Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưua ra biên pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
- Địa điểm làm việc: tại 15 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.
- Thời gian làm việc: làm việc 8 tiếng/ 1 ngày từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Giọng nói chuẩn.
- Sức khoẻ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …).
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
công ty TNHH Kỹ nghệ Phúc Anh
Xem thêmMô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ toàn công ty.
- Chăm sóc khách hàng để nắm bắt phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưua ra biên pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
- Địa điểm làm việc: tại 15 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.
- Thời gian làm việc: làm việc 8 tiếng/ 1 ngày từ 8h15 đến 17h15, nghỉ ngày chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 27 trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Giọng nói chuẩn.
- Sức khoẻ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, ốm đau, …).
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực và khả năng cống hiến.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza