Mô tả công việc
-Thương lượng với khách nợ thông qua các cuộc gọi đi/đến về các khoản nợ quá hạn thanh toán
-Thông báo cho khách nợ về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán
-Hàng tháng theo dõi và nhắc nhở các thỏa thuận kế hoạch trả nợ với khách nợ
-Truy tìm thông tin khách nợ không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.
-Duy trì và cập nhật chính xác thông tin tài khoản nợ
-Tuân thủ Hướng dẫn thu hồi nợ của Công ty và Chuẩn Mực Đạo Đức thu hồi nợ
-Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
-Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình, hỗ trợ cho việc triển khai /cải tiến hệ thống
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
-Không có lịch sử nợ xấu
-Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
-Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
-Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
-Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
-Thu nhập rất hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường (bao gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng theo thành tích theo tháng, quý, năm và thưởng nóng)
-Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm);
-Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
-Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng
-Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.
Hồ sơ bao gồm
Khi đi phỏng vấn, anh/chị vui lòng mang theo 1 bộ hồ sơ xin việc đầy đủ (công ty chấp nhận bộ hồ sơ phô tô).
Ứng tuyển qua Babaza hoặc nộp trực tiếp
CÔNG TY LUẬT TNHH ĐẠI KIM
Xem thêmMô tả công việc
-Thương lượng với khách nợ thông qua các cuộc gọi đi/đến về các khoản nợ quá hạn thanh toán
-Thông báo cho khách nợ về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán
-Hàng tháng theo dõi và nhắc nhở các thỏa thuận kế hoạch trả nợ với khách nợ
-Truy tìm thông tin khách nợ không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.
-Duy trì và cập nhật chính xác thông tin tài khoản nợ
-Tuân thủ Hướng dẫn thu hồi nợ của Công ty và Chuẩn Mực Đạo Đức thu hồi nợ
-Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
-Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình, hỗ trợ cho việc triển khai /cải tiến hệ thống
-Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
-Không có lịch sử nợ xấu
-Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
-Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
-Trung thực, quyết đoán, có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
-Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
-Thu nhập rất hấp dẫn và cạnh tranh với thị trường (bao gồm lương cứng, phụ cấp, thưởng theo thành tích theo tháng, quý, năm và thưởng nóng)
-Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến tốt (đánh giá hiệu quả làm việc hàng tháng, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 2 lần/năm);
-Nhân viên chính thức được Công ty đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
-Cơ hội tham gia đào tạo cho nhân viên mới, các chương trình đào tạo kỹ năng
-Được hưởng các phúc lợi chung của công ty: Nghỉ mát, teambuilding, các hoạt động cộng đồng khác.
Hồ sơ bao gồm
Khi đi phỏng vấn, anh/chị vui lòng mang theo 1 bộ hồ sơ xin việc đầy đủ (công ty chấp nhận bộ hồ sơ phô tô).
Ứng tuyển qua Babaza hoặc nộp trực tiếp