Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng
• Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
• Báo cáo các vấn đề / khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý
• Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công
• Làm việc giờ hành chính (8h30 - 17h30).
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng máy tính căn bản
• Cẩn thận, có tính kỷ luật, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
• Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại công ty
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
CÔNG TY CỔ PHẦN FINONE VIỆT NAM
Xem thêmMô tả công việc
• Thực hiện các cuộc điện thoại giải đáp thắc mắc / khiếu nại của khách hàng
• Tuân thủ quy định và quy trình làm việc của Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
• Báo cáo các vấn đề / khiếu nại nghiêm trọng của khách hàng cho cấp quản lý
• Đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng cuộc gọi nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng
• Thực hiện một số công việc khác được cấp trên phân công
• Làm việc giờ hành chính (8h30 - 17h30).
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, không nói giọng vùng miền
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng máy tính căn bản
• Cẩn thận, có tính kỷ luật, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng / tháng
• Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
• Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại công ty
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza