Mô tả công việc
- Thiết lập các cuộc gọi với khách hàng theo danh sách có sẵn và nguồn khách hàng tiềm năng khác để giới thiệu về sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại về những thủ tục cần thiết.
- Ghi nhận thông tin lịch hẹn với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
- Cập nhật các thông tin của khách hàng trên hệ thống quản lý của Dự án.
- Thời gian làm việc (giờ hành chánh):
+ Từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30
+ Thứ 7: 8h30 - 17h. (Nghỉ cố định 2 ngày thứ 7 & các ngày Chủ nhật).
Yêu cầu công việc
Hỗ trợ người khuyết tật mong muốn công việc lâu dài ( có thể di chuyển đến Công ty, lên tầng 2-3, giọng nói nghe được, thao tác trên máy tính 2 hoặc 1 tay và thị lực khá trở lên)
- Nam/Nữ: từ 18- dưới 35 ( tuổi )
- Trình độ: THPT, CĐ, ĐH, Sinh viên,...
- Yêu thích công việc giao tiếp, tư vấn với khách hàng, muốn phát triển nâng cao với lĩnh vực Dịch vụ- Khách hàng.
- Thái độ nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp.
- Giọng nói tự tin, lưu loát, không nói lấp.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Call Center, Telesales là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 4,000,000 + Thưởng hoa hồng (Đạt target thu nhập có thể lên đến 15 triệu)
- Được nghỉ 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ tết theo quy định
- Lương tháng 13 & thưởng theo Quí, Năm
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp theo phong cách nước ngoài (Canada) nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ( AON care ).
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua babaza hoặc liên hệ trực tiếp
Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng những thắc mắc liên quan đến dịch vụ di động của nhà mạng Viettel cung cấp.
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại từ khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: ca xoay, 6 ngày/tuần. Có thể hỗ trợ cho sinh viên kím thêm thu nhập.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: từ 18- dưới 35 ( tuổi )
-Trình độ tối thiểu: THPT hoặc sinh viên có thể chủ động được ca làm việc của mình
-Thái độ nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp
-Giọng nói tự tin, lưu loát, không nói lấp, không nói giọng địa phương
- Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc:
- Thời gian đào tạo: 7 - 10 ngày, ứng viên được trả lương trong quá trình học nghiệp vụ.
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong nghề nghiệp với các vị trí: - Teamleader, supervisor, trainner, manager,.. dành cho các bạn yêu thích và muốn gắng bó phát triển với ngành chăm sóc khách hàng.
- Thu nhập ổn định với chính sách lương thưởng khá cạnh tranh so với thị trường Callcenter
- Song song theo đó là các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác: thưởng thi đua phong trào, thưởng - Lễ/Tết, thưởng tháng 13… do công ty quy định trong quá trình làm việc, Đặc biệt được tham gia chương trình Teambuilding (du lịch cùng Cty) hằng năm.
- Thu nhập khởi điểm trung bình từ 5.000.000 - trên 7.000.000 VNĐ/ tháng.
- Có thể tăng thêm thu nhập dựa theo các tiêu chí hiệu quả công việc: tăng ca, chất lượng giải đáp, năng suất, v.v...Tổng thu nhập có thể đạt hơn 15.000.000 VNĐ/ tháng.
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza hoặc liên hệ trực tiếp
CÔNG TY TNHH ÁNH HÀO QUANG
Xem thêmMô tả công việc
- Thiết lập các cuộc gọi với khách hàng theo danh sách có sẵn và nguồn khách hàng tiềm năng khác để giới thiệu về sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại về những thủ tục cần thiết.
- Ghi nhận thông tin lịch hẹn với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
- Cập nhật các thông tin của khách hàng trên hệ thống quản lý của Dự án.
- Thời gian làm việc (giờ hành chánh):
+ Từ Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30
+ Thứ 7: 8h30 - 17h. (Nghỉ cố định 2 ngày thứ 7 & các ngày Chủ nhật).
Yêu cầu công việc
Hỗ trợ người khuyết tật mong muốn công việc lâu dài ( có thể di chuyển đến Công ty, lên tầng 2-3, giọng nói nghe được, thao tác trên máy tính 2 hoặc 1 tay và thị lực khá trở lên)
- Nam/Nữ: từ 18- dưới 35 ( tuổi )
- Trình độ: THPT, CĐ, ĐH, Sinh viên,...
- Yêu thích công việc giao tiếp, tư vấn với khách hàng, muốn phát triển nâng cao với lĩnh vực Dịch vụ- Khách hàng.
- Thái độ nghiêm túc, tác phong chuyên nghiệp.
- Giọng nói tự tin, lưu loát, không nói lấp.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Call Center, Telesales là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 4,000,000 + Thưởng hoa hồng (Đạt target thu nhập có thể lên đến 15 triệu)
- Được nghỉ 12 ngày phép năm và nghỉ Lễ tết theo quy định
- Lương tháng 13 & thưởng theo Quí, Năm
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp theo phong cách nước ngoài (Canada) nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ( AON care ).
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua babaza hoặc liên hệ trực tiếp