp, giấy khám sức khỏe (giấy khám sức khỏe có thể bổ sung sau).
Mô tả công việc
- Gọi điện, tư vấn cho KH về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Gặp gỡ, thuyết phục KH sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hỗ trợ, chăm sóc KH sau bán hàng
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng, nhà cung cấp, phân phối.
- Tìm kiếm đại lý mới, phát triển hệ thống kênh bán hàng của công ty.
Cụ thể hơn về công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Ưu tiên người kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
- Da đẹp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cứng 10,000,000VND + % doanh số. Mức lương có thể lên tới hơn 24.000.000đ nếu các bạn chăm chỉ.
Liên hệ trực tiếp để được trao đổi cụ thể về % doanh số, gợi ý % doanh số rất tốt.
- Thời gian làm việc tháng đầu tiên:
Sáng 8:30 ~12:00; Chiều 13:30~17:30; từ Thứ 2 đến Thứ 6. Tháng đầu tiên các bạn sẽ học về sản phẩm, được bộ phận đào tạo hỗ trợ cách làm các liệu trình và đào tạo về Da.
Từ tháng thứ 2 trở đi, nhân viên kinh doanh sẽ làm việc sáng từ 8:30 ~12:00, chiều các bạn tự sắp xếp thời gian làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Bộ Luật Lao Động và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Được training đào tạo kiến thức về da, mỹ phẩm và các liệu trình trị liệu cho spa và cá nhân.
- Được công ty huấn luyện đào tạo kỹ năng sale, nói chuyện và đàm phán với khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và sáng tạo.
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước theo từng chỉ tiêu công việc.
Hồ sơ bao gồm
Ứng viên chuẩn bị đầy đủ bằng cấp, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe có công chứng.
Công Ty TNHH Ehoo LTS Việt Nam
Xem thêmMô tả công việc
-Hỗ trợ giám đốc và quản lý trong các công việc thông dịch.
-Thực hiện một số công việc văn phòng
-Yêu cầu công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Sáng 8.30 – 12.00 ; chiều 13.30 – 17.30 từ thứ 2 đến thứ 6.
Thứ 7: sáng từ 8:00 – 12:00
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
-Nam / nữ từ 25 tuổi trở lên.
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Hàn hoăc có khả năng nghe + nói tiếng Hàn thành thạo.
-Có thể sử dụng vi tính văn phòng.
-Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống tốt.
-Mong muốn đi làm ngay.
-Có laptop.
Quyền lợi được hưởng
*LƯƠNG & PHÚC LỢI:
- Mức lương: trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Bộ Luật Lao Động và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và sáng tạo.
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước theo từng chỉ tiêu công việc.
Hồ sơ bao gồm
- CV tiếng Hàn
- Hồ sơ đầy đủ sơ yếu lý lịch, bằng cấp, giấy khám sức khỏe (giấy khám sức khỏe có thể bổ sung sau).