Mô tả công việc
- Chuyên viên Kinh doanh đóng vai trò cầu nối giữa các khách hàng với chủ nhà.
- Lộ trình phát triển: trở thành Chuyên viên Phát triển kinh doanh các dự án bất động sản có giá trị lớn (trường học, bệnh viện, khách sạn, trụ sở,...) hoặc làm việc trực tiếp với các chủ nhà, chủ dự án để phát triển kho hàng và thị trường của công ty.
- Đối tượng tương tác: Khách hàng mong muốn mua nhà/đất, dự án trong phạm vi Hà Nội.
- Các công việc chính:
+ Tiếp cận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và dự án đến các khách hàng tiềm năng.
+ Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dự án phù hợp.
+ Tạo dựng lòng tin của khách hàng với công ty và đối tác.
+ Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
+ Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 tuổi trở lên lý lịch rõ ràng.
- Làm việc toàn thời gian với Bất động sản.
- Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.
- Có tinh thần cầu tiến, nghiêm túc học hỏi, năng động, tự tin.
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
- Chào đón những ứng viên đam mê kinh doanh, quyết tâm cao, nghiêm túc với công việc, đặc biệt chưa từng làm BĐS công ty sẽ đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
+ Lương cơ bản: lên đến 5 triệu/tháng, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hoa hồng: 0.5 - 1% giá trị bất động sản, chia ngay sau khi khách hàng đặt cọc
+ Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới
- Làm việc theo đội nhóm: Được cầm tay chỉ việc tận nơi. Thậm chí là Tổng giám đốc hay Đàm phán gia, Trưởng phòng cùng xử lý và tương tác khách hàng sát sao từng bước.
- Giá trị giao dịch lớn, khách hàng VIP và đến từ nhiều ngành nghề, giúp hoàn thiện bản thân, nâng cao kiến thức ngành nghề, xã hội.
- Công ty bổ nhiệm các cấp Quản lý tùy năng lực và nguyện vọng.
- Được đào tạo có nghề và vĩnh viễn có nghề. Đào tạo liên tục và nâng cấp theo lộ trình.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 7
- Văn phòng làm việc: Số 17 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm
- CMND photo
- Sổ hộ khẩu photo
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp photo (nếu có)
Công ty Cổ phần Bất động sản V-Land Quốc tế
Xem thêmMô tả công việc
- Chuyên viên Kinh doanh đóng vai trò cầu nối giữa các khách hàng với chủ nhà.
- Lộ trình phát triển: trở thành Chuyên viên Phát triển kinh doanh các dự án bất động sản có giá trị lớn (trường học, bệnh viện, khách sạn, trụ sở,...) hoặc làm việc trực tiếp với các chủ nhà, chủ dự án để phát triển kho hàng và thị trường của công ty.
- Đối tượng tương tác: Khách hàng mong muốn mua nhà/đất, dự án trong phạm vi Hà Nội.
- Các công việc chính:
+ Tiếp cận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
+ Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và dự án đến các khách hàng tiềm năng.
+ Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dự án phù hợp.
+ Tạo dựng lòng tin của khách hàng với công ty và đối tác.
+ Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
+ Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 tuổi trở lên lý lịch rõ ràng.
- Làm việc toàn thời gian với Bất động sản.
- Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.
- Có tinh thần cầu tiến, nghiêm túc học hỏi, năng động, tự tin.
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
- Chào đón những ứng viên đam mê kinh doanh, quyết tâm cao, nghiêm túc với công việc, đặc biệt chưa từng làm BĐS công ty sẽ đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
+ Lương cơ bản: lên đến 5 triệu/tháng, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Hoa hồng: 0.5 - 1% giá trị bất động sản, chia ngay sau khi khách hàng đặt cọc
+ Thưởng nóng, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới
- Làm việc theo đội nhóm: Được cầm tay chỉ việc tận nơi. Thậm chí là Tổng giám đốc hay Đàm phán gia, Trưởng phòng cùng xử lý và tương tác khách hàng sát sao từng bước.
- Giá trị giao dịch lớn, khách hàng VIP và đến từ nhiều ngành nghề, giúp hoàn thiện bản thân, nâng cao kiến thức ngành nghề, xã hội.
- Công ty bổ nhiệm các cấp Quản lý tùy năng lực và nguyện vọng.
- Được đào tạo có nghề và vĩnh viễn có nghề. Đào tạo liên tục và nâng cấp theo lộ trình.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 7
- Văn phòng làm việc: Số 17 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hồ sơ bao gồm
- CMND photo
- Sổ hộ khẩu photo
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp photo (nếu có)