Mô tả công việc
1. Phụ trách thẩm định thông tin khách hàng, đảm bảo tính đầy đủ và xác thực của số liệu mà khách hàng đã cung cấp.
2. Gọi điện thoại xác nhận về người nộp đơn theo các thủ tục cần thiết, ghi lại chính xác các rủi ro và đưa ra ý kiến đánh giá cụ thể theo điều tra để xác định kịp thời và chính xác, ngăn ngừa rủi ro tín dụng và ngăn ngừa rủi ro gian lận của khách hàng.
3. Hợp tác với bộ phận khác hoàn thiện quy trình kiểm tra, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.
4. Trong quá trình làm việc tích cực đưa ra ý kiến và kiến nghị, tối ưu hóa quy trình làm việc.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ.
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
* Tốt nghiệp THPT trở lên
* Tuổi từ 21-28 (không phân biệt nam nữ).
* Ngôn ngữ biểu đạt tốt,có trách nhiệm trong công việc.
* Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
* Ý thức tốt, phản ứng nhanh, chịu được áp lực công việc cao, nỗ lực vượn cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng chính thức 7tr + thưởng KPI
* Không yêu cầu kinh nghiệm và ngoại ngữ vì sẽ được đào tạo tất cả các kĩ năng liên quan đến công việc
* Không gian làm việc thoải mái, sếp trẻ trung, thân thiện
* Được trao dồi thêm ngoại ngữ vì làm việc trong môi trường tiếng trung
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ là Cv của bản thân
Công ty TNHH công nghệ thông tin mạng HIWIN
Xem thêmMô tả công việc
1. Phụ trách thẩm định thông tin khách hàng, đảm bảo tính đầy đủ và xác thực của số liệu mà khách hàng đã cung cấp.
2. Gọi điện thoại xác nhận về người nộp đơn theo các thủ tục cần thiết, ghi lại chính xác các rủi ro và đưa ra ý kiến đánh giá cụ thể theo điều tra để xác định kịp thời và chính xác, ngăn ngừa rủi ro tín dụng và ngăn ngừa rủi ro gian lận của khách hàng.
3. Hợp tác với bộ phận khác hoàn thiện quy trình kiểm tra, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng.
4. Trong quá trình làm việc tích cực đưa ra ý kiến và kiến nghị, tối ưu hóa quy trình làm việc.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ.
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng.
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…)
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu cầu công việc
* Tốt nghiệp THPT trở lên
* Tuổi từ 21-28 (không phân biệt nam nữ).
* Ngôn ngữ biểu đạt tốt,có trách nhiệm trong công việc.
* Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
* Ý thức tốt, phản ứng nhanh, chịu được áp lực công việc cao, nỗ lực vượn cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng chính thức 7tr + thưởng KPI
* Không yêu cầu kinh nghiệm và ngoại ngữ vì sẽ được đào tạo tất cả các kĩ năng liên quan đến công việc
* Không gian làm việc thoải mái, sếp trẻ trung, thân thiện
* Được trao dồi thêm ngoại ngữ vì làm việc trong môi trường tiếng trung
Hồ sơ bao gồm
Hồ sơ là Cv của bản thân